คำสัญญา <MARKBAM>
0
ตอน
1.09K
เข้าชม
65
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

 

ฮัลโหลวววว ไรท์มาเปิดเรื่องใหม่กันอีกแล้วเด้อ 555+ จริงๆไรท์เป็นติ่งกัซมาได้ไม่นานนะ แต่รูเ้สึกจะรักกัซมากเลย เมนยยูคค่า ส่วนชิบป็ ทุกคนในวง จิ้นกันได้หมด^^ 5555 สงสัยมะ เมนยูคทำไมให้ยูคเปนตัวร้าย (อุ๊บส์ ลั่นนนน) แหม แต่ตัวร้ายมีหลายคนเด้อ เเต่งไว้ในสมุด สมุดหาย TT ต้องแต่งใหม่ใช่ไหม ชื่อเรื่องก็จำไม่ได้ ต้องคิดใหม่หมด จำได้แต่พล้อตหลักแหละ ถ้าจำไม่ได้ก็แย่แล้ว เอ๊ะ ใครเป็นพระเอกฟะ นางเอกล่ะ คู่รองคือผู้ใด 555+ พักฟื้นสมองแปป ไรท์จะเแิดเรื่องใหม่ทำไมฟะ

 

ตารางเวลาการอัพก็ไม่แน่นอน จะพยามอัพทุกวัน ตอนเย็น หรือเช้านะ ไรท์พิมพ์ผิดตรงไหนขออภัย ไม่เก่งภาษาไทยน้อ

 

งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า

 

 

 

 

 

มาร์ค : อีกกีชาติเราถึงจะได้รักกัน

 

 

 

 

แบม : คำสัญญาจะไม่มีวันเลือนหายไป

 

 

 

แจบอม : หยุดเถอะ

 

หมาบเหตุ : ไรท์จะไม่ใส่รูปนะ มันน่าเบื่อมากเลย โคตรๆๆๆอ่ะ เเม่งหลอนเหรอ

(ขออภัย)

 

จินยอง : น่าสงสาร

แจ็คสัน : ความรักคือการดูแลคนที่เรารัก

ยูคยอม : ความรัก คือการครอบครอง

ยองแจ : ความรักคือการอยู่เคียงข้างคนที่เรารักตลอดไป

 

 

 

 

ใครที่อยากเห็นหน้า .3 คนหลังไปเสิร์ชในกูเกิ้ลเด้อ ไรท์มิได้ใส่รูป แล้วแต่เลยว่าจะมโนเป็นรูปไหน

 

แล้วก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยเน้อ

 

ฝากถึงคนที่ไม่เข้าใจการเป็นติ่ง : ติ่ง คือการที่เรารักคนคนหนึ่งจากใจจริง การที่เราพร้อมจะดูแลเค้า ในวันที่เค้าอ่อนแอและเหนื่อยล้ส คือการสนับสนุนเค้า การเป็นติ่ง ไม่จำเป็นต้องรู้ทุกเรื่องของศิลปิน ไม่จำเป็นต้องไปดูคอนฯทุกคั้ง ไม่จำเป็นต้องซื้อของสะสมทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องดูทุกวีดีโอของเค้า แค่เรารักเค้าจากใจจริง แค่นั้น พวกเค้าก็ดีใจมากแล้ว การเป็นติ่งไม่ใช่สิ่งไร้สาระ มันคือความรักในรูปแบบหนึ่ง ไรท์ไม่ได้ โปรโมทกัซนะ แต่อยากให้ทุกคนที่อ่านแต่ยังไม่ได้เข้าร่วมสมาคมนกน้อยของเรา ลองไปศึกษากัซดูสักนิด (หรือวงอื่นก็ได้ แต่ไรท์ติ่งแค่กัซ) แล้วคุณจะรู้ว่าพวกเค้ามีเสน่ห์มาก แล้วก็เหมือนที่แบมแบมไปออกรายการ  TODAY SHOW ที่เพิ่งฉายออกอากาศเมื่อวาน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริงๆนะ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม (ไม่ได้โปรโมทเลยจริงจริ้งงงงง)  ถึงในสายตาของผู้ใหญ่ เราจะเป็นแค่ไอ้เด็กบ้าผู้ชาย กรี้ดไปวัวๆ แต่ความจริงแล้ว เราได้มอบความรักให้กับศิลปินที่เรารัก แล้วพลังของความรั ก็จะทำให้เรามีความสุข

 

 

ฝากถึงกัซ : กัซ เราตกหลุมรักนายตั้งแต่วันแรกที่เราได้พบกัน เราขอโทษนะที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างนายตอนที่นายเดบิ้วท์ เราไม่ได้รักนายที่นายหล่อหรือน่ารัก แต่เรารักนายท่นายทำให้เรายิ้ม.....ทั้งน้ำตา เราสัญญาว่าเราจะอยู่ข้างนายตลอดไป

 

 

ฝากถึงรีดเดอร์ : เรื่องนี้ ชXช นะคะ ไม่ชอบก็กดออกเลย แต่ใคาเป็นสาววายเหมือนไรท์ก็อยู่ต่อค่ะ ถ้าไม่ถูกใจอะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ แล้วใครที่ชอบก็ขอให้หดถูกใจแล้วก็เม้นให้หน้อยค่ะ

 

 

ฝากถึงอากาเซ่ : เราจะอยู่ข้างกัซด้วยกันตลอดไปนะ : )

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว