เล่ห์ร้าย นายร้อนรัก
14
ตอน
16.2K
เข้าชม
148
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อเธอ....."มนรดา"ได้รับการขอร้องจากรุ่นพี่ที่เป็นทั้งหัวหน้างาน พี่สาวที่เธอเคารพและนับถือเหมือนพี่สาวแท้ๆ ให้ช่วยรุ่นน้องอีกคนของพี่เค้าที่กำลังตกที่นั่งลำบาก และเธอเข้าใจมันเป็นแค่เรื่องงานที่เธอทำเท่านั้น ซึ่งเธอหารู้ไม่ว่ามันเป็นกลลวงของใครบางคนที่กำลังเล่นตลกกับเธออยู่

 

 


เขา....."ทินภัทร"ผู้ชายที่ผู้หญิงหลายต่อหลายคนหมายปองและอยากจะชนะใจเค้า แต่เขาก็ไม่สนใจ แต่อยู่ๆพ่อกับแม่เขาก็อยากให้เขาแต่งงานและบอกว่าจะหาเจ้าสาวให้เขาเอง แต่เขาไม่ยอมเด็ดขาด หากจะแต่งงานเขาต้องเป็นคนเลือกเจ้าสาวด้วยตัวเอง  แต่ตอนนี้เขาต้องไปขอให้รุ่นพี่คนสวยช่วยไปพูดกับเธอให้ก่อน และเธอ"มนรดา"ต้องเป็นเธอเท่านั้น  ผู้หญิงที่ไม่คิดจะสนใจผู้ชายที่เพียบพร้อมไปทุกๆอย่าง อย่างเขา   เฮอะ! แต่ฉันต้องเอาชนะใจเธอให้ได้ "มนรดา"

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของนัก(หัด)เขียนคนนี้ ที่พยายามถ่ายทอดฝันของตัวเองให้นักอ่านทุกท่านได้รับความสุขจากจินตนาการที่กลั่นกรองออกมาเป็นตัวหนังสือ ภาษาอาจจะไม่สละสลวยแต่ก็ขอโอกาศจากนักอ่านทุกๆท่านและจะพยายามปรับปรุงให้ดีที่สุด ขอนักอ่านทุกท่านช่วยให้โอกาศกับฝันเล็กที่ยิ่งใหญ่ของว่าที่นักเขียนคนนี้ด้วยนะคะ


หว่านฝัน.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว