จบ อหังการซาตานเถื่อน NC25++
47
ตอน
33K
เข้าชม
139
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
257
เพิ่มลงคลัง
“ฉันไม่เคยรู้จักคำว่า ‘เมีย’ ที่รู้จักและคุ้นเคยดีก็มีแค่คำว่า ‘นางบำเรอ’ ”

ซีรีส์ชุด 

ซาตานเมดิเตอเรเนียน 

"อหังการซาตานเถื่อน" 

 

“ฉันไม่เคยรู้จักคำว่า ‘เมีย’ ที่รู้จักและคุ้นเคยดีก็มีแค่คำว่า ‘นางบำเรอ’ ” 

 

++ เพเรอคลิส ซาเวลลาส ++ 

ทายาทลำดับที่หนึ่งของกลุ่มธุรกิจ 

Black Dragon 

ธุรกิจที่คลอบคลุมทุกตารางเมตรของประเทศกรีซ เขาเถื่อน ถ่อย และดุกระด้าง เหี้ยมเกรียมจนไม่มีอริศัตรูหน้าไหนกล้าต่อกร แต่กระนั้นกลับถูกลวงให้ตกลงไปในหลุมสวาทที่มีลูกสาวของแม่บ้านผู้ทะเยอทะยานเป็นเหยื่อล่อ เขาควรจะต่อต้านและจับแม่สาวน้อยหน้าหวานโยนลงไปจากเตียง แต่สิ่งที่ทำกลับตรงกันข้ามกับสิ่งที่คิดเหลือเกิน เมื่อมังกรดำอย่างเขาเลือกที่จะเดินลงไปในหลุมสวาท และขย้ำกัดกินเหยื่อล่อด้วยความเต็มใจ 

 

++ แสนดี อริยาวัฒน์ ++ 

หล่อนคือเหยื่อที่ถูกแม่แท้ๆ จับใส่พานไปถวายผู้ชายอันตรายอย่างเพเรอคลิสถึงบนเตียงนอน แม้รสสวาทจากชายหนุ่มจะแสนมหัศจรรย์สักเพียงไหน แต่ในเช้าวันต่อมาสวรรค์ยามค่ำคืนก็ถูกแทนที่ด้วยขุมนรกอย่างไม่ทันตั้งตัว ผู้ชายที่ประครองกกกอดหล่อนมาตลอดทั้งคืนกลายร่างเป็นซาตานเถื่อน ฟาดแส้แห่งความเหยียดหยันลงบนหัวใจสาวอย่างไร้ความปรานี 

 

หล่อนเหมือนผู้หญิงร่านร้อนตอบสนองแรงสวาทของเพเรอคลิสได้ทัดเทียมจนน่าอัศจรรย์สะโพกอวบหยัดยกขึ้นหาทุกครั้งที่ถูกจ้วงโจนเข้าใส่ปากอิ่มช้ำเผยอกรีดร้องราวกับคนบ้าหล่อนจำไม่ได้แล้วว่าตัวเองขึ้นสวรรค์ไปกี่รอบที่ขอบระเบียงนั่นรู้เพียงแต่ว่าครั้งสุดท้ายก่อนที่จะผล็อยหลับเพเรอคลิสอุ้มหล่อนกลับมาที่เตียงและทำมันอีกครั้ง... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว