หัวใจบำเรอรัก
14
ตอน
304K
เข้าชม
134
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
153
เพิ่มลงคลัง

หัวใจบำเรอรัก

จะทำยังไงดีเมื่อคุณพ่อวัย40ตกหลุมรักเพื่อนสนิทของลูกสาวที่อายุห่างกันถึง20ปี มาร่วมลุ้นไปกับความรักแนว "โคแก่กินเด็ก" กันนะค่ะ

 

พระเอก

ศตวรรษ ภาณุพันธุ์ พ่อหม้ายลูกหนึ่ง เจ้าของโรงงานส่งออกน้ำปลาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

อายุ40ปี เคยแต่งงานมาแล้วแต่ภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เขาจึงครองตัวเป็นโสดมาตลอด เพราะไม่อยากให้ลูกสาวต้องมีปัญหาที่ว่า แม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง แต่เมื่อเขาเจอเพื่อนของลูกสาว ความคิดเขากลับเปลี่ยนไป

 

ลูกสาวพระเอก

อัญมณี ภาณุพันธุ์ ลูกสาวคนสวยของพ่อวรรษ เจ้าแผนการคิดจะจับคู่เพื่อนสาวคนสนิทให้กับพ่อของตัวเอง รักพ่อมาก เพราะมีกันแค่สองคนพ่อลูก อยากให้พ่อมีความสุข

 

นางเอก

นนทการ มัธวงษ์ สาวสวยอายุ20 เด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง ขยันทำงานพิเศษ เพราะที่บ้านฐานะค่อนข้างยากจน เป็นเพื่อนสนิทที่อัญมณีรักที่สุด

 

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักของพ่อหม้ายหนุ่มที่ไปตกหลุมรักเพื่อนของลูกสาวตัวเองที่มีอายุห่างกันถึง20ปี ศตวรรษ ภาณุพันธุ์  หรือ วรรษ เจ้าของโรงงานน้ำปลาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาเคยแต่งงานมาแล้วกับผู้หญิงที่เขารักที่สุดและมีลูกสาวที่เป็นเหมือนแก้วตาดวงใจหนึ่งคน แต่แล้วความสุขของเขาก็จบลงเมื่อเมียรักได้จากไปด้วยโรคมะเร็ง จากนั้นมาเขาไม่เคยคิดรักใครอีกเลย ในชีวิตของเขาทุ่มเทให้กับลูกสาวเพียงคนเดียวและงาน อัญมณี ภาณุพันธุ์ หรือ อัญ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อวรรษ เด็กเรียนเก่งนักศึกษาปี2 คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัย มหิดล ว่าที่คุณหมอสาวในอีก3ปีข้างหน้า สาวมั่นที่มีความคิดความอ่าน มีความมั่นใจในตัวเอง ความสวยมาพร้อมกับความเก่งเธอตกหลุมรัก พี่รหัสที่อยู่ปี3 เรื่องเรียน เรื่องความสวยเธอไม่แพ้ใคร แต่เรื่องหัวใจกลับแพ้ให้พี่รหัสหนุ่มอย่างราบคาบ เธอมีเพื่อนสาวคนสนิทเพียงคนเดียวและเธอมีแผนที่จะเลื่อนตำแหน่งจากเพื่อนสนิทให้เป็นคุณแม่เลี้ยงของเธอ นนทการ มัธวงศ์ หรือ การ ว่าที่พยาบาลคนสวย เธออ่อนหวาน น่ารัก จิตใจดี แต่มีความแกร่งในตัว ไม่ยอมใคร มีความดื้อรั้นอยู่ในตัว ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวมีพี่ชายหนึ่งคนพี่สาวหนึ่งคน เธอแอบปลื้มคุณพ่อของเพื่อนสนิทมาตั้งแต่อยู่ปีหนึ่งจนตอนนี้หัวใจเธอก็ปักใจรักแค่ ศตวรรษเพียงคนเดียวทั้งที่มีรุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือแม้กระทั่งอาจารย์ฝึกสอนชั่วคราวในคณะของเธอมาจีบ แต่เธอไม่เคยตอบรับใครเลย

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าความรักที่มีอายุมาขว้างกันจะทำให้ช่องว่างระหว่างวัยเติมเต็มกันได้อย่างไร แล้วกามเทพสาวจะสามารถทำให้คุณพ่อและเพื่อนสาวเปิดเผยความในใจกันได้ไหม

 

ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ

หัวใจอ้อนรัก โดย นักเขียนเขียนฝึกหัดนามปากว่า "รักเดียว"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว