ภรรยารัก สามีวายร้าย (อิโรติก ดราม่า หนักหน่วง รุนเเรง ค่ะ )

อีโรติก

ภรรยารัก สามีวายร้าย  (อิโรติก ดราม่า หนักหน่วง รุนเเรง ค่ะ )

ภรรยารัก สามีวายร้าย (อิโรติก ดราม่า หนักหน่วง รุนเเรง ค่ะ )

Go-ara/มาดามอี

อีโรติก

5
ตอน
11.8K
เข้าชม
101
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 ภรรยารัก สามีวายร้าย

เมื่อ ผู้ชายที่ เปรียบดั่ง อสูร จะต้อง เมีย แล้ว ใครเล่าจะกล้าเป็นคู่ครอง พวกเขา

สี่พี่น้อง แห่ง ตระกูล เกรย์ ผู้ถูกขนานนามว่า วายร้ายแห่งวงการธุรกิจมืด และ อำนาจทางการเงินใหญ่ที่สุดมากกว่า 20 ประเทศ

โลแกน เกรย์  หรือ ใหญ่ ลูกครึ่ง ไทย เกาหลี อังกฤษ  อายุ 36 พี่ชายคนโต ผู้เก่งกาจในเชิงธุรกิจทุกประเภท เคร่งขรึม จริงจัง เขาชอบความสมบูรณ์แบบ ในอุดมคติของเขาทุกอย่างต้องออกมาสมบูรณ์เสมอ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องงาน ชีวิต ครอบครัว หรือแม้กระทั่ง ภรรยาของเขาจะต้องเป็น ผู้หญิงที่เขา เลือก

ลูคัส เกรย์ หรือ รอง ลูกครึ่ง ไทย เกาหลี อังกฤษ  อายุ 33 พี่ชายคนรอง  เก่งกาจในเชิงการต่อสู้และเล่ห์เหลี่ยม เจ้าแผนการ จอมทำลาย ค่อนข้างใจร้อน เอาแต่ใจ  เขาจึงกลายเป็นตัวแปรในธุรกิจมืดมากกว่าพี่น้องคนอื่น  เขาไม่ต้องการ ภรรยา ที่เขาไม่มีใจรัก ผู้หญิงที่อยู่ในตำแหน่ง ภรรยาของเขา ต้องเป็น หญิงที่เขารักเท่านั้น คนอื่นไม่มีสิทธิ์ของเขา

โลเวล เกรย์ หรือ กลาง ลูกครึ่ง ไทย เกาหลี อังกฤษ  อายุ 30 น้องชายคนเล็ก  ผู้เก่งกาจทุกด้านไม่แพ้พี่ชาย แต่เขาฉลาด เจ้าเล่ห์และเลือดเย็น ไร้หัวใจต่างจากพี่น้อง เขาไม่ต้องการบูรณ์แบบ แต่เขาไม่ชอบความผิดพลาด ไม่สนใจความรัก ผู้หญิงที่ต้องการจะเป็น ภรรยาของเขาต้องทำใจยอมรับ หายนะ จากเขาไว้ให้ดี

ลอร์เรน เกรย์ หรือ เล็ก ลูกครึ่ง ไทย เกาหลี อังกฤษ  อายุ 28 น้องสุดท้อง อัจฉริยะตัวฉกาจด้วย ไอคิวสูงลิ่ว เขาค่อนข้างแตกต่างจากพี่ชายทั้งสาม เขารักอิสระ ไม่ชอบความวุ่นวาย เจ้าสำราญ อ่อนโยน ยิ้มง่าย ใครจะรู้ว่าเขามีอีกคนหนึ่งซ่อนอยู่ในตัวเขา คนที่ชอบการทำลายผู้หญิงที่สุด เขาจึงไม่สามารถแต่งงานได้

 

คำเตือน อิจเมจตัวละครไม่เกี่ยวข้องใดๆกับตัวศิลปิน เป็นเพียงจิตนการของนักเขียนเท่านั้นค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ชอบเเนว นางเอกรัก พระเอกร้ายเเอบจิต อย่าลืมเม้นทิ้งไว้นะค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

Go-ara

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว