เมื่อคาสโนว่าหนุ่มถูกลูบคม วิวาห์วุ่นของสาวเฉิ่มจึงเริ่มขึ้น

ยั่วรักตอนนี้มีเฉพาะ รูปแบบอีบุ๊ค ค่ะ

 ราคา 99 บาท จ้ะ

 

ท่ามกลางความวุ่นวายของพิธีแต่งงานเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยแขกเหรื่อซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่จากหลายวงการอันแสดงให้เห็นว่าเจ้าภาพมีฐานะหน้าตาในวงสังคมโดดเด่นอยู่ไม่น้อยนั้น แต่เจ้าบ่าวซึ่งเป็นชายหนุ่มร่างสูงล่ำสันใบหน้าคมคายหล่อเหลา กลับมีสีหน้าไม่สบอารมณ์นัก ริมฝีปากได้รูปขยับขึ้นลงพร้อมกับคิ้วที่ขมวดมุ่นออกปากตำหนิอย่างไม่เกรงใจใคร

“เจ้าสาวของรุจทำไมไม่ค่อยมีคิ้ว เขาเพิ่งบวชชีมาหรือเปล่า”

“เจ้าลูกบ้า ไปว่าน้อง แกชินกับหน้าปลอมๆ วาดคิ้วโก่งสามมิติหกมิติน่ะสิ ถึงได้มองความความงามแท้ๆ อย่างธรรมชาติไม่ออก”

มารดาหยิกหมับเข้าที่สีข้างจนเขาสูดปากเบ้หน้า ยิ่งหมั่นไส้ที่ท่านเข้าข้างว่าที่ลูกสะใภ้จนไม่สนใจลูกในไส้

“แน่ใจหรือแม่ ว่าเขาเป็นเมียรุจได้ ไม่ใช่เอาแต่นับลูกประคำเปิดเทปนั่งสวดมนต์เสียงดังทั้งวันจนชาวบ้านเขาไม่ได้หลับได้นอนใช่ไหม”

“ตารุจ” คุณโสรยาแทบจะร้องกรี๊ดๆ ขึ้นกลางห้องได้แต่เหลียวซ้ายแลขวาซับเหงื่อที่ผุดพรายกลัวใครจะมาได้ยิน เจ้าลูกตัวแสบจิกกัดคนอื่นเขาไปทั่ว มันน่านัก

“ก็ปากมันแบบนี้น่ะสิถึงหาเมียไม่ได้ ตารุจเอ๊ยสงบปากสงบคำสักวันเถอะนี่วันมงคลฤกษ์งามยามดีอย่าทำให้แม่โมโหจนต้องทำงานเขาพังเลย”

“พังก็ดีสิจะได้ไม่ต้องแต่ง” เขาพึมพำอีก แม้พยายามอย่างยิ่งให้เสียงเบาดุจกระซิบแต่มารดาก็ยังได้ยินเข้าจนได้ ครั้งนี้จึงได้รับการลงโทษมาอีกหนึ่งฝ่ามือ สรุจผ่อนลมหายใจยาวอย่างเบื่อหน่ายปิดปากหาวอีกรอบอย่างจงใจแกล้ง เขม้นมองเจ้าสาวที่กำลังแต่งหน้าอยู่ที่มุมห้องนั้นอย่างหาเรื่องเต็มที่

เงาสะท้อนนั้นเป็นหญิงสาวผิวขาวจัดที่ใบหน้าได้รูปสวยปากอิ่มสีชมพูจัดรับกับจมูกได้รูปและดวงตาดำจัด  คิ้วโค้งที่เขาติดว่าบางไปนั้นถูกวาดเติมจนดกดำโก่งงามใบหน้าจืดชืดนั้นจึงค่อยมีสีสันอย่างที่สรุจคุ้นเคย ร่างเล็กเพรียวนั้นมีสัดส่วนอวบงามอยู่ไม่น้อย

คัพซีเชียวล่ะ ชายหนุ่มกะคร่าวๆ ตามความเคยชิน หน้าอกหล่อนไม่เล็กหรอกแต่ตัวเล็กเพรียวเหมือนเด็กสาวรุ่นนั่นหลอกตา ชุดแต่งงานแบบไทยทั้งเสื้อแขนยาวและสไบปักเป็นลวดลายละเอียดอ่อนช้อยงดงามนั้นก็ไม่อาจปิดบังอำพรางเรือนร่างที่มีส่วนโค้งเว้ายวนใจไปจากสายตาคมกริบราวส่งลำแสงเอ็กซเรย์ของเขาได้

สรุจสบตาเขียวปัดของหล่อนใจกระจก แน่ะ...ตุ๊กตากระเบื้องโกรธเขาด้วยที่จ้องหน้าอกหล่อนนานไป ชายหนุ่มยักไหล่เบ้ปากแถมยังยักคิ้วหลิ่วตาให้

 

สวยงั้นหรือ...สวยกว่านี้เขาก็เคยขึ้นเตียงด้วยมาแล้ว นับประสาอะไรกับยายผู้หญิงที่วางท่าเรียบเฉยเย็นชาเหมือนปลาตายเย็นชืดอย่างหล่อน เขาไม่เห็นอยากแตะหล่อนสักนิด

******** ขายของกันทุกวันจ้ะ********

อีบุ๊กใหม่ เดือน ส.ค ดวงใจสั่งรัก ค่ะ ครึ่งแรกจับกันไปมา ครึ่งหลังหนูทิพย์โดยคุณภูลากไปกินในป่า 555

ดวงใจสั่งรัก มีขายตามร้านหนังสือทั่วไปแล้วค่ะ ราคา 249 บาท

อีบุ๊กราคาย่อมเยา 199 บาท เท่านั้นค่ะ กดตาม Link ด้านล่างนี้เลย

 

 

เพลิงแค้นแดนเถื่อน (E-Book ราคา 89 บาท)

เรื่องนี้แนะนำเลยค่ะ ราคาเบาๆ แต่เนื้อหาจัดเต็ม พระเอกหื่นไม่น้อยหน้าเรื่องอื่นจ้ะ

หนังสือไม่มีแล้วนะคะ วางที่เซเว่นตั้งแต่ เดือน มี.ค แล้วค่ะ

 

ขอบคุณที่ซู้ดเลย

ปล.อัพเดท Link อีบุ๊กค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว