จบ เก็บใจไว้ ที่ปลายตะวัน
42
ตอน
236K
เข้าชม
401
ถูกใจ
344
ความคิดเห็น
364
เพิ่มลงคลัง

 

"ไอ้เล็ก แกเป็นบ้าหรือไงวะ อยู่ๆก็หอบเสื้อผ้าหนีเมียไปนอนข้างนอกบ้าน น้องพิเขาไปทำอะไรให้เเกนักหนา นี่ก็เพิ่งจะแต่งงานกันได้ไม่ถึงสองวันเลยนะ มีอะไรก็ค่อยๆคุยกันซิวะ" 

"พี่ใหญ่ไม่ต้องมาห้าม พี่ก็รู้ว่าผมโดนบังคับให้แต่งงาน ผมทนอยู่ร่วมห้องกับคนที่ผมเกลียดไม่ได้" 

"แต่แกทำไม่ถูก น้องพิเขาจะคิดยังไงที่แกทำแบบนี้" 

"ช่างเขาปะไร แค่นี้เธอคงไม่ขาดใจตายหรอก ก็รู้อยู่แก่ใจว่าผมไม่ได้เต็มใจแต่ง ผมไม่ได้รักเธอ ไม่ใช่สิ คือชาตินี้ทั้งชาติ 

ผมไม่คิดจะรัก" 

ประโยคแทงใจดำที่พิจิตราได้ยินเต็มสองหู จากปากคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีถูกต้องตามกฏหมาย ทุกถ้อยคำล้วนบาดลึกเข้ากลางใจของเธออย่างแสบสัน ไม่ว่าเขาจะผลักไสเธอเช่นไร แต่เธอไม่เคยโกรธเขาได้เลยสักครั้ง 

"แต่...พิรักคุณนะคะ คุณรมินทร์ " 

คุณเกียรติพจน์ ธรากร ได้หมายหมั้นให้รมินทร์ลูกชายคนสุดท้องหัวแก้วหัวแหวนของท่านแต่งงานกับลูกสาวเพียงคนเดียวของคุณอำพล สราลัย ที่เป็นเพื่อนรักเพียงคนเดียว ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา 

"หลับให้สบายนะอำพล ฉันจะดูแลหนูพิแทนแกเอง แกไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะให้รมินทร์ลูกชายของฉันช่วยดูแลพิจิตราอย่างดีแน่นอน..ไอ้เพื่อนรัก ขอบใจที่เราเกิดมาเจอกันในชาตินี้ ขอบใจที่มีลูกสาวดีๆเพื่อให้มาเป็นลูกสะใภ้ของฉัน  ลาก่อน...อำพล" 

สัญญาลมปากของผู้เป็นพ่อ ตกมาอยู่ที่ลูกคนสุดท้องอย่างเขาได้อย่างไรกัน ในเมื่อพี่ชายทั้งสองของเขานั้นยังไม่ได้แต่งงานกันสักคน แถมทั้งธานินทร์และอรินทร์ก็ดูจะสนิทกับพิจิตรามากกว่าเขาซะด้วยซ้ำ 

ผู้หญิงคนนั้นไม่มีปัญญาหาผู้ชายสักคนมาเป็นสามีของตัวเองหรืออย่างไร ทำไมเธอจะต้องเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตของเขา นี้มันยุคสมัยไหนกันแล้ว เพราะเหตุใด จึงยังมีการคุมถุงชนกันเช่นนี้ 

"หากเธอต้องการแต่งงานกับฉันมากละก็...พิจิตรา ฉันจะทำให้เธอได้รู้สึกถึงรสชาติของความเจ็บปวด เธอเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้ดีแล้วกัน" 

รมินทร์ ธรากร ทายาทคนที่สามของตระกูลธรากร ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าของโรงแรมธรากร โรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆและมีขนาดใหญ่ที่สุด   ซึ่งมีสาขามากมายอยู่ทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทย แถม 

ยังมีสาขาที่ต่างประเทศอีกด้วย รวมไปถึงตำแหน่งประธานบริษัท T.K. พร๊อพเพอร์ตี้ ซึ่งทำธุกิจเกี่ยวกับโครงการคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร และรีสอร์ท 

ธรากร คือต้นตระกูลที่คุ้นชินดีในหมู่สังคมไฮโซ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม โรงเรียนที่ดังที่สุด และท่าเรือขนาดใหญ่ ซึ่งสร้างรายได้ร่วมกันมหาศาลนับแสนล้าน 

รมินทร์ หรือ เล็ก ชายหนุ่มรูปงาม ซึ่งเป็นที่หมายปองของเหล่าสาวๆในสังคมไฮโซทั้งหลาย  ตกเป็นข่าวใหญ่หน้าสังคม...ว่า "รมินทร์ทายาทคนที่สามของธรากรได้เข้าพิธีวิวาห์เงียบๆกันภายในหมู่ญาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" ข่าวนี้สร้างความตกใจและประหลาดใจให้กับผู้คนไม่น้อย เพราะเจ้าสาวของเขานั้นไม่ใช่แอนนา แฟนสาวคนสนิทอย่างที่คาดไว้ 

แต่กับเป็นหญิงสาวน่าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรานามว่า...พิจิตรา เหลือเชื่อเลยจริงๆ แล้วแอนนาจะเป็นอย่างไรนะ อยู่ๆก็โดนผู้หญิงคนนั้นแย่งเจ้าบ่าวไปหน้าตาเฉย เหล่าสังคมซุบซิบคุยกันจนมันท์ปาก 

ความรักและความวุ่นวายของเขาและเธอจะจบลงเช่นไร ใครกันจะเป็นคนลิขิต 

รักที่เกิดจากการถูกบังคับ จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ 

ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับคนทั้งสอง 

นั้นก็คือรมินทร์และพิจิตรา 

"พิ...อาจจะรอวันที่คุณรักพิไม่ไหวแล้ว พิขอยอมแพ้ แต่พิจะสอนให้ลูกรักคุณเช่นเดียวกับที่พิรัก ขอบคุณที่มอบของขวัญชิ้นเดียวที่มีค่าที่สุดให้พินะคะ ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเราเคยได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ลาก่อนค่ะ...ที่รัก" 

พิจิตรา /เก็บใจไว้ ที่ปลายตะวัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว