บัญชีหนี้แค้น
32
ตอน
41.6K
เข้าชม
103
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง

บัญชีหนี้แค้น


ทิวากร     สิรินธารา

(

ทิว

)

เจ้าของรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต เป็นคนที่จริงจัง เห็นผู้หญิงเป็นแค่ที่ระบาย ไม่จริงจังกับใคร และที่สำคัญเขาเกลียดผู้หญิงที่ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อเงิน โดยเฉพาะ มีนชญา ที่ยอมนอนกับเขาเพราะเงิน  มีเรื่องที่ฝังใจจากอดีตเพราะแม่ของมีนชญานอนกับพ่อเขาเพื่อเงินจนทำให้เขาต้องเสียพ่อกับแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ

มีนชญา   เกวภักดิ์ดี( มีน )

ลูกสาวคนโตของมินตราคนรับใช้ของบ้านสิรินธารา นิสัยเรียบร้อย อ่อนหวาน รักแม่และน้องสาวมาก เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ต้องดูแลแม่ที่สติไม่ดีและน้องสาวที่เป็นโรคหัวใจ เพราะเป็นคนใช้จึงไม่มีเงินมากพอที่จะส่งน้องเรียนและดูแลแม่เธอจึงต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้เงินมา

เมษา     เกวภักดิ์ดี  ( เม )

ลูกสาวคนเล็กของมินตราคนรับใช้ของบ้านสิรินธารา  นิสัยดี น่ารัก เธอแอบชอบลูกเจ้าชายเจ้าของบ้านแต่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะคนบ้านนี้เกลียดครอบครัวของเธอ ยกเว้นคุณชายของบ้านที่รับครอบครัวเธอเข้ามาดูแล

ธนภพ  สินทรัพย์  ( หมอภพ )

เพื่อนสนิทของทิวากร เป็นหมอรักษาโรคหัวใจ แอบชอบเมษาคนไข้ของตัวเอง นิสัยขี้เล่น เป็นกันเอง

ศศิตา  แสงรวี  ( สิ )

คู่หมั้นของทิวากร นิสัยดี เรียบร้อย น่ารัก เธอรู้ว่าทิวากรไม่ได้รักเธอ แต่ครอบครัวของทั้งสองคนได้หมั้นหมายไว้ตั้งแต่ที่ทั้งสองคนยังเด็ก

ดารากานต์   สิรินธารา  ( ดิว )

น้องสาวของทิวากร แอบชอบคุณหมอธนภพ เพื่อนของพี่ชาย  เป็นคนที่คอยยุยงให้ทิวากรเกลียดมีนชญาและเมษา

 

ชื่อ นามสกุล รูปภาพ เป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่งเอง หากไปตรงกับใครและทำให้ใครเดือดร้อย ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

 

เริ่มอัพ 25 เมษายน 2560

 

 

ด้วยรัก ผืนป่ากับท้องฟ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว