[The Mask Singer]มัธยมหน้ากากกับOC
2
ตอน
9K
เข้าชม
66
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

HOI~~

จำกันได้รึปล่าววว

พอดีว่าไรท์เป็นแฟนคลับรายการThe Mask Singer

ไรท์ชอบมากกกกกกกกก

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงใครนะเจ้าคะ

หากทำให้บุคคลใดไม่พอใจต้องกราบขออภัยอย่างสูงค่ะ

 

แนวนี้จะเป็นคู่ นอมอล นะคะ

และตัวเอกของเรื่องนี้คือ.....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หน้ากากลึกลับ

ข้อมูล

ชื่อ :หน้ากากลึกลับ

อายุ :16 ปี

เพศ :หญิง

ลักษณะ :ใส่หน้ากากที่ปิดหน้าและคอระหงสีขาวจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร ใส่เสื้อฮู้ดสีดำและคลุมหัวตลอดเวลา ใส่กางเกงสีดำจนดูเหมือนผู้ชาย และรองเท้าผ้าใบสี(แต่เวลาอยู่โรงเรียนจะใส่เป็นชุดนักเรียนหญิง)

อุปนิสัย :ลึกลับซับซ้อนมากกกกกกกก ไม่ค่อยชอบบอกใครเรื่องของตัวเอง เป็นที่ปรึกษาที่ดี ชอบไปไหนมาไหนคนเดียวเสมอ ชอบฟังเพลงแนวลึกลับกับเพลงเศร้าแนวคลาสสิกบ้าง ไทยบ้างแต่ส่วนใหญ่ไปในแนวคลาสสิกที่ออกสากลบ้าง เงียบๆจนดูไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

 

รายละเอียด

หน้ากากลึกลับ เป็นบุคคลที่ชอบทำตัวลึกลับทุกเวลา เป็นคนเงียบๆแถมไม่เคยยอมบอกเรื่องของตัวเองให้ใครรับรู้ เวลาอยู่กับเพื่อนก็มักจะเป็นที่ปรึกษาทีดี แตพอตัวเองมีปัญหากลับเงียบไม่ยอมบอกใครเพราะนางจะจัดการปัญหาเอง เธอเป็นคนเงียบมาก แต่เห็นเงียบอย่างงี้ก็แอบร้ายนะ ร้ายโดยการใช้พลังความรวย(?)ในการจัดกล้องวงจรปิดทุกซอกทุกมุมตามสถานที่ๆเธอเดินไปหรือหากเป็นคนที่เธอสงสัยหรือคนที่มาหาเรื่องเธอ เธอก็จะใช้กล้องวงจรปิดถ่ายทุกเหตุการณ์ และเธอคนนี้นี่เองที่อยู่เบื้องหลังในการจัดกล้องวงจรปิดทุกสถานที่ต่างๆ แต่น่าสงสัยคือ เธอไปเอาเงินมากมายมหาศาลในการซื้อกล้องวงจรปิดมาได้ไง?

เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของอีกาดำ แต่เชื้อสายไม่เหมือนกัน

(หากเป็นลูกพี่ลูกน้องแบบปู่ย่าตายายเดียวกันจะคบกันไม่ได้ แต่หากเป็นเกิดมาไม่ได้เป็นปู่ย่าตายายเดียวกันก็คบกันได้ค่ะ)

และแน่นอนว่าอีกาดำรู้เรื่องของเธอดี แถมอีกาดำมักจะขอให้เธอช่วยจัดการจับตาดูพวกนักเรียนที่พยายามแหกกฏทุกคนในรั้วโรงเรียนด้วย แต่ทว่าอย่าคิดว่าเธอจะจับตาแค่ภายในรั้วโรงเรียน นอกโรงเรียนเธอก็แอบจับตาดูด้วยกล้องวงจรปิด

 

 

 

ข้อมูลแค่นี้ล่ะเจ้าค่ะ

ต่อไปก็จะเป็นการรับสมัครตัวละครหน้ากากนะเจ้าคะเดี๋ยวจะเขียนในตอนต่อไปให้ค่ะ//ไปทำแปบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว