จบ ผมรักคุณจิ้งจอกครับ
8
ตอน
7.84K
เข้าชม
74
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค้าา^~^ คนแต่งชื่อพีมมี่นะคะ พึ่งเคยแต่งครั้งแรก.

ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

ไรท์จะเรียกตัวเอกว่าพีมแล้วกันนะคะ ถ้าแต่งเรื่องนี้เสร็จแล้วมีคนติดตามเยอะ

จะแต่งอีกเป็นแนวyเพราะพีมเป็นสาววาย😁

ชื่อเรื่อง ผมรักคุณจิ้งจอกครับ>~<

เป็นแนวแฟนตาซีไม่smนะแต่จะมาแนวหวานๆมากกว่า

คนที่ชอบแนวหวานๆคุยกันมดขึ้นน้ำผึ้งย้อยก็ติดตามเรื่องนี้เลยค้าา

~บทนำ~

เมื่อ "อิฐ" เป็นคนที่ชอบศึกษาความเป็นมาของ

สัตย์หลายๆชนิดบนโลกอิฐจึงชวน"กอฟ"และ"เฟิส" เพื่อนชายของเขาไปพิพิธภัณฑ์สัตย์หายากอิฐแยกกันเดินกับกอฟและเฟิสเพราะเขาเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง อิฐไปสะดุดตากับรูปที่อยู่ในกระดาษที่เหมือนมีอายุมานานแล้วถึงจะดูเก่าแต่กลับดึงดูดสายตาเขา

จึงเข้าไปดูใกล้ๆถึงได้รู้ว่ารูปที่เขาสนใจนั้นคือสุนัขจิ้งจอกแต่แปลกที่สุนัขจิ้งจอกในรูปกลับมีเก้าหางและรูปนี้ถูกวาดไว้เด่นกว่ารูปอื่นแถมองศายังพอดีเหมาะกับสายตาของหลายคนที่มาพิพิธภัณฑ์ อิฐหันไปถามมัคคุเทศก์ที่ยืนอยู่ข้างๆที่รับหน้าที่ยืนดูแลภาพนี้ว่า"รูปนี้มีความสำคัญยังไงหรอครับ มัคคุเทศก์จึงหันมาตอบอิฐว่า " สำคัญมากเลยครับ รูปนี้เคยมีเรื่องเล่ามายาวนานว่าผู้วาดรูปนี้เคยเจอจิ้งจอกเก้าหางเดินมาทางเขาตอนที่เขากำลังนั่งคิดอยู่ว่ากำลังจะวาดอะไรดี สิ่งที่อยู่ตรงหน้าทำให้ไอเดียเขาบังเกิดเขาจึงวาดจิ้งจอกเก้าหางลงไว้ในกระดาษคนผู้นั้นจึงนำภาพวาดนี้ไปขายให้กลับคนมีฐานะก่อนตัวเองจะเสียชีวิตในโรคร้ายและยังมีคนเล่าอีกว่ามีคนเห็นจิ้กจอกเก้าหางแปลงร่างเป็นสาวสวยสง่างามในคืนวันที่พระจันทร์เต็มดวงเรื่องเล่านี้มีหลายคนที่ตามหาจิ้กจอกเก้าหางตัวนั้นแต่ยังไม่มีใครหาเจอผู้สร้างพิพิธภัณฑ์นี้เห็นว่าภาพวาดมีผู้คนขายต่อกันไปมาจึงนำภาพนี้มาไว้ในพิพิธภัณฑ์ " มัคคุเทศก์สาวยาวถึงความเป็นมาถ้าเป็นคนอื่นคงรำคาญแต่อิฐกลับสนใจเป็นอย่างมากอิฐดูภาพนี้สักพักก่อนจะหันไปถามมัคคุเทศก์อีกแต่ไม่พบแล้วจึงหันกลับมามองรูปภาพต่อเขาหยิบกล้องโทรศัพท์เตรียมขึ้นมาถ่ายแต่ภาพที่ออกมาไม่สวยเพราะมีลายเส้นตรงหางที่ขาดหายไปหนึ่งเส้นเขาจึงนำดินสอขึ้นมาวาดภาพเก่าที่เป็นหางของจิ้กจองเก้าหาง วืบบอิฐขยี้ตาเล็กน้อยเมื่อเขาเห็นภาพนั้นเปล่งแสงสีฟ้าออกมาแต่พอมองอีกทีก็ไม่มีอะไรเขาจึงถ่ายรูปแล้วไปดูสัตว์ชนิดอื่นๆต่อ

อิฐไม่ทันรู้ตัวเลยว่าสิ่งที่อิฐทำไปนั้นทำให้ชีวิตเขาได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว

ภาพวาดสุนัขจิ้งจอก

ฮัลโหลล*555เป็นไงบ้างชอบกันมั้ย

บทนำอาจเยอะเวิ่นเว้อไปหน่อยแต่ตอนต่อไปก็จะพยายามให้ขึ้นนะคะ เม้นเพื่อติชมกันได้นะคะแต่ห้ามด่าน้าเค้ามือใหม่มากจิงๆ. รอติดตามตอนแรกกันด้วยนะคะ>~< ขอบคุณค่าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว