นายขี้หื่นกับยัยตัวเล็ก
15
ตอน
25.3K
เข้าชม
117
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

###นายขี้หื่นกับยัยตัวเล็ก###

"แกฉันไปแล้วนะ บ๊ายบาย แกก็กลับดีๆนะ " ฉันบอกลาเพ็ญเพื่อนสนิทฉันผลังจากลงจากรถ เราเรียนมหาลัยเดียวกัน เรากลับบ้านด้วยกัน แต่ฉันไม่ได้กลับบ้านตัวเอง ฉันกลับมาบ้านพี่ชายซึ่งมีครอบครัวอยู่ต่างจังหวัด โชคดีที่อยู่จังหวัดเดียวกับบ้านยัยเพ็ญฉันจะได้มีเพื่อนนั่งรถ

"จ้า แกก็กลับดีๆล่ะ ไปต่อรถถูกใช้ไหม ถึงแล้วบอกด้วยนะฉันไปล่ะ บ๊ายบาย " ยัยเพ็ญบอกลาฉันแล้วเดินออกไป แล้วฉันต้องไปต่อรถอีกอย่างยัยเพ็ญว่า ก็บ้านพี่ชายฉันไม่ได้อยู่ในเมืองนี่ รีบไปดีกว่าเดี๋ยวรถหมด

"พี่คะไป....ที่นึงค่ะ"ฉันบอกพนักงานขายตั๋วไปเมื่อมาถึงคิว

"40 บาทค่ะ รถอยู่ด้านหลังนะคะ "พนักงานขายตั๋วบอกขณะยื่นตั๋วให้ฉัน

"ค่ะ" ฉันตอบหลังจากจ่ายเงินเสร็จแล้วเดินไปข้างหลัง

"ไปไหนน้อง"คนขับรถถามเมื่อฉันเดินมาถึงรถ

"ไป.....ค่ะ"

"ขึ้นรถเลยน้อง"

"ค่ะ"ฉันตอบรับและขึ้นไปนั่งที่หลังคนขับเพราะเห็นมันว่างอยู่ที่นึง

"น้องๆไปนั่งตรงนั้นไป"พี่คนขับรถสั่งเมื่อฉันนั่งลงแล้วชี้ให้ฉันไปนั่งด้านหลังถัดจากที่ฉันนั่งซึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งอยู่ด้วย แล้วทำไมต้องเป็นตรงนั้นค้ะ ??

"ค่ะ" ฉันได้แต่ตอบรับแล้วเดินไปนั่งตรงนั้น แล้วทำไมต้องให้ฉันมานั่งตรงนี้ กับผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ฉันก็ไม่กล้ามองหน้าเขาด้วยสิ คือฉันเป็นคนที่ชอบเขิน เขินแล้วแก้การเขินด้วยการทำหน้าเฉยไม่เป็นมิตร ฉันไม่กล้าคุยกับคนแปลกหน้าด้วย

ฟังเพลงดีกว่า อีตานี่ก็หน้าเฉยชะมัด ฉันได้แต่เหลือบมองไม่กล้ามองตรงๆ แต่เขาก็หล่อดีนะ หล่อแบบคมๆ ขาวๆ ดั้งก็โด่ง ปากชมพู มีหนวดนิดๆ หล่อจังบ้าบอฉันมองนั่งแอบมองเขาทำไมเนี่ย ไหนว่าไม่กล้ามอง ฟังเพลงดีกว่า

~นิกกี้~

สวัสดีผมชื่อ นิกกี้ ครับ ผมคิดว่าผมเป็นคนหล่อมากนะคับเพราะสาวๆชอบแอบมองผม แต่ประเด็นที่ผมจะพูดไม่ใช่เรื่องนี้ แต่เป็นเรื่องยัยผู้หญิงติ๊งต๊องที่นั่งฟังเพลงอยู่ข้างๆผมนี่ต่างหาก ผมจำได้ว่าผมขึ้นรถกับเธอตั้งแต่คันแรก แต่ไม่คิดว่าจะบังเอิญมาต่อรถขึ้นคันเดียวกันอีก แต่ดูเหมือนยัยนี่จะจำผมไม่ได้สินะ ก็เธอนั่งด้านหน้าผมนี่จะได้ไม่ได้ก็ไม่แปลก แต่ผมน่ะจำเธอได้ขึ้นใจเลยก็ยัยนี่อ่ะสเป็กผมเลยผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก ยัยนี่ตัวเล็กๆออกจะอวบนิดๆแต่ไม่อ้วน ขาวๆนมโตๆ ก้นเยอะๆ สเป็กผมเลยนี่ผมไม่ได้หื่นนะ แต่ผมแค่ชอบสาวที่จับแล้วเต็มมือดีแค่นั้นเอง ผมดีใจนะที่ได้มาเจอยัยนี่อีก แถมยังนั่งใกล้กันอีก ร่างยัยนี่น่ากอดชะมัด ผมได้แต่ทำหน้าเฉยๆสะกดอารมหื่นตัวเองไว้ ยัยบ้ายังจะมาหลับอีก เวลาหลับก็น่ารักชะมัด อยากจับฟัดจริงๆเลย

"เฮ้ยยย" ผมอุทานออกมาเบาๆเมื่อยัยตัวเล็กนี่หลับแล้วเอนหัวมาซบไหล่ผม แล้วผมจะอดใจยังไงไหวเนี่น ยัยบ้าเอ้ย

"นี่เธอ"ผมเอามือไปสะกิดให้เธอตื่นแต่ยัยนี่หลับลึกชะมัดแถมยังใส่หูดังอีก

"เธอๆๆ"ผมเรียกอีกครั้ง

"'........"เงียบ

"เธอออออ"

"..........."เงียบตามเคย

"ยัยตัวเล็ก"ผมเปลี่ยนสรรพนามอีกเรียกแบบนี่มากกว่า

".........."เสียอีก

"เห้อออ "ผมได้แต่ถอนหายใจ

"อืออออ"เธอทำเสียงอู้อี้ขยับตัวนิดหน้อยแล้วหลับต่อ น่ารักจริงๆเลย

"จี้เซาจังนะเราน่ะ"

"........."ไร้เสียงตอบกลับ

"ฝันดีนะ ยัยตัวเล็กขี้เซา " ผมบอกเบาๆ

"อืออออออ" เหมือนยัยตัวเล็กจะรำคาญเสียงผมนะ 55555 น่ารักชะมัด ผมง่วงนะแต่ผมไม่อยากหลับเลยอยากจะใช้เวลามองหน้ายัยนี่ให้คุมก่อนจะถึงบ้าน หรือว่าแอบถ่ายรูปไว้ดีกว่า

"แชะ แชะ แชะ แชะ " ผมหยิบโทรศัพท์จึ้นมาแล้วถ่ายรูปเธอตอนหลัยเก็บไว้ ถ่ายคู่กับตัวเองด้วย ทำไมผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโรคจิตเลยวะ มองยัยนี่ต่อดีกว่า

 

 

 

 

###นิยายเป็นยังไงไม่ดีตรงไหนคอมเม้นติได้นะจ้ะ ###

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว