แอรีส (1:1) loved or boss's
19
ตอน
15.4K
เข้าชม
95
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง

[Twins lover the series]

 

 Loved or boss's ที่รักหรือเจ้านาย

 

[[แอรีส]]

 

แอรีส อจลวิชญ์ จันทรธรวงศ์ สูง184 ตัวใหญ่ไซส์ยุโรป อายุ21ปี จบตรีคณะบริหารธุรกิจสาขาการจัดการเพื่อเป็นผู้ประกอบการ กำลังศึกป.โทปี2คณะบริหารธุรกิจสาขาบริหารธุรกิจ ได้รับมอบต่ำแหน่งผู้บริหารจันทรธรวงศ์กรุป ที่มีธุรกิจที่สำคัญคือโรงแรมในเครือทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมถึงแถบเศรษฐกิจใหม่คือทวีปยุโรป โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังที่มีสาขาทั่วประเทศ ทางแม่ก็ สายการบินชื่อดังที่บินทั่วโลก

 

 

[[มิว]]

 

มิว มนิษรา นามประกูล สูง165 ตัวไม่เตี้ยมาตามฉบับคนไทยแท้ๆแต่ฝันเธอคือเป็นแอร์ซึ่ง165ก็พอดีที่เขาต้องการ แต่ที่เธอมาฝึกงานบริษัทนี้เพราะได้ไปเกาหลีบ่อยซึ่ง1.เธอเรียนเอกภาษาเกาหลีคณะอักษรศาสตร์มา 2.เธอเป็นติ่งต้นทุนต่ำเพราะบ้านเธอจน อาศัยอยู่กับป้าพ่อแม่เสียตั้งแต่6ขวบแต่ก็มีพี่ชายที่เป็นลูกของป้าที่เป็นถึงกัปตันคอยให้ความอวอุ่นเหมือนพี่ชายแท้ๆ อายุ21ปี เธอไม่ได้สอบเทียบเหมือนแอรีสเพราะเธอเรียนแค่โรงเรียนวัดธรรมดา

 

 

เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่เคยสัญญว่าจะแต่งงานกันแต่กลับต้องถูกแยกจากกันทำให้สถานะทางบ้านของทั้งคู่เปลี่ยนและจากกันไปหลายปีจนกลับมาเจอกันแต่ในสถานะที่ต่างกันคือประธานบริษัทกับนักศึกษาฝึกงานการบอกความจริงทำให้เขาทั้งคู่จำกันได้เขาจึงเป็นฝ่ายทวงสัญญาวัยเด็กกับเธอเธอที่ชอบเขาอยู่แล้วกลับต้องชงักว่ามันใช่เรื่องจริงหรือป่าวเพราะเธอนั่นบ้านริมคลองก็สลัมดีๆนี่หล่ะแต่เขากับเป็นถึงผู้บริหารที่ติดอันดับท้อป30ของโลกทั้งรวยและฉลาดจึงทำให้เกิดความผูกพันธ์ครั้งใหม่มากมายจนได้กันในที่สุด

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว