เล่ห์รัก ปราการใจ
1
ตอน
3.32K
เข้าชม
148
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์รัก ปราการใจ

 

เธอหมายปองเขามาแสนนาน เธอจึงยอมทำทุกวิถีทางเพื่อได้เขามาครอบครอง แผนการพิชิตใจแสนไร้เดียงสาจึงเกิดขึ้น แผนการที่ดูไม่น่าจะสำเร็จกลับสำเร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ใครเลยจะรู้ ไม่ว่าเธอจะคิดหรือทำอะไรทุกสิ่งกลับตกอยู่ในสายเขา และเขาเองนั่นล่ะเป็นคนทำให้แผนการสุดน่ารักของหญิงสาวสำเร็จ

 

กฤษกร (กิด-สะ-กอน)   จิรพัฒิธร(จิ-ระ-พัด-ทิ-ทอน) : พ่อเลี้ยงทัต

พ่อเลี้ยงแห่งไร่องุ่นจิรพัฒ ภายนอกดูเคร่งขรึม แต่ภายในแสนเจ้าเล่ห์ เขาเฝ้าดูกวางน้อยวางแผนจับราชสีห์เช่นเขากิน แต่ใครเลยจะรู้ว่าฝ่ายที่จะต้องถูกกินเสียเองคือ กวางน้อยเนื้อหอมชื่อฟ้าใส

รวินท์นิภา (ระ-วิน-นิ-พา)  ณดาพัณ(นะ-ดา-พัน) : ฟ้าใส

สาวน้อยแห่งไร่ณดาพัณ เธอวางแผนทุกอย่างเพื่อพิชิตใจผู้ชายมาดเข้มอย่างพ่อเลี้ยงทัต เธอพยายามเข้าสัมผัสร่างกำยำที่ตนหลงใหลแต่ทว่าทุกครั้งที่เธอเข้าใกล้เขา ทำไมถึงได้ดูราวกับว่าเธอเองต่างหากที่ถูกเขาสัมผัส

นัย ณัฐดนัย

หนุ่มหน้าตี๋ท่าทางอ้อนแอ้นเสียจนใครๆ เข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นผู้ชายชอบเพศเดียวกัน ด้วยเพราะกิริยาที่เรียบร้อยชอบพูดจา คะขา กับมารดายิ่งทำให้คนรอบตัวพาลเข้าใจผิดไปกันใหญ่ แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายใต้บุคลิกเช่นนั้นจะมีบางอย่างซ่อนอยู่

ศร คณิศร

เพื่อนสาวคนสนิทของฟ้าใส ถึงแม้เจ้าตัวจะมีหน้าตาน่ารัก แต่กลับมีนิสัยห้าวหาญเหมือนเด็กผู้ชาย สาวน้อยคนนี้มักจะตกหลุมรักเกย์แอ๊บแมนอยู่เป็นประจำ ศร อกหักรักตุ๊ดมาถึงสามครั้งด้วยกัน เพราะเหตุนี้ทำให้เธอมองผู้ชายที่มีลักษณะอ้อนแอ้นเป็นผู้ชายเพศที่สามไปเสียหมด ไม่เว้นแม้แต่ณัฐดนัย

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว