ยัยโหดตัวร้ายกับนายหน้านิ่ง

รักวัยรุ่น

ยัยโหดตัวร้ายกับนายหน้านิ่ง

ยัยโหดตัวร้ายกับนายหน้านิ่ง

sister

รักวัยรุ่น

0
ตอน
1.08K
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

ยัยโหดตัวร้ายกับยายหน้านิ่ง"

 

อิมเมจตัวละคร

 

พระเอก

 

"Sehun"

เซฮุน นายเซฮุน อัครประเสริฐ ลูกครึ่งไทย-เกาหลี อายุ21ปี เรียนอยู่วิศวะปี3 มหาลัยK ดีกรีเดือนมหาลัยและเป็นลูกชายคนเดียวของท่านเซนโยกับคุณหญิงเกตทิพย์ มาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี มีเพื่อนสนิท3คน นั่นคือ ดีโอ เลย์ และคริส

นิสัย : หน้านิ่ง ติดเย็นชา(แต่ถ้าสนิทจะได้เห็นอีกมุมของเขา) ขี้หึง และรักใครรักใครจิง (เป็นที่ต้องการของหญิงและหญิงเทียมทั้งหลาย) เกลียดผูหญิงที่พยายามเข้าหาเขาเป็นที่สุด

"ปรายฟ้า"

 

ปรายฟ้า ชนกกมล มาร์ เลิศเกรียงไกร ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ20ปี เรียนอยู่ปี2 คณะอักษรศาสตร์ มหาลัยK พ่วงด้วยตำแหน่งดาวมหาลัย ลูกสาวคนสุดท้องของมาเฟียใหญ่ ท่านดนัย มาร์ เลิศเกรียงไกร กับ มาดามเอลิซ่า มาร์ เลิศเกรียงไกร

มี่พี่ชาย1คน นั่นคือ "โฟกัส" และมีเพื่อนรักอยู่3คน คือ น้ำมนต์ ดาวนิน และ แองจี้ (แนะนำตัลละครด้านล่าง)

นิสัย : โหด ขี้อ้อน ขี้หึง เกลียดพวกผู้ชายเจ้าชู้ หวงพี่ชายยิ่งกว่าอะไรดีและดีมาดีตอบร้ายมาร้ายกับ10เท่า

ตัวละครเพิ่มเติม

 

 

คริส เพื่อเซฮุน

 

 

 

ดีโอ เพื่อนเซฮุน

 

 

เลย์ เพื่อนเซฮุน

 

 

 

 

 

น้ำมนต์ เพื่อน ปรายฟ้า

 

 

 

 

ดาวนิน เพื่อนปรายฟ้า

 

 

 

 

แองจี้ เพื่อนปรายฟ้า

 

 

 

 

โฟกัส พี่ชายสุดหวงของปรายฟ้า

บทนำ

ณ S.D. Pub

รถหรูราคาหลายสิบล้านแล่นเข้ามาจอดหน้าผับที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผับที่ดังที่สุดในย่านนี้ พร้อมด้วยเปิดปะตูรถก้าวลงมาตามด้วยเพื่อนอีกคนที่เดินมาประกบกันและเดินเข้าไปในผับทีนที ทีนทีที่ขาย่างก้าวเข้ามาจากประตูเสียงหือฮา และทุกสายตาก็จ้องมองมาที่2สาวอย่างไม่กระพริบตาแต่นั่นไม่ได้ทำให้2สาวสนใจเลยแม้แต่นิดเดียว ขาเรียวยาวมุ่งหน้าไปยังชั้นVIPที่มีเพื่อนสาวนั่งรออยู่อีก2คนแต่ถึงกับทำให้คนเหล่าผู้คนที่มองอยู่งงหนักขึ้นไปอีกเพราะว่าชั้นVIP นั่น คนที่สามารถขึ้นไปได้ต้องเป็นถึงมาเฟีย คนระดับมหาเศรษฐี หรือ คนที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะขึ้นไปได้ เมื่อมาถึงโต๊ะที่เพื่อนสาวที่นั่งหน้าบึ้ง หน้างอล ฟ้าก็เข้าไปกอดหอมเพื่อนรักทั้ง2ทันที

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว