ไฟร้อนกระชากพรหมจรรย์ 25+
9
ตอน
31.3K
เข้าชม
75
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
94
เพิ่มลงคลัง

ไฟร้อนกระชากพรหมจรรย์

โดย พราวแสง พราวรตี

 

เมื่อเธอเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ที่กลายมาอยู่ในอุ้งมือมาร ความเร่าร้อนแทบลุกไหม้จึงเกิดขึ้น!

 

'รัศมี เฟื้องอรุณ' กลายเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดและโชคร้ายที่สุดในเวลาเดียวกัน เพื่อหนีจากความโหดร้ายทารุณตามคำขู่ของชายหนุ่ม เธอจึงเลือกหนทางหนีให้กับตัวเองด้วยการมอบเรือนร่างให้กับเขา แต่ให้ตายเถอะ! ขึ้นชื่อว่าจอมมารจะทำตัวให้ดีไปตลอดได้ยังไง

 

ภายใต้โฉมหน้าอันเยือกเย็นชายคนนั้นกลับซุกซ่อนความร้ายกาจเอาไว้เต็มเปี่ยม เขาอารมณ์แปรปรวนโมโหร้าย แค่ขยับตัวสบตาใครเข้าหน่อยก็หึงจนหน้ามืด ถ้าไม่ตวาดใส่เธอเสียงดังก็จับเธอลงทัณฑ์ด้วยไฟสิเน่หาจนแทบกระอัก!

 

สถานะที่ไม่มั่นคงทำให้เธอเริ่มคิดหนัก สำหรับเขาเธอเป็นอะไรกันแน่ ของเล่นชั่วคราวหรือนางบำเรอความใคร่?

 

ขณะที่ฝ่าย 'ราเมศ เลิศวิริยะ' ชายหนุ่มผู้มากความสามารถ ร้ายกาจเกินคาดเดา เป็นบุคคลอันตรายอย่างแท้จริง เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์และทรัพย์สินเงินทองมหาศาล เพียงแรกพบที่ได้เห็นหน้าก็ตกหลุมรักนางฟ้าตัวน้อยเข้าอย่างจัง

 

ด้วยความใสซื่อ ทว่าทันคนของเธอ แต่กลับไม่เคยรับมือกับเขาได้เลยสักครั้ง แผนการทุกอย่างจึงเป็นไปโดยง่ายตามความต้องการของเขา

 

เหตุการณ์ลอบเข้าไปสืบความในสถานที่อโคจรทำให้เขาได้พบกับเธอโดยบังเอิญอีกครั้ง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการเด็ดปีกนางฟ้ามาจับกุมไว้ใต้อาณัติของจอมมาร แผดเผาด้วยไฟร้อนให้มอดไหม้ กักขังไว้ด้วยพันธนการของความรู้สึก กลืนกินทั้งจิตวิญญาณและร่างกายของเธอด้วยความกระหายที่ไม่เคยยับยั้งได้เลยเมื่อต้องอยู่ใกล้เธอ

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

นางฟ้าตกสวรรค์ต้องมาอยู่ใต้ปีกของจอมมาร...ศัตรูในเงามืดกำลังคุกคามใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วไหนจะความรักที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์บังคับทำให้ฝ่ายหญิงไม่เข้าใจและสับสนอย่างหนัก แต่พอฝ่ายชายจะอธิบายทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว?!

 

จะขยันอัพทุกวันนะคะ แต่ก็คงจะเป็นช่วง3-4ทุ่ม มีงานช่วงเช้าถึงเย็นค่ะ

 

เรื่องนี้ติดเหรียญ50% คือประมาณครึ่งเรื่องเลย ถ้าไม่ติดคืออัพไม่จบ70% เน้นขายอีบุ๊คส์ค่ะ

 

ขอบคุณที่ติดตาม ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ

 

-พราว-

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว