Secrets of superstar "ความลับหัวใจนายซุปเปอร์สตาร์" 💋NC 20+💋

อีโรติก

Secrets of superstar "ความลับหัวใจนายซุปเปอร์สตาร์" 💋NC 20+💋

Secrets of superstar "ความลับหัวใจนายซุปเปอร์สตาร์" 💋NC 20+💋

ningnong

อีโรติก

2
ตอน
2.63K
เข้าชม
25
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

บางครั้ง........คนเราก็มี "ความลับ" ที่บอกใครไม่ได้

ไปป์ (Pipe) - ปณต ปรมัตปรีดา

นักร้องหนุ่มหล่อ เสียงดีวัย 27 ปี ดีกรีนักเรียนนอก เอกการขับร้องสากลจากออสเตเลีย ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง เค้ายังครบเครื่องทั้งการเต้น และเล่นเปียโน ซุปเปอร์สตาร์ยอดนิยมที่สาวๆ ต่างคลั่งไคล้กันทั้งประเทศ แต่.....เค้ามีบางอย่างต้องปกปิด มันเป็นความลับที่จะให้ใครรู้ไม่ได้ ไม่เช่นนั้นเค้าจะไม่มีที่ยืนในสังคมต่อไป..... Secrets

ใบบัว (Baibua) - สัตตบงกช สินทวีทรัพย์

สาวน้อยผู้มองโลกในแง่ดีวัย 19 ปี จากครอบครัวที่อบอุ่นทางชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกสู่เมืองใหญ่ "สวย ใส ซื่อ" คือนิยามที่เพื่อนๆ มอบให้เธอ เพื่อนใหม่ สังคมใหม่ กับชีวิตนักศึกษามหาลัยชื่อดัง ทุกอย่างกำลังดำเนินไปอย่างสวยงาม แต่....เหตุการณ์ในคืนนั้น ได้เปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิตเธอตลอดไป..... Seal

นัท (Nut) - นฤพล อัครเมฆินทร์

เพื่อนซี้สุดหล่อของซุปเปอร์สตาร์คนดัง ที่เติบโตมาด้วยกันเค้ารับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว ที่รู้ใจและรู้ลึกถึงสิ่งที่เพื่อนรักต้องปิดบังไว้ แต่....เค้าจะเก็บเรื่องนี้ไว้ได้อีกนานแค่ไหน เมื่อสื่อทุกด้านกำลังค้นหาคำตอบ..... Secretive

ป่าน (Pan) - ประภัสสรา วงษ์วิวัฒน์

สาวสวย แสนซน เข้มแข็งและมีความมั่นใจในตนเองสูง เธอเป็นเพื่อนรักที่ทำหน้าที่ปกป้องสาวน้อยผู้มองโลกในแค่ดี ให้ห่างจากภัยสังคม และภัยจากสื่อออนไลน์ทุกชนิด แต่....เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ทำเธอเสียใจเป็นที่สุด เพราะเธอไม่สามารถช่วยเหลือเพื่อนรักให้รอดพ้นจากสิ่งนั้นได้..... Sad

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว