ต้นรักมาเฟียYAOI18+++ อัฐxต้นรัก//เว้ยxเอก

Y

ต้นรักมาเฟียYAOI18+++ อัฐxต้นรัก//เว้ยxเอก

ต้นรักมาเฟียYAOI18+++ อัฐxต้นรัก//เว้ยxเอก

@มาอิซัง

Y

13
ตอน
10.1K
เข้าชม
72
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 คำเตือน!!!!!!!

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเเนวชายรักชายใครรับไม่เเนะนำให้กดออก เนื้อหาบางตอนมีฉากต่อสู้เเละความรุนเเรงรวมถึงฉากวาบวามส่อทางเพศ เยวชนอายุต่ำกว่า18ปีควรได้รับคำเเนะนำ

 

 

 

 

ต้นรักมาเฟีย 

 

 

‘อัฐ อรรคพล’

เมื่อ ‘เขา’ เจ้าหนี้โดยบังเอิญ ต้องมาแบกภาระเลี้ยงดูลูกหนี้หน้าหวานอย่าง ‘ต้นรัก’ เพราะเหตุจำเป็น พร้อมกับภารกิจล้างแค้นที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่เขาไม่อยากให้เด็กหนุ่มต้องมาเดือดร้อนกับการแก้แค้ครั้งนี้นี่สิ

“แล้วอัฐจะจัดการด้วยวิธีไหนกันนะ”

 

 

 

 

 

 

‘ต้นรัก ตันติกร’

 

เพราะพ่อขี้พนันดันติดทั้งหนี้เงินหนีที่ดิน แถมยังจะส่ง ‘ต้นรัก’ เด็กแสนขยันวัยสิบหกปีไปขายขัดดอกอีก ‘การหนี’ เพื่อเอาตัวรอดจึงเกิดขึ้น แต่ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ที่ดันหนีมาขอความช่วยเหลือจาก ‘เจ้าหนี้’ ตัวเองซะได้

 

“แล้วหนุ่มน้อยคนนี้จะมีชีวิตยังไงต่อไปกันนะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

‘เว้ย วรโชติ’

‘เด็กวิทย์แสนเกรียน’ เพื่อนสนิทของต้นรัก เด็กนี่ไม่เคยพูดเพราะสักครั้งในชีวิต แม้แต่ ‘คนแก่’ ก็ไม่เคยเคารพ แต่จะทำไงได้ ในเมื่อดันอยากได้คนแก่กว่ามาเป็นเมีย แล้วหนุ่มเกรียนคนนี้ จะยอมก้มหัวให้เมียหรือเปล่านะ

 

“เพราะลุงมันน่า….เลยอยากได้เป็นเมีย”

 

 

 

 

 

 

‘เอก อนันดา’

‘บอดี้กาดหน้านิ่ง’ มีเพียงแค่ไม่กี่คนที่รู้ว่าจริงๆแล้วเขากวนบาทาขนาดไหน แต่เพราะงานที่ทำต้องอยู่โหมดโหดตลอดเวลา เลยต้องเก๊กเป็นธรรมดา ยกเว้น ‘ไอ้เกรียน’ คนนี้แหละที่เข้ามาป่วนจนเก๊กแทบไม่อยู่แล้ว แถมมันยังจะยัดเยียดความเป็นสามีให้อีก

 

“ไม่ได้นะ เขาออกจะแมน แต่ทำไมต้องใจสั่นกันล่ะ”

 

 

Intro…..

ต้นรัก: “โอ่งอะไรไม่เห็นจะมีน้ำ” ต้นรักบ่นกับอ่างอาบน้ำสีขาวด้วยความที่คิดว่ามันเป็นโอ่งใส่น้ำ

อัฐ: “แล้วเป็นผู้หญิงรึไงถึงต้องพันผ้าเช็ดตัวขนาดนั้น” อัฐจ้องมองอีกคนอย่างนึกขำ คิดดูสภาพเด็กผู้ชายนุ่งกระโจมอกจะไม่ให้แปลกใจได้อย่างไรกัน

เว้ย: "ลุงไปทำเหี้ยอะไรมันเนี่ยน่าหงอยเป็นตูดลิงเลย" เว้ยหันมาถามเอกที่ยืนกับกำอยู่ไม่ห่าง พรางคิดว่าบอดี้กาดคนนี้ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

เอก: "ทำพ่อมึงสิ เป็นเด็กเป็นไม่มีมารยาท"เอกอารมณ์พุ่งปี๊ดอยากจะเข้าไปตบสั่งสอนไอ้เด็กเวรนี่เสียหน่อย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว