จบ The Lord King เจ้าราชันย์ I
31
ตอน
10.1K
เข้าชม
60
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

หลังจากผ่านเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนขวัญในการเผชิญหน้ากับ 

ฆาตกรล่องหน 

ผ่านไปเป็นเวลา 2 ปีเต็ม มีเหตุน่าสะเทือนขวัญใหม่เกิดขึ้น เมื่อประธานาธิบดีแห่งไลน์เม้าท์เทนต์ถูกฆ่าตาย ไม่มีใครพบร่องรอยการบุกรุกจากภายนอก ทำให้เหล่าตำรวจ ซีไอเอ และเอฟบีไอต้องช่วยกันหาต้นตอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

เจ้าหน้าที่ ชานส์  โฮวินสันต์ จากสถานนีแห่งเมืองซีบีชที่ตอนนี้กลับมาทำงานแล้ว และกำลังจะตกงานเมื่อรองผู้กำกับคนใหม่หาเรื่องเขาไม่หยุดหย่อน จนวันหนึ่งมีชายแปลกหน้าคนหนึ่งมาพูดกับเขาว่า 

“ระวังความมืดที่กำลังคลืบคลานเข้ามา มันจะพรากสิ่งที่คุณรักไปตลอดกาล” 

เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเหล่านิท่านก่อนนอนกลายเป็นความจริงขึ้นมา สงครามที่ไม่มีผู้ใดเคยได้รับรู้ บัดนี้วันแห่งสงครามครั้งสุดท้ายจะอุบัติขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดเรื่องราวในครอบครัวของชานส์และเพื่อนคนอื่น ๆ ของเขาต้องเข้าไปพัวพันกับสิ่งเหนือธรรมชาติที่พวกเขาจะไม่มีวันลืมเลือน ครอบครัวจะถึงจุดแตกหักหรืออยู่กันอย่างมีความสุขกันนะ 

และทุกคนต่างคิดว่านี้เป็นประสงค์ของพระเจ้า พวกเขาคิดผิดมหันต์นี่ไม่ใช่ความประสงค์ของพระเจ้า เมื่อพระเจ้าเป็นผู้กระทำผิดซะเองและใครบางคนกำลังมองสิ่งที่เกิดขึ้นจากมุมมืดเวลาที่ใกล้เข้ามา เขาจะเป็นคนก่อมันขึ้นมาเองเมื่อสัญญาที่ว่านั้นหมดลง 

สวัสดีเพื่อน ๆ นักอ่านทุกท่านจ้า กลับมากันอีกครั้งกับตัวละครเอกอย่างชานส์ โฮวินสันต์ที่ครั้งนี้เขาจะกลับมาพร้อมกับเนื้อเรื่องหลักที่เป็นแนวแฟนตาซี โดยจะต่อจากเรื่องราวของเขาที่จบไปใน Invisible Killer ฆาตกรล่องหน ครั้งนี้เขามาเพื่อรู้ความจริงว่าโลกนี้มันกว้างขว้างและมีเหล่าตำนานอยู่ทั่วโลกมากแค่ไหนเมื่อเทียบกับเมืองเล็ก ๆ ที่เขาอาศัยอยู่ นิยายเรื่องนี้มีการเสียดสีของสังคม การรักร่วมเพศ ความรุนแรงต่าง ๆ นา ๆ อย่าได้คิดมากไปเน้อ ไรท์หวังว่าเพื่อน ๆ จะสนุกกับการอ่านนิยายเรื่องที่สองนี้ เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงความคิดของไรท์เท่านั้นเน้อจ้า เนื้อหาใดที่ผิดแปลกแตกต่างจากที่เพื่อน ๆ ได้รู้หรือได้ยินมาไม่ต้องตกใจไป นี่เป็นเพียงความคิดของไรท์เท่านั้น ขอบคุณเพื่อน ๆ นักอ่านที่ติดตาม กดไลค์เป็นกำลังใจให้มาก ๆ เลย หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบนิยายเรื่องนี้เช่นกัน หากไม่สนุกหรือผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี่เน้อจ้า เชิญเพื่อน ๆ ไปอ่านกันได้เลยใน The Lord King เจ้าแห่งราชันย์ I เล้ย... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว