รักร้ายหักเหลี่ยมสวาท
4
ตอน
17.5K
เข้าชม
135
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องราวของฉันเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

"เฟริน" สาวสวยลุคเซ็กซี่ เป็นลูกสาวนักการเมืองชื่อดังที่มีนิสัยรักสนุก เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ด้วยครอบครัวที่มีพร้อมทุกอย่าง ยกเว้นความรัก เฟรินอยู่กับพ่อเพียงสองคน แม่ของเธอเสียชีวิตด้วยลูกหลงของสงครามการเมืองของพ่อเธอ จึงทำให้ในสายตาเธอ พ่อคือผู้ทำลาย 

"เม" แอร์โฮสเตรสสวยน่ารักที่มีความเซ็กซี่ในตัว เธอเป็นลูกสาวของคนธรรมดา ด้วยฐานะปานกลาง ทำให้เธอมีความทะเยอทะยานที่จะเป็นแอร์โฮสเตรสตั้งแต่เรียนมหาลัย จนความฝันเธอเป็นจริง และด้วยความมีนิสัยจริงใจตรงไปตรงมาของเธอ บวกกับความไร้เดียงสา ก็ทำให้ใครหลายๆคนหลงรักเธอ

"แม็ก" ลูกชายคนเดียวของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ยักษ์ในเมืองไทย 'เดอะ ไลท์' ผู้ซึ่งพร้อมด้วยฐานะหน้าตาและทุกอย่าง เป็นที่หมายปองของใครหลายๆคน ด้วยนิสัยที่ปิดกั้นเพราะความหลังที่แสนเจ็บปวด จึงทำให้ไม่มีใครได้เข้าไปอยู่ในหัวใจเขาซักคน

 

'นั่นใครน่ะ' แม็กหันมาถามเม 'ฟะ ฟะ เฟริน!' ผู้หญิงคนนึงเดินตรงเข้ามาหาเมที่กำลังกอดกับแม็กอยู่ในห้องเพียงลำพัง และ ป้าบบบ !!

' แย่งแฟนเพื่อนเนี่ย ถ้าเขาไม่เรียกว่าร่าน แล้วจะให้เรียกว่าอะไร!! ' เฟรินตะคอกใส่เม เพื่อนรักที่สนิทตั้งแต่มัธยม

' เฟริน แกก้รู้ว่าฉันกับเขาชอบกันมาก่อน แต่..'

' อ๋อ นี่แกจะบอกว่าฉันแย่งของแกไปงั้นสิ งั้นลูกในท้องเนี่ย แกจะให้ใครรับผิดชอบถ้าไม่ใช่แม็ก '

' ไม่ใช่ ฉันแค่ต้องการช่วยเขาให้ความทรงจำกลับมาเป็นเหมือนเดิมเท่านั้น ไม่ได้ต้องการจะแย่งใครไปจากเธอ '

' งั้นแกก็พูดมาสิ พูดให้ชัดๆ ว่าแกไม่ได้รักแม็ก ว่าที่สามีของฉัน '

' ฉะ ฉะ ฉัน..'

 

> เรื่องแรกเลยที่หัดเขียนช่วย ช่วยกันอ่าน ติชม และฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ ยังไม่มีตอน18+เนอะ พยายามเล่าเรื่องอยู่ อิอิ ชอบไม่ชอบยังไงก็ช่วยคอมเม้นด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว