Lie...รักจอมปลอม[yaoi/BL]
2
ตอน
1.45K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

intro

 

ในราตรีที่มืดมิดเสียงเสียงหมัดและกลิ่นเลือดยังลอยคละคลุ้งไปตามสายลมที่พัดเสียงเสียดหู และเมื่อเสียงเงียบลงยังปรากฏร่างของเด็กหนุ่มคนหนึ่งค่อยเดินออกมาจากซอยเปลี่ยวโดยไม่หันหลังกลับไปมองผลงานที่เจ้าตัวได้ทำลงไป คล้อยหลังเด็กหนุ่มไม่นานเสียงไซเร็นของรถตำรวจก็ดังขึ้นราวกับรอคอยอยู่ก่อนแล้ว แสงไฟที่สาดเข้าไปภายในส่องให้เห็นชายฉกรรจ์ที่นอนระเกะระกะอยู่รายทางตามตัวมีร่องรอยของการทำร้ายร่างกายอยู่เต็นไปหมด แต่ถึงกระนั้นกลับไม่มีตำรวจซักรายที่ทักท้วงขึ้น ทุกคนต่างช่วยกันรวบตัวกลุ่มคนเหล่านั้นขึ้นรถเพราะในที่เเห่งนี้เป็นที่รู้กันว่าเป็นที่อยู่ของนักเลงหัวไม้ที่ตั้งตนเป็นเจ้าถิ่งข่มเหงและรังแกชาวบ้านอยู่โดยที่แม้แต่ตำรวจก็ไม่สามารถที่จะจับกุมได้ แต่กลับถูกทำลายลงอย่างง่ายดายโดยเด็กหนุ่มคนหนึ่งเท่านั้น

 

 

...........................................................................................................................................................

 

 

ภายในโรงเเรมหรูใจกลางเมืองหลวงแห่งหนึ่ง ในงานเลี้ยงต้อนรับการกลับมาของคุณชายซึ่งเป็นที่หมายปองของเหล่าหญิงสาวทั้งหลายเพราะไม่ว่าจะด้วยหน้าตา ฐานะ การศึกษา หรือชาติตระกูล ต่างช่วยส่งเสริมให้เขากลายเป็นที่ต้องการของพวกเธอแต่ไม่เคยเลยซักครั้งที่จะมีคนถูกใจเขาจนใช้คำว่าแฟนได้ อาจเป็นเพราะบทบาทหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบชีวิตคนมากมายหรืออาจเป็นเพราะยังไม่ถึงเวลาที่จะเจอคนที่อยากจะใช้ชีวิตร่วมด้วยก็เป็นได้

 

 

...........................................................................................................................................................

 

 

 

NOTE : ไปทายกันเอาเองนร้าว่าใครเคะใครเมะแต่อีกนานกว่าจจะลงรอไปน่ะขอตุนไว้เยอะก่อนจะได้ไม่ค้างเนอะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว