ซาตานร้ายที่รัก (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

อีโรติก

ซาตานร้ายที่รัก  (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

ซาตานร้ายที่รัก (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

เมขลาล่อแก้ว

อีโรติก

16
ตอน
265K
เข้าชม
200
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
372
เพิ่มลงคลัง

**คำโปรย..........** 

ลูกจันทร์ หรือ พิรัญญาดา  จับได้ว่าลูกตาลผู้เป็นน้องสาวและอัศวิน วิศวะหนุ่มหล่อคู่หมั้นของตน  ได้สวมเขาให้กับเธอ โดยทั้งคู่ลักลอบแอบได้เสียกัน จนตอนนี้ลูกตาลตั้งท้องได้เดือนเศษๆ 

ลูกจันทร์เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เธอตัดสินใจว่าจะเป็นคนจบปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยหลีกทางให้ทัั้งสองแต่งงานกัน เพราะไม่อยากให้พ่อแม่บุญธรรมและอามะลิ ต้องวิตกกังวลใจ  เธอรู้ดีว่าชีวิตที่เกิดมาขาดพ่อและแม่เป็นอย่างไร  เธอโชคดีที่มีชีวิตที่ดี ได้อยู่บ้านหลังโตอย่างสุขสบาย ได้รับความรัก การดูแลเอาใจใส่จากทุกคนในบ้านพัตรานนท์เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนทายาทจริงๆของบ้าน  บุญคุณยิ่งใหญ่ที่ได้รับนั้น เธอจะไม่มีวันยอมให้ผู้มีพระคุณต้องเสียใจหรือมีน้ำตาอย่างเด็ดขาด  รวมทั้งลูกตาลผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนและน้องสาวของเธอต้องลำบากใจ  ลูกจันทร์แอบหนีออกจากบ้านพัฒตรานนท์ พร้อมทิ้งจดหมายไว้หนึ่งฉบับว่า....ไม่ต้องเป็นห่วงตน และไม่ต้องส่งคนออกตามหา  ตนขอเวลาไปทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นสักพัก  เมื่อพร้อมและทุกอย่างลงตัวดีแล้ว ตนจะกลับมาเอง 

รักและเคารพเสมอ.... 

ลูกจันทร์ 

แต่ใครจะไปรู้ว่าชีวิตหลังจากนี้ต้องพบเจอกับเหตุการณ์ ที่ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเข้ามาในวงจรชีวิตของมาคัส แอนโตเรส หรือไอโจรบ้า ชายหนุ่มผู้มีหน้าตาหล่อเหลาเอาการ  ดวงตาสีน้ำเงินเข้มอมเขียวมรกตเป็นอาวุธคู่กาย ผู้ชายร้ายกาจเอาแต่ใจ โหดเหี่ยม และหื่นกามเป็นที่สุด 

เธอจะรอดพ้นเงื้อมือของชายผู้นี้ได้หรือไม่ และจะมีเหตุการณ์ใดที่ทำให้เธอดีใจและเสียใจที่สุดในชีวิต....มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้นักเขียนคนนี้ด้วยค่ะ 

**ชื่อคน, นามสกุลรวมถึงชื่อสถานที่ต่างๆภายในเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งสมมุติขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น** 

(แต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก :หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วย ทุกคนสามารถคอมเม้นหรือแนะนำได้ทุกประการ ) 

หายไปนานมาก....สัญญากลับมาครั้งนี้จะทำให้มันสำเร็จ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค่ะ 

**ชื่อเรื่องยังไม่โดนใจ....ถ้าคิดออกจะรีบเปลี่ยนนะคะ** 

สู้ค่ะ รอบนี้สัญญากับตัวเองว่าต้องทำให้สำเร็จ 

 

กลับมาแล้วค่ะ หลังจากหายไปเกือบ 4 ปี พูดกับตัวเองเสมอว่าทำไมเป็นคนไม่เอาไหนเลย ทำอะไรไม่เคยประสบความสำเร็จสักอย่าง มาดูกันค่ะรอบนี้ความตั้งใจจะสำเร็จหรือป่าว ร่ามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว