กรงรัก เล่ห์กลร้าย
48
ตอน
44.7K
เข้าชม
293
ถูกใจ
134
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

กรงรัก เล่ห์กลร้าย

 

 

เพราะคำอ้อนวอนแกมบังคับและขู่เข็นทำให้เขาโคเรย์ อาคาช เฟอร์ยา นักธุรกิจหนุ่มผู้มาแรงแซงทุกทาง เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ทายาทบ่อน้ำมันรายใหญ่ของโลกจำต้องก้มหน้าทำตามคำ‘สั่ง’ ขอย่ำเลยคำสั่งจริงๆ ใครๆก็รู้สำหรับอาคาชแล้วไม่มีใครจะสั่งเขาได้ ถ้าไม่เพราะแพ้เกมจีบหญิงบ้าๆกับเพื่อนซี้สุดมึนอย่างเอวา จาเลน อิสมาร์ติน เขาก็คงไม่ต้องมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กโค่งสุดแสบ!!

 

เน้นเลย! เธอทั้งแสบ แซบ เซ็กซี่ เปรี้ยวจี้ด หวานหน่อย แล้วไม่ค่อยอ่อยเขาเลย แต่แม่คุณเล่นเปิดไอที่ควรปิด! และปิดที่ไม่เรียกว่าสนิทนี้สิ!

 

“ไพวา!! ไปเปลี่ยนชุด!” เสียงเข็มคำรามลั่น เมื่อเห็นคนตัวเล็กเดินลงมาจากห้อง

 

“ไม่!!” เธอรั้นซะอย่างจะทำไม

 

แล้วชุดที่เธอใส่มันไม่ดีตรงไหน ก็แค่เสื้อไหมพรมสีนวลแขนยาวพอดีตัวคอกว้างควานลึก ดีที่มีเสื้อกล้ามเป็นสับในสีหวาน กับกางเกงยีนขาสั้นไม่เสมอหู ขาดหน่อยๆเป็นเทรน สวมถุงเท้าสีสันสนใส ยิ่งเข้ากับผิวขาวๆของฉันอีกต่างหาก แล้วจะมาให้เปลี่ยนฝันเถอะ!

 

“จะไปเปลี่ยนดีๆไหมไพวา” น้ำเสียงเริ่มคุกคามนิดๆ แต่หญิงสาวคงยังไม่รู้สึกกลัว เพราะยังตีหน้ามึน

 

“ทำไมต้องเปลี่ยนด้วยละค่ะ” เริ่มเสียงอ่อย เมื่อเห็นท่าทีจริงจังของร่างสูง ถึงอยากจะดื้อให้ถึงที่สุดก็เถอะ แต่เธอก็ยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อนะ

 

เห็นนัยตาสีอัมพันเรืองรองแล้วหนาวๆร้อนๆ

 

ชายหนุ่มจ้องมองสาวน้อยตรงหน้า ยกยิ้มมุมปากนิดๆอย่างเอ็นดูในท่าทีของคนตรงหน้า เพียงแค่เธอไม่เห็นเท่านั้น เพราะถ้าเห็นมีหวังเจ้าหล่อนคงดื้อใส่เขาด้วยการใส่ชุดบ้าๆนี้ออกไปข้างนอกแน่ ให้ตายเถอะ! ยัยเด็กแสบไม่รู้หรือไงว่าอากาศข้างนอกมันหนาวแค่ไหนนะ ยังจะกล้าใส่สั้นอีก

 

“อากาศข้างนอกมันหนาวเธอก็รู้ ที่นี้มันอังกฤษนะไม่ใช่เมืองไทย” ชายหนุ่มตีหน้านิ่งอธิบาย เมื่อสาวน้อยเงยหน้าขึ้นมามอง

 

“น้องรู้ แต่ชุดที่เตรียมมามันมีแต่แบบนี้นี่ น้องไม่ได้เอาชุดมาเยอะอะไรนี้คิดว่าจะได้กลับบ้าน” เธอตอบเสียงอ่อย ก็ใครจะรู้ละว่าคนที่จะมารับกลับเป็นชายหนุ่มนะ

 

ปู่เอวานะปู่เอวา! จำไว้เลยส่งใครมารับกลับไม่ส่ง ดันส่งปู่ทวดจอมเข้มอย่างคนตรงหน้าเธอมา ฮึ้ย! เธออยากร้องดังๆออกมาด้วยความคับแค้นใจจริงๆเลย

 

“ก็แล้วมันไม่มีที่ดีกว่านี้หรือไง” เขาถามเสียงเนื่อย เหนื่อยใจกับเหตุผลของคนตรงหน้า

 

หน้านวลส่งยิ้มหวานพิมพ์ใจที่ดูก็รู้ว่าร้ายสุดๆมาให้ ยิ่งได้ยินคำตอบแล้วอยากหักคอเล็กๆนั้นเป็นที่สุด!

 

“ชุดอื่นนะมีค่ะ แต่ถ้าน้องใส่ออกมาคุณปู่ทวดอาจเอาระเบิดมาปาใส่น้องก็ได้ ก็ชุดที่เอามามีแต่ชุดนอนตัวโปรด แบบว่าวาบวิวสยิวถึงสรวงอะไรแบบนี้อ่ะ” หญิงสาวตอบนัยตาใสซื่อ

 

และเป็นจริงดังที่เธอว่า เมื่อเขาเล่นนึกภาพตาม ร่างเล็กบางในชุดนอนวาบวิว ก็พลันให้นึกอยากเอาระเบิดออกมาปาจริงๆ แต่เขาจะปาใส่คนที่บังอาจมามองเรือนร่างบางของเธอ เพราะคนที่มีสิทธิ์มองมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น!

 

 

🌸🌸🌸🌸🌸💐💐💐🌸🌸🌸🌸

 

เรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่าชื่อซ่ำอะไรยังไงหรือเปล่ายังไงก็ฝากเรื่อง‘กรงรัก เล่ห์กลร้าย’ ไว้ด้วยนะครัช😣😚 ตกหล่นยังก็ขออภัยมาณที่นี้ก้วยนะครัช..

 

ขอโทษๆๆๆๆๆ..และฝากผลงานนี้ด้วยนะครัช ถ้าโทรศัพท์ไม่เจ๊งก่อนก็จะลงเรื่อยๆๆ จุพๆๆ😘😘😚😚

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว