หนุ่มหน้าหวานปะทะสาวมาเฟียสุดหื่น[NC20+]ลงฟรีทั้งเรื่อง

อีโรติก

หนุ่มหน้าหวานปะทะสาวมาเฟียสุดหื่น[NC20+]ลงฟรีทั้งเรื่อง

หนุ่มหน้าหวานปะทะสาวมาเฟียสุดหื่น[NC20+]ลงฟรีทั้งเรื่อง

หมอกจางลาย

อีโรติก

4
ตอน
8.36K
เข้าชม
83
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่มหน้าหวาน

😳ปะทะ😳

สาวมาเฟียสุดหื่น

👇

👇

👇

"เมื่อนายหน้าหวานต้องเจอกับสาวมาเฟียสุดหื่นที่พร้อมบุกทุกเวลา เขาจะทำอย่างไรเขาจะ หนี หรือเขาจะ สนอง 

เเล้วสาวมาเฟียคนนี้จะพิชิตใจหนุ่มหน้าหวานได้อย่างไร

โปรดติดตาม"

👇

👇

👇

แนะนำตัวละครหลัก

นาย อนวัช สุวรรณเมฑารัตน์ หรือ "หนึ่ง" อายุ22ปี เรียนมหาลัย fityunit (ฟิตี้ยูนิต) คณะบริหารการโรงเเรม.ผู้เป็นทายาทคนเดียวของโรงแรม Interfinny โรงแรมห้าดาวที่จัดว่าหรูที่สุด สวยที่สุดของเมืองไทย เขาคนนี้จัดว่าเป็นคนที่

เพอเฟกไปทุกรูปแบบ นอกจากหน้าตาอันที่หล่อผสมหวานแล้ว เขายังมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ไม่มีเรื่องผู้หญิง แล้วที่สำคัญ เขายังไม่เคยเสียจูบแรกให้ใคร ว่าแต่ใครจะได้หัวใจเขาไปครอบครองกันนะ

นางสาว พิชพิรภา อินติเมคาดำรง หรือ พายพิมพ์ อายุ22 ปี เรียนมหาลัยfityunit(ฟิตี้ยูนิต) คณะนิเทศศาสตร์ ลูกสาวมาเฟียชื่อดังที่มีอิทธิพลมากในประเทศ เธออยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยเฉพาะตอนนี้ เธอต้องการ หนึ่ง ผู้ชายคนเดียวที่เธอสนใจ เธอมีคติที่ว่า จูบแรกของหนึ่ง ต้องเป็นเธอ

ตัวละครรอง


นาย ศรันย์ พิธินุวงษ์ หรือ เต้ อายุ22ปี เรียนมหาลัยfityunit(ฟิตี้ยูนิต) คณะบริหาร เพื่อนสนิทของพายพิมพ์ พร้อมกับเป็นลูกชายของมาเฟียชื่อดังที่มีอิทธิพลรองลงมาจากครอบครัวของพายพิมพ์ เป็นคนที่หลงรักพายพิมพ์มาตั้งแต่เด็กๆละยิ่งรู้ว่าพ่อแม่ของทั้ง2จะจับให้เขากับพายพิมพ์หมั้นกัน ยิ่งทำให้ฝันของเขาใกล้เป็นจริง แต่เขาหารู้มั้ยว่า พายพิมพ์มีคนอยู่ในใจแล้ว

นางสาว วิมลภา  ปิติสุภาพันธ์ หรือพิพลอย อายุ22ปี เรียนมหาลัยfityunit(ฟิตี้ยูนิต)คณะนิเทศศาสตร์ ศัตรูตัวฉกาจของพายพิมพ์ เพราะเธอคนนี้ก็เล็งหนึ่งไว้เหมือนกัน แล้วเธอจะไม่ยอมให้เขาต้องตกเป็นของใครนอกจากเธอ

👇

👇

👇

👇

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้ เน้น NC เป็นหลัก ไม่เหมาะกับคน ❌โลกสวย❌ นางเอกหื่นได้โล่ จับกดพระเอกได้แม้กระทั่ง ห้องพักครู พระเอกหน้าหวาน เรียบร้อย แต่ แอบหื่น เรื่องนี้ครบรส มีทั้ง โรแมนติก ดราม่า

แอกชั่น เป้นต้น

👉 เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์ ฝากติดตามด้วยนะครับผม เรื่องนี้ไม่มีการติดเหรียญแต่อย่างใด ลงฟรีไม่มีหวง เพราะไรต์ยังไม่ลงเป็นนักเขียนสนับสนุนเปิดให้อ่านกันยาวๆ ขอแค่เม้นเป็นกำลังใจให้ก็พอ รักคนอ่านทุกคน 👈

 

 

หมอกจางลาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว