First love & Last love 🔞🔞(แมททริกส์&โซเบล)
40
ตอน
56.3K
เข้าชม
129
ถูกใจ
88
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะฉัน โซเบล ค่ะ ฉันเป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศษ ม่ะมี๊เป็นคนไทยส่วนปะป๊าเป็นคนฝรั่งเศษ ตอนนี้ฉันเรียนปี3 แล้วค่ะ ฉันเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านนี้ค่าเทอมสูงมาก ฉันต้องรวยอยู่แล้วล่ะถึงจะเรียนที่นี่ได้ โฮะๆๆๆ เอาความจริงคือ เพราะปะป๊าของฉันเป็นหุ้นส่วนของมหาลัยนี้40% อีก60% เป็นของเพื่อนของปะป๊าคุณลุงมาดิส แอบได้ยินว่าคุณลุงมาดิสมีลูกชายหล่อมากกกกก ปล.ความจริงฉันก็ไม่เคยเห็นหรอกข่าวลือว่าไงก็ว่างั้น และคนที่ไปสืบข่าวมาเล่าให้ฉันฟังคือ แถ่นแถ๊นนนน 'ซินเซีย' เพื่อนสาวสุดสวยและสูงมากของฉันเอง (เพื่อนสูง170ฉันสูง155) ยัยนี่เป็นนางแบบได้สบายๆเลยแหละ แล้วฉันละ......ขาสั้น

"เน้!!!! ยัยโซมัวพร่ำเพ้ออะไรอยู่เข้าห้องเรียนได้แล้ว คลาสอาจารย์สมนึกนะอยากคอขาดหรือไง" ตายยากจริงๆยัยนี่

"เออออออ! จะไปเดี๋ยวนี้แหละน่าาาา" ฉันรีบเดินไปหาซินเซีย

"เร็วสิยัยขาสั้น" ยัยนี่ยังไม่วายจะกัดฉันนะ! แล้วฉันก็คามยัยนั่นไม่ทัน -_- ^^ มีอะไรจะบอกนี่ฉันอายุ 21 ปีแล้วนะฉันยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคน ผู้ชายมันน่าเบื่อ น่ารำคาญ ฉันเรียนๆๆๆๆๆ ไม่สนหรอกเรื่องพวกนี้ แต่มันก็...... ตุ้บ!!

"ว้ายย!! ไอ้บ้า!! เดินดูคนหน่อยสิ เดินชนแล้วยังไม่ขอโทษไม่มีมารยาท"

ฉันโดนไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้ชนเข้าจนล้ม ไอ้บ้าหันกลับมามองหลังจากได้ยินฉันโวยวาย อร๊ายยยยยยย หล่อลากกระชากใจ ตาสีฟ้าทะเล จมูกเป็นสัน ปากแดงน่าจุ๊บ กับผมสีดำสนิทที่เซ็ตมาอย่างดี โอ้ยยยย ละลายยยย o////o ฉันจ้องหมอนั่นจนเจ้าตัวเอ่ยขึ้น

"แล้วทำไมฉันต้องมีมารยาทกับเธอ!" เขาพูดอย่างน่าตาเฉยแล้วเดินจากไป และนี่คืนน่าตาฉันเมื่อได้ยินคำนั่น >> o[]o <<

กรี๊ดดดดดดดด! ไอ้ผู้ชายนิสัยเสีย คอยดูนะฉันจะเอาคืนนายให้ได้ รู้จักโซเบลน้อยไป ไอ้น่าหล่อ!! (ไม่รู้ชื่อ) ฉันค่อยๆลุกขึ้นเดินอย่างระมัดระวัง โอ้ยยยยย นี่ขาฉันแพงหรือเนี่ย เจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ!! ไอ้บ้านั่น หึ่ม!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว