อ่อยขนาดนี้ข้ามเป็นเมียเลยมั้ย [18+]

อีโรติก

อ่อยขนาดนี้ข้ามเป็นเมียเลยมั้ย [18+]

อ่อยขนาดนี้ข้ามเป็นเมียเลยมั้ย [18+]

CH3COOH

อีโรติก

1
ตอน
1.65K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

"เจ้าขา"

เธอ... ผู้หญิงที่ใครๆก็บอกว่า ร้อนแรงยิ่งกว่าดวงอาทิตย์

"เจ้าขาขอโทษด้วยนะคะ นมหกหมดเลย :)" ร่างบางกล่าวออกมาหลังจากที่ 'พลาด'แก้วน้ำในมือตกลงบนพื้น นมสดสีขาวข้างในหกกระฉอกเลอะบนเสื้อผ้าแบรนด์หรูไม่สมกับความเนื้อบางที่เจ้าตัวใส่จนทำใสให้สามารถมองเห็นบราเซียลายลูกไม้สีดำสุดฮอตที่ปิดนิดเปิดหน่อยพอให้เห็นวงสีชมพูสวยบางส่วนข้างในได้

นมที่หกค่อยๆไหลตามแรงโน้มถ่วง ยาวลงมายังขาคู่เรียวที่เห็นได้ชัดเรื่องจากเธอสวมกางเกงขาสั้นเลยแก้มก้นมานิดเดียว แถมมีรอยขาดนิดขาดหน่อยชวนให้ใจหายเล่นๆ น้ำสีขาวค่อยๆไหลลงมาตามต้นขาด้านใน หญิงสาวกระวีกระวาดใช้มือเรียวเช็ดออกโดยการ 'ล้วง' เข้าไปภายใต้กางเกงโดยไม่สนใจสายตาของลูกค้าหนุ่มที่มองมา

"ให้ผมช่วยเช็ดมั้ยครับ"

 

"ภูมิ"

เขา... ผู้ชายที่ใครๆก็บอกว่า  ฮอตปรอทแตก

"เอ่อ  ภูมิว่าน้องโมเปลี่ยนชุดดีมั้ยครับ" ชายหนุ่มในชุดสูทเต็มออฟชั่นกล่าวเมื่อ 'คู่ควง' ของเขาในคืนนี้ออกมาจากห้องเปลี่ยนชุดด้วยชุด เอ่อ ไม่สิ เศษผ้า สีแดงสลับดำที่ปกปิดบางส่วนที่สำคัญไว้เท่านั้น เป็นที่หวั่นเกรงเหลือเกินว่าถ้านายหัวของเขาเห็นเธอคงไม่ได้กลับบ้านเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ 'ช่วยพ่อของเขาออกกำลังกาย น่ะนะ :)

"ทำไมหรอคะพี่ภูมิ น้องว่าชุดนี้ดีจะตาย" มัลลิกากล่าวออกมาพลางเปิดเศษผ้านิด เปิดหน่อย โชว์ความเต่งตึงให้ภูมิพัฒน์ได้แลเห็น ชายหนุ่มหลับตาลง เขารู้สึกว่าเส้นประสาทข้างๆหัวกำลังเต้นตุ้บๆ ซึ่งดังพอๆกับเส้นประสาทอีกที่ ซึ่งกำลังเต้นตุ้บๆไม่แพ้กัน เขาดันตัวร่างบางตรงหน้าเข้าไปยังห้องลองชุด พร้อมๆกับดันตัวเองเข้าไปอีกที มือหนาล็อกประตูอย่างเชี่ยวชาญก่อนตะหันมากระตุกยิ้มใส่ร่างเปลืยที่ยิ้มยั่วยวนเขาราวกับรู้ว่าเขาจะทำอะไรเป็นลำดับต่อไป

หวานหมูล่ะงานนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

เซย์ฮาย

เกริ่รก่อนเด้อว่าเรื่องนี้ 18+ นะจ้ะ

ไม่ค่อยเน้นเนื้อเรื่อง แต่มีปมแน่นวลล

(เนื้อเรื่องมาห่างมากกก เชื่อว่าอ่านเอาฟินดีกว่า)

แต่งสนองนี้ดนะคะที่รัก

เรทหนักพอสมควรนะคะ เราไม่ใสเด้อ

!!มีฉากวาบหวิวเกือบทุกตอน!!

ติดไปทางโรคจิตนิดนึง อย่าแบนเค้านะ ㅠㅠ

ขอให้สนุกเด้ออ รักคนอ่านมากค้าบ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว