รักอันตรายยัยขีวีน
2
ตอน
1.99K
เข้าชม
39
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

ใบพลอย วัฒนากุล หรือ ใบพลอย อายุ25ปี นางแบบสาวที่กำลังมาแรงในตอนนี้เธอคือเจ้าของฉายาขี้วีนขี้เหวี่ยงแห่งวงการบันเทิงไม่พอใจอะไรก็เหวี่ยงทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการบันเทิงเท่าไหร่แต่ใครจะรู้ว่าลึกๆเธอเป็นคนใจดียิ้มง่ายจะมีก็แต่ลูกตาลที่เป็นเพื่อนนางแบบที่สนิทที่สุด

" กรี้ดดดดดด..นี้ตื่นเดี๋ยวนี้นะ..ตื่นฉันบอกให้ตื่น..กล้าดียังไงมาข่มขื่นฉัน..ตื่นนนน"

รินริต้า เตชาการ หรือ ริน อายุ 23 ปี เธอเป็นนักธุรกิจสาวสวยเจ้าของโรงแรมดังหลายๆแห่งในประเทศไทยที่ทั้งสวยน่ารักและช่างออดอ้อนเป็นไหนๆที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นความเจ้าชู้เจ้าเล่ห์แต่ถ้าใครร้ายมาเธอร้ายกลับแน่นอน

" โอ๊ยยย..นี้หยุดก่อนได้ไหมคนจะนอนมีอะไรค่อยคุยกันทีหลัง"

ลูกตาล สุนิสา วีระตระกลู สาวสวยไฮโซลูกสาวคนเดียวของท่านประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยอีกคนแถมเธอยังพ่วงตำแหน่งรองประธานบริษัทอีกด้วยและเธอยังเป็นเพื่อนนางแบบสาวฉายาขี้วีนอย่างเจนรดา ลูกตาลอายุ 25 ปี เท่ากับเพื่อนสาว

" เธอไม่ผิดหรอก..ผิดที่ฉันไม่ได้รักเธอ..แค่นั้นจริง"

แพรวา แพรวริน วงศ์ไพรศาล อายุ 23 ปี เพื่อนสนิทที่สุดของรินริต้าเธอคือรองประธานโรงแรมและครอบครัววงศ์ไพรศาลยังเป็นหุ้นส่วนโรงแรมกับตระกูลเตชาการเพราะพ่อแม่ของทั้ง2เป็นเพื่อนกันทำให้ทั้ง2คนสนิทกันตั้งแต่เด็ก

"แพรผิดหรอที่รักพี่..." แพร-วะ-ริน

พีรพัฒน์ ไชยเดช หนุ่มหล่อแสนเจ้าชู้กะล้อนไม่เคยกลัวใครจะกลัวก็แต่2เพื่อนสาวคนสนิทเพราะเไม่เคยขัดใลยยอมแม้กระทกระทั่งตอนนี้ซึ่งชายหนุ่มก็ยอมทำแม้ไม่อยากทำ

เอกภพ พระเอกหนุ่มหล่อของวงการบันเทิงเป็นที่หมายตาของประชาชีเขาคือแฟนหนุ่มของเจนรดานางแบบสาวขี้วีนนั้นเองแต่ใครจะรู้ว่าพวกเขามีความลับอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถบอกใครได้แม้กระทั่งแฟนคลับของเขา

" นี้ดอกไม้สำหรับคนสวยๆอย่างคุณครับใบพลอย"

.......….............................................................................................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว