หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ
8
ตอน
50.3K
เข้าชม
116
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง

 

หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

ลีโอนาร์โด เดลลาโรเวย์ (ลีโอ)

"จะยอมเรียกพี่ลีโอดีๆ หรือจะคางชื่อพี่ดีหืม"

ลีโอ นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟเเรง เจ้าของคาลิโน ผับ/บาร์ สนามเเข่งรถถูกกฎหมาย รวมทั้งโรงเเรมเเละรีสอร์ทในเครือเดลลาโรเวย์ ที่กระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก เบื้องหลังเป็นเจ้าพ่อมาเฟียอิตาลีวัย 25 ปี ลูกครึ่งไทย - อิตาลี สูง 195 เซนติเมตร น้ำหนัก  80 กิโลกรัม ดิบ เถื่อน เย็นชาหื่นเงียบ เอาเเต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่เคยก้มหัวให้ใครไม่เชื่อในความรักจนได้มาพบเธอ ลูกสาวคนเดียวของนายคริสเตียนโน  เอลเด็นเบิร์ค ลูกหนี้คนสำคัญของเขา  เพียงเเค่พบเธอครั้งเเรกใน งานเปิดตัวโรงเเรมในเครือเอลเด็น เขาก็อยากครอบครองตัวเเละหัวใจของเธอไว้เพียงผู้เดียว



ธนิษฐา  เอลเด็นเบิร์ค (เพียงดาว)

 

"กรี๊ดดดดดด  เอามันออกไป หนูเจ็บ ฮื้อ ฮื้อออ"

 

เพียวดาว อายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ สูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม  หน้าอก 36 คัพ c  ลูกสาวเพียงคนเดียวของ คริสเตียนโน  เอลเด็นเบิร์ค เจ้าของกิจการโรงเเรมและเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โรคหัวใจพรากแม่ไปจากเธอตั้งเเต่อายุเธอมีอายุเพียง 2 ขวบ  เเต่พ่อก็เลี้ยงดูเธอมาอย่างดี ให้ความรักความอบอุ่นเสมอ ถึงเเม้งานจะยุ่งเเต่พ่อก็กลับมากินข้าวอยู่บ้านกลับเธอทุกวัน

 

คริสเตียนโน  เอลเด็นเบิร์ค (คริต)

 

"ผมขอเวลาอีก 2 เดือน  เเล้วผมจะใช้ทั้งต้นทั้งดอก"

"คุณไม่มีข้อต่อรองใดๆ ทั้งนั้น  ผมให้เวลาคุณมามากพอเเล้วคุณคริต เเต่ผมมี

ข้อเสนอให้คุณ  ผมต้องการลูกสาวเพียงคนเดียวของคุณมาขัดดอก

ถ้าเธอบริการผมดี ผมอาจจะยกหนี้ทั้งหมดให้คุณ คุณจะว่ายังไง"

"ไม่นะ!  เพียงดาวไม่รู้เรื่องด้วยคุณอย่าทำอะไรเธอนะ"

"อย่ามาสั่งผมนะ  ถ้ามีเงินมาใช้หนี้ผม ผมจะยกเธอคืนให้"

 

คริตพ่อหม้ายลูกติด  อายุ 67 ปี เจ้าของกิจการโรงเเรมเเละเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย  ทุกอย่างกำลังไปได้สวย  เเต่เนื่องด้วยภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ จึงทำให้หุ้นส่วนในบริษัทถอนทยอยหุ้นกันไปหมด  เขาไม่มีทางเลือกจึงไปขอยืมเงินจากเจ้าพ่อมาเฟียอิตาลี่



 

 

เเดเนียล คาร์เปียส์ (แดน)

 

"ผมจะจัดการหาตัวเธอให้เร็วและเงียบที่สุดครับนายท่าน"

 

แดน อายุ 28 ปี สูง 198 เซนติเมตร น้ำหนัก 85 กิโลกรัม   มือขาวคนสนิทพ่วงตำแหน่องบอดี้การ์ดและเลขาของเจ้าพ่อมาเฟียอิตาลี โหด ดิบ เถื่อน ไม่เคยปราณีศัตรู  ซื่อสัตย์ เเละจงรักภักดีต่อเจ้านายเพียงคนเดียว ไม่เคยทำงานพลาด ลีโอรักเหมือนพี่ชายเเท้ๆของเขา

 

 

ไมเคลิน คาร์เปียส์ (ไมค์)

 

"อย่าทำร้ายตัวเองเลยครับ ถ้าคุณเป็นอะไรไปเเม้เเต่ปลายเส้นผม

นายท่านฆ่าพวกสองคนผมตายแน่"



ไมค์อายุ 27 ปี สูง194 เซนติเมตร น้ำหนัก 82 กิโลกรัม น้องชายของเเดน   มือซ้ายคนสนิทพ่วงตำแหน่งบอดี้การ์ด และผู้ช่วยเลขาของลีโอ  โหด ดิบ เถื่อน

เย็นชา ไม่เคยทำงานพลาด  ลีโอรักเหมือนพี่ชายแท้ๆ เช่นเดียวกับเเดน

 

 

 

 

 

**********ขอบคุณเครดิตภาพจากGoogleนะคะ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ นิยายเรื่องนี้เเต่งจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ ห้ามคัดลอกนะคะ*********

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว