หัวหน้าแก๊งมาเฟียกับยัยขี้อาย

รักวัยรุ่น

หัวหน้าแก๊งมาเฟียกับยัยขี้อาย

หัวหน้าแก๊งมาเฟียกับยัยขี้อาย

reehc

รักวัยรุ่น

3
ตอน
6.37K
เข้าชม
73
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

บัสเตอร์ (Buster)

อายุ:21ปี

เพศ:ชาย

สูง:189

น้ำหนัก:69

เกิด:ศุกร์ ที่25 ธันวาคม

นิสัย:อารมณ์ร้อน ไม่ฟังใคร ชอบเป็นผู้นำ มีเรื่องชกต่อยบ่อยๆ ไม่ตั้งใจเรียน แต่เชื่อฟังผู้เป็นแม่มากที่สุด

ประวัติ:เป็นนักเลงที่มีแก๊งมาเฟียใหญ่ที่สุดในย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่จัดได้ว่าหน้าตาดีเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นใหญ่และใบหน้าอันหล่อเหลาเขาจึงจัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงในเมืองอยากเป็นแฟนมากที่สุด เหตุที่บัสเตอร์มาเป็นมาเฟียเพราะเขาต้องการอิสระภาพจากพ่อของเขา พ่อชอบบีบบังคับให้เขารับช่วงต่อจากพ่อหลายเรื่อง ซึ่งเขาเองไม่ต้องการเขาจึงทำตัวให้เลวที่สุดเท่าที่จะทำได้...

 

 

แมรี่ (Marry)

อายุ:20ปี

เพศ:หญิง

สูง:159

น้ำหนัก:45

เกิด:จันทร์ ที่29 ธันวาคม

นิสัย:ขี้อาย ไม่ค่อยพูดกับผู้ชายเพราะเขิน เป็นโรคที่ไม่ชอบให้ผู้ชายจ้องหน้าหรือสบตา ชอบอยู่กับผู้หญิงมากกว่า เป็นคนใจดี มีน้ำใจแต่ถ้าโมโหไม่ว่าหน้าไหนเธอก็ไม่สน

 

ประวัติ:แม้แมรี่จะเป็นคนขี้อาย และไม่มีแฟนแต่เธอก็เป็นคนสวย แก้มป่องๆของเธอบวกกับตาโตแสนหวาน ปากสีแดงอมชมพูและขนตาเรียวงอนจมูกเป็นสันโด่งได้รูปเข้ากับใบหน้าของเธอและไม่ใช่ว่าเธอจะไม่มีคนในใจ เธอแอบชอบบัสเตอร์มาร่วม 2 ปีแล้ว เธอเรียนโรงเรียนมัธยมเดียวกับบัสเตอร์ ก่อนบัสเตอร์ออกจาก ม.6 เธอตั้งใจไว้ว่าจะบอกรักบัสเตอร์แต่เธอก็ทำไม่ได้จนบัสเตอร์เข้ามหาลัยก็ถามจากเพื่อนๆว่าบัสเตอร์เข้ามหาลัยที่ใดเธอก็สามารถหาเจอและพยายามจนเข้ามาได้สำเร็จเธอตั้งปณิธานไว้ว่าเธอจะบอกรักเขาก่อนวันคริสต์มาสปีนี้ให้ได้!!

 

---------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่าาา คราวนี้ก็มากับเรื่องหัวหน้าแก๊งมาเฟียกับยัยขี้อาย ไม่รู้จะไปรอดหรือเปล่า ;___; ไม่เคยเเต่งนิยายค่ะ เเต่จะพยายามให้ไปรอดหลายๆบทเน้อะ ตอนเเต่งไม่ได้คิดอะไรเลยคือว่างมาก เเต่งไปยิ้มไป สนุก >_< เเต่ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะให้เป็นยังไงเเนวไหน ยังไงก็ขอความคิดเห็นหน่อยน้า ตอนนี้กำลังเเต่งบทที่ 2 ถ้าบทที่1เอามาลงเเล้วช่วยคอมเม้นเเนะนำติชมด้วยนะค่ะ ;^;

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว