Soul Hunter มือปราบอสูร
2
ตอน
1.38K
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

“โอกาวะ ชินจิ” เด็กหนุ่มวัยสิบแปดปี ผู้ห้าวหาญ ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เกลียดการถูกข่มเหงรังแก ถนัดการต่อสู้(เพราะมีเรื่องชกต่อยอยู่ประจำเข้าห้องปกครองบ่อยซะยิ่งกว่าห้องเรียน) ไม่ถนัดการเรียนซักเท่าไหร่ แต่ดวงดีสอบผ่านเป็นคนสุดท้ายทุกรอบ เขาอาศัยอยู่ในเมือง “มิทากิ” เมืองที่เป็นจุดศูนย์รวมของธุรกิจสำคัญในประเทศ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายร้อยพ่อพันแม่ หลากหลายเชื้อชาติ หลากหลายภาษา เบียดเสียดกันไปทั่วทุกพื้นที่ของเมือง

แม่ของเขาจากไปด้วยอุบัติเหตุ ตั้งแต่เขาอายุได้เพียงหกเดือนเท่านั้น พ่อจึงเป็นคนเดียวที่รับหน้าที่ดูแลเขามาโดยตลอด พ่อของเขา “โอกาวะ เกนจิ” นักธุรกิจสมองใสวัย 40 ปี ผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมขาย ของบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์อันดับหนึ่งของประเทศ เป็นคนมีเหตุผล ใจเย็น สุขุม รอบคอบ ฉลาด มีความเป็นผู้นำ ฯลฯ ต่างกับลูกชายราวฟ้ากับเหว แต่นั่นก็เฉพาะเวลาอยู่ที่ทำงานหรือกับคนอื่นเท่านั้น เวลาอยู่กับลูกชายจะกลายร่างเป็นปีศาจร้ายจอมเผด็จการ ออกคำสั่งและกฎระเบียบมากมายเพื่อควบคุมลูกชายจอมเกเร หากฝ่าฝืนก็พร้อมจะลงไม้ลงมือในทันที

“ชินจิ” เพิ่งเรียนจบชั้นมอปลายและกำลังอยู่ในช่วงของการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เขาใช้ชีวิตปกติธรรมดาเหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปมาโดยตลอด จนกระทั่งต้องมาเจอกับเหตุการณ์ประหลาดในคืนหนึ่ง ที่ทำให้ตัวเขาสามารถสัมผัสและสื่อสารกับผู้ที่อยู่ในโลกหลังความตายได้ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรื่องราวที่สุดแสนประหลาดมากมายโคจรเข้ามาสู่ชีวิตของเขา จะเป็นเช่นไรร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกันกับ Soul Hunter : มือปราบอสูร”

 

***ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ ในนิยายเรื่องนี้ เป็นการสมมุติขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น เพื่อป้องกันการกระทบต่อความเชื่อหรือความชอบของแต่ละบุคคล นิยายเรื่องเป็นผลงานชิ้นแรกหากผิดพลาดหรือมีส่วนใดไม่ดี ผู้เขียนยินดีน้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำเอามาปรับปรุงพัฒนาผลงานต่อไป

เครดิตภาพจาก : http://darkbutlerrole1.beon.ru/33680-865-questionnaire.zhtml

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว