นิยาย รักโรแมนติค  

กระชากหัวใจ...นายจอมหยิ่ง 

 

 

...ฟินก่อนอ่านจริง... 

อลัน  โคเวลล์เลอร์ 

...ชายหนุ่มรูปหล่อ คิ้วเข้ม ผิวขาว ปากร้าย หยิ่ง เย็นชา ไม่สนใจใคร เพราะสูญเสียพ่อและแม่ไปเพราะอุบัติเหตุตั้งแต่ยังเด็ก ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยBSG ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนอันดับหนึ่งของประเทศ อีกทั้งยังเป็นทายาทอันดับหนึ่งแห่งตระกูล โคเวลล์เลอร์ ซึ่งปู่ของเขาเป็นเจ้าของกิจการโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งทั้งในไทยและอังกฤษและยังมีอู่ต่อเรือที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก มูลค่าทรัพย์สินของครอบครัวมีค่ามหาศาลใช้จ่ายทั้งชาติก็ไม่หมด 

 

...ผู้หญิงอะไรตื้อชะมัดตามมาอ่อยอยู่ได้ทุกวัน น่ารำคาญจริงๆ...ต้องให้บอกอีกสักกี่ครั้งถึงจะเข้าใจสักทีว่าฉันไม่คิดจะชอบเธอ ผู้หญิงแบบเธอฉันไม่คิดจะเอามาเป็นแม่ของลูกหรอกนะ ยัยวุ่นเอ้ย... 

 

มิกิ  วาตานาเบะ   

...หญิงสาวร่าเริง มองโลกในแง่ดี รักจริง ชอบวุ่นวาย กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัย BSG อีกทั้งยังเป็นนางแบบที่กำลังโด่งดังที่สุดในตอนนี้และยังเป็นลูกสาวคนสุดท้ายแห่งตระกูล วาตานาเบะ ที่มีกิจการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเกาะญี่ปุ่น พ่อแม่ตามใจทุกเรื่องเพราะเป็นลูกสาวคนเดียวและเป็นลูกคนเล็ก 

 

...แอบชอบมาก็นานแล้วตามอ่อยไม่เว้นแต่ละวันก็ยังไม่มีท่าทีว่าเขาจะหันมาสนใจ แถมยังไม่เคยชายตามาแลเหลียวเลยสักครั้ง แต่ไม่เป็นไรฉันมิกิคนนี้จะทำให้คุณรู้เองว่าแผนอ่อยขั้นเทพจริงๆมันเป็นยังไง  หึหึ...รับรองคุณต้องมาสยบอยู่ที่ฉันคนเดียวแน่...อลัน 

 

.....และแล้วโชคชะตาก็เข้าข้างสาวร่างบางเมื่อปู่ของอลันออกคำสั่งให้ทั้งสองแต่งงานกันเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ ไม่เช่นนั้นก็อย่าหวังว่าจะได้สืบทอดกิจการของครอบครัว เมื่อถูกกดดันสารพัดชายหนุ่มจึงจำยอมต้องแต่งงานกับยัยสาวจอมวุ่นวายตามคำสั่งของผู้เป็นปู่... 

 

.....มารอลุ้นกันว่ายัยสาวจอมวุ่นวายจะสามารถละลายน้ำแข็งที่เกาะติดขั้วหัวใจของชายหนุ่มจอมหยิ่งเย็นชาได้หรือไม่....

 

*นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการและไม่ใช่เรื่องจริง
 

*โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านสักนิดนะคะ
 

*ห้ามนำเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ไปดัดแปลงหรือแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
 

 

...ฝากติดตามเป็นกำลังให้กันด้วยนะคะ… 

...เดี๋ยวจะรีบมาลงตอนแรกนะคะ.. 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว