HURT พิษรักแรกละลายใจ NC18+
8
ตอน
37.9K
เข้าชม
236
ถูกใจ
112
ความคิดเห็น
448
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

   เมื่อผู้หญิงที่เขารักมากดั่งดวงใจเลือกที่จะทิ้งเขาไปกับผู้ชายคนอื่น

สิ่งที่จะทำให้ความเจ็บปวดของเขาทุเลาลงได้นั้น คือการทำให้เธอคนนั้นต้องเจ็บมากกว่าที่เขาเจ็บ

 

   เมื่อชายหนุ่มที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเธอ ไม่ได้มีหัวใจเพื่อมอบให้กับเธอเพียงคนเดียว สิ่งที่เธอทำได้คือเดินจากไปและลืมทุกอย่าง

 

   เพราะความเข้าใจผิดแปรเปลี่ยนความรักเป็นความเกลียด เขาเลือกที่จะทำร้ายเธอและจองจำเธอไว้ในฐานะนางบำเรอ ที่มีหน้าที่รองรับอารมณ์ของเขาและเป็นของเขาไปตลอดชีวิต

 

 

"ปล่อยเบลไปเถอะนะคะ" ร่างบางเอ่ยขอร้องทั้งน้ำตา ร่างกายสั่นระริกด้วยความหวาดกลัว สองมือเรียวพยายามยกขึ้นปกปิดร่างกายตนเองที่ไร้อาภรณ์ปกคลุม

"รู้รึเปล่า ว่าฉันต้องจ่ายเงินค่าตัวให้ผู้หญิงชั้นต่ำแบบเธอไปเท่าไหร่" ออสตินแค่นยิ้มอย่างผู้ชนะก่อนจะกระชากร่างบอบบางที่ไร้เรี่ยวแรงมาไว้ใต้ร่างของเขา

"ฮึก พี่ออสติน" เมเบลเผลอเรียกชายหนุ่มอย่างตัดพ้อ เหตุใดเขาถึงได้ใจร้ายกับเธอนักซ้ำยังดูถูกดูแคลนเธอราวกับว่าไม่เคยใช้คำว่ารักด้วยกันมาก่อน

"อย่ามาเรียกฉันแบบนั้น!! แล้วก็หยุดร้องไห้ซะ อย่าทำเหมือนกับไม่เคยโดนเอา มันน่ารำคาญ!" ร่างสูงตวาดออกมาก่อนจะรวบข้อมือเล็กของหญิงสาวไว้ทั้งสองข้างด้วยมือเดียว ดวงตาคมไล่สายตาไปทั่วร่างกายขาวเนียนของหญิงสาว เธอสวยมากจริงๆแม้ว่าหลังจากเลิกกับเขาไปเธออาจจะเคยผ่านผู้ชายมาจนนับไม่ถ้วนแต่ก็ต้องยอมรับว่าเธอดูแลร่างกายตัวเองได้ดีมากจนเขาไม่สามารถอดทนต่อความเย้ายวนตรงหน้าได้อีกต่อไป

"อย่านะคะ อ๊ะ อื้ออ" เสียงครางหวานหูจากปากของร่างบางดังขึ้นมาทันทีที่ริมฝีปากหนาก้มลงครอบครองยอดอกสีหวานทั้งดูดดุนและขบเม้นจนแข็งชูชันสู้กับลิ้นร้อนของชายหนุ่ม ฝ่ามือหนาอีกข้างที่ว่างอยู่ทำการลูบไล้จนทั่วผิวเนียนนุ่มก่อนจะเลื่อนขึ้นมากอบกุมทรวงอกอิ่มอีกข้างออกแรงบีบคั้นอย่างไม่เบามือจนหญิงสาวส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด

"อื้อ เบล อ๊ะ จะ..เจ็บ" ฝ่ามือหนาไม่ได้ลดแรงสัมผัสลงแต่อย่างใดเมื่อได้ยินเสียงร้องของร่างบาง เขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องถนอมนางบำเรออย่างเธอสิ่งที่เขาต้องการมีเพียงทำให้เธอเจ็บให้มากที่สุดเหมือนกับที่เธอเคยเลือกเดินจากเขาไปและทิ้งความเจ็บปวดเจียนตายไว้กับเขา

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 



 

 ออสติน

   เขาหล่อ รวย และเอาแต่ใจเป็นที่สุด ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เขาต้องการเขาจะต้องได้มัน เจ้าชู้และไม่เคยหยุดที่ผู้หญิงคนไหนแต่นั่นคือก่อนที่เขาจะได้พบกับ'เธอ'ผู้หญิงที่เขาหลงรักตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ

"ฉันจะไม่มีวันปล่อยเธอไป. เธอต้องเป็นของฉันแค่คนเดียวเท่านั้น"

 




 เมเบล

   เธอสวย น่ารัก อ่อนโยน เป็นที่รักของผู้คนรอบตัว ถึงจะประสบความลำบากเพราะเป็นเพียงเด็กกำพร้าแต่เธอก็ไม่เคยน้อยใจในโชคชะตา ไม่เคยมีความรักจนได้มาพบกับ'เขา' ผู้ที่สอนให้เธอได้รู้จักทั้งความรักและความเจ็บปวด

"เบลไม่ควรรักพี่. และเราไม่ควรมาเจอกันตั้งแต่แรก"

 

 


 เซน

    เขาอ่อนโยน และจิตใจดี แม้จะรับรู้ว่า'เธอ' กำลังรักผู้ชายคนอื่นและไม่มีวันที่จะหันมารักเขา แต่เขาก็ยังจะหวังแค่ได้ทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข

"เรารู้ว่าเบลรักพี่ออสติน. แต่เราก็ยังรักเบลอยู่ดี"

 


 

 เอลลี่

   เธอสวย เซ็กซี่ และมั่นใจ เธอหลงรัก'เขา' และยอมทำได้ทุกอย่างหากสามารถทำให้เธอได้ครอบครองเขาแต่เพียงผู้เดียว

"ฉันกับเขารักกันมาก่อนเธอ. เธอกำลังทำลายชีวิตคนอื่นรู้ไว้ซะ"

 

 

 

 

 

เรื่องนี้ไม่ดราม่ามากนะคะ คอมเมนท์ติชมและเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์กันบ้างนะคะ ขอบคุณมากค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว