ลิขิตรักเหนือกาลเวลา
43
ตอน
288K
เข้าชม
872
ถูกใจ
932
ความคิดเห็น
200
เพิ่มลงคลัง

พิศวาสในหลุมรัก

kmoon

www.mebmarket.com

“ฉันไม่เคยร่วมรักกับใครเกินหนึ่งครั้ง ไม่เคยดื่มเลือดใครขณะที่กำลังทำอะไรอย่างนั้น และห้ามใครดื่มเลือดฉันด้วย เพราะถือว่ามันเป็นสิ่งต้องห้าม เพราะอะไร...

พิศวาสในหลุมรัก

kmoon

www.mebmarket.com

“ฉันไม่เคยร่วมรักกับใครเกินหนึ่งครั้ง ไม่เคยดื่มเลือดใครขณะที่กำลังทำอะไรอย่างนั้น และห้ามใครดื่มเลือดฉันด้วย เพราะถือว่ามันเป็นสิ่งต้องห้าม เพราะอะไร...

 

 

เมื่อ กระถิน หญิงสาวจากยุค 2014ได้ถูกพระพรหมจับเธอโยนมาหล่นตุ๊บลงยุคกำลังเริ่มก่อตั้งกรุงธนบุรี  แถมยังต้องมาอยู่ในความปกครองของนายทหารเอกรูปงาม ฝีมือเพลงดาบฉกาจยากจะมีใครเทียบ แต่แสนดุและเอาแต่ใจสำหรับเธอ นามว่า แก้วกล้า

แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความเคร่งขรึม เจ้าระเบียบและแสนดุนั่น มันจะซ่อนอีกมุมหนึ่งของเขาเอาไว้ เพื่อรอใครสักคนอันเป็นที่สิเน่หาเรื่องศึกรบไม่เคยหวั่นต่อผู้ใด แต่เรื่องหัวใจยอมให้แต่นางเดียว

“พี่รอแม่กระถินมานาน จนคิดว่าชีวิตนี้เห็นจะไร้คู่เสียแล้ว ไม่เห็นใจพี่หน่อยหรือคนดี” สไบผืนงามที่ห่มเฉียง เปิดเปลือยผิวขาวผ่อง ผุดผาดล้อแสงจันทร์จนคนเอ่ยอ้อน อดไม่ได้ที่จะกดปลายจมูกลงไปเก็บความหอมเสียเต็มปอด

“ทหารกล้าฝีมือฉกาจ ปากก็หวานเสียปานนั้น มีหรือจะไร้คู่” เสียงหวานเอ่ยเสียงสะท้านแม้จะเคยมีเพื่อนฝูงที่เป็นชายบ้าง แต่ก็ไม่เคยมีใครได้แตะต้อง ให้กายใจหวามไหวได้อย่างนี้

“เคยหวานกับใครเสียที่ไหน ใครเขาก็ว่าดุนัก จะเป็นก็แค่กับเจ้าดอก…นะ” แม้ปากจะขอ แต่ปลายจมูกกลับซุกไซ้เข้าลำคอระหงไม่ฟังเสียง ฝ่ามือกร้านด้วยกำด้ามดาบขับไล่ศัตรู ก็ลูบโลมไปทั่วเนื้อกาย สร้างแรงสะท้านไปทั้งร่างนวล สไบผืนงามค่อยๆ เลื่อนหลุดลงพ้นกาย เหลือเพียงผ้าแถบพันรอบโนมเนื้อขาวผ่อง ให้เจ้าของสะเทิ้นอายสายตาที่เคยฉายแววดุ ตอนนี้กำลังเปล่งประกายอ่อนหวานในม่านแสงจันทร์

 

นิยายเรื่องนี้จิตนาการขึ้นมาเพื่อความบันเทิงล้วนๆ ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ที่เอ่ยถึงเพื่อความสมจริงใด หากเหตุการณ์ใดผิดแผกไปจากที่ท่านรู้ ก็ขอเรียนให้ทราบว่า เป็นเรื่องแต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ

 

 

 

 

 

อีบุ๊คก็มี เล่มกระดาษก็พร้อมติดต่อได้ตลอดนะคะ ทั้งทางเฟชบุ๊ค ไลค์อีเมลล์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว