จบ คลุมถุงชน NC20+
70
ตอน
566K
เข้าชม
456
ถูกใจ
350
ความคิดเห็น
764
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้เขียน

*ภาพเป็นแค่ตัวประกอบของนิยาย โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่าน*

* *

บทนำ

เขาและเธอไม่เคยได้เจอหน้ากันเลยสักครั้ง มีแต่รูปถ่ายและข่าวคราวที่ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายบอกให้ทราบ เขารับรู้รับฟังมาตลอดทุกเรื่องที่เกี่ยวกับว่าที่ ' ภรรยา' ส่วนเธอไม่เคยใส่ใจแม้กระทั้งรูปถ่ายไม่เผาก็ทิ้งลงขยะซะ เธอจะสั่งคนใช้ที่บ้านแบบนี้ประจำ แต่เขาทั้งสองก็รู้ดีอยู่แล้ว ว่าโดนผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายจับหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนเหตุผลนั้นเขาทั้งสองไม่เคยรู้เลยว่าเพราะอะไร แต่มีข้อแม้ว่า ทั้งคู่จะใช้ชีวิตยังไงก็ได้ แต่ห้ามมีเรื่องเสื่อมเสีย ห้ามแอบมีพันธะที่จะทำให้เป็นปัญหามีผลตามมาเมื่อทั้งสองต้องแต่งงานกัน

'เนย์' ผู้ชายที่เพรียบพร้อมทั้งฐานะและการงาน ว่าที่สามีในอนาคตของเธอ เขารักษาตามสัญญาตามคำขอของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แต่ในใจเต็มไปด้วยแรงโกรธแค้นที่รอวันระเบิดออกมา เขาเกลียดเธอเกลียดทุกอย่างยิ่งรับรู้ข่าวคราวของเธอตลอดมายิ่งทำให้เขาอยากทำลายเธอซะ 'น้ำค้าง' ผู้หญิงที่เพรียบพร้อมทั้งฐานะหน้าตาและคุณสมบัติตามแบบฉบับคุณหนูเอาแต่ใจ เธอคือว่าที่ 'ภรรยา' ในอนาคตของเขา คนเช่นเธอไม่เคยทำตามสัญญาที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้ขอไว้ เธอไม่สนใจไม่แคร์ ยังคงใช้ชีวิตแบบคุณหนูเอาแต่ใจ และเธอไม่รู้สึกยินดียินร้ายอะไรกับว่าที่ 'สามี' เลยสักนิด "หึ..ผู้หญิงดีแตก แล้วเราจะได้เห็นดีกัน 'น้ำค้าง"

เนย์สบถพร้อมเหยียดยิ้มอีกครั้งหลังจากรับรู้ข่าวคราวและดูรูปถ่ายของ 'น้ำค้าง' อีกไม่กี่วันเขาทั้งสองก็จะได้เจอกัน และอีกแค่สองสัปดาห์งาน 'วิวาห์' นั้นก็จะมาถึง

"เชอะ ต่อให้ต้องแต่งงานกัน อยู่ร่วมกันก็ไม่มีวันที่นายจะได้แตะต้องฉันหรอก"

น้ำค้างพูดออกมาโดยไม่แคร์และเบะปาก

ฝากด้วยนะค่ะเป็นเรื่องเเรกของไรท์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว