Dangerously in love รักอันตรายคุณชายเจ้าอารมณ์

Y

Dangerously in love รักอันตรายคุณชายเจ้าอารมณ์

Dangerously in love รักอันตรายคุณชายเจ้าอารมณ์

เพ้อเจ้อ เจอรัก

Y

7
ตอน
15.2K
เข้าชม
50
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครจร้า

 

เจ้านาย จิรภาส ชนสิษฎ์ (อายุ 21 ปี)

 

ลูกชายคนเดียวทายาทคนสำคัญของตระกูล

ชนสิษฎ์ เจ้าของเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังระดับเอเซีย นิยามของเขา หล่อ รวย นิ่ง เงียบ สุขุมจนดูเย็นชา ด้วยความเพียบพร้อมทำให้เขาไม่คิดจริงจังกับใครใช้ผู้หญิงเปลื้อง ไร้ซึ่งคำว่ารัก

 

ออโต้ เปรมภาพ ไพน์ทวี (อายุ 20 ปี)

 

ชายหนุ่มกำพร้าที่ตระกูลชนสิษฎ์ รับเลี้ยงเอาไว้เขาเป็นคนดูแล เจ้านายในทุกๆ เรื่อง เป็นเบี้ยล่างเจ้านายมาตั้งแต่จำความได้ อุปนิสัยร่าเริง ใจดี อ่อนโยนอบอุ่น ด้วยความใกล้ชิดจึงทำให้เขาเกิดความผูกพันธ์จากความผูกพันธ์จึงเกิดเป็นความรักที่เขาไม่อาจจะบอกความในใจให้ใครรับรู้ได้

 

ตะวัน ปัณณทัต ปุณยทรรศน์  (อายุ 21 ปี)

 

ชายหนุ่มรูปหล่อมาดนิ่งทายาทบริษัทส่งออกอาหารแช่แข็งรายใหญ่ เพื่อนสนิทของเจ้านาย เจ้าอารมณ์ขี้โมโห ด้วยความผิดพลาดทำให้เขาต้องแต่งงานกับคนที่แม่บังคับตั้งแต่เรียนไม่จบ เขาต่อต้านทุกทาง และเลือกที่จะทำร้ายจิตใจเธอคนนั้นทุกอย่าง

 

พอเพียง ชนัญชิตา ปุณยทรรศน์  (อายุ 20 ปี)

 

ภรรยาของตะวัน และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับออโต้สาวสวยนัยตาเศร้า รักเขาแต่เขาก็หมางเมินเธอแต่งกับเขาเพราะถูกบังคับแต่เธอก็ยินดีที่่จะอยู่ดูแลเขา แม้เขาจะทำร้ายจิตใจเธอ

 

ปกป้อง ชโนทัย เทวรากุล (อายุ 21 ปี)

 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เกาหลีเพื่อนสนิทของเจ้านายและตะวัน ลูกชายของเจ้าของกิจการเดินสมุทร กะล่อน เจ้าชู้ กินไม่เลือกไม่ว่าจะชายหรือ หญิงเพลย์บอยตัวพ่อยากจับตัวได้ แต่กับต้องมาติดใจกับชายหนุ่มหน้าละอ่อน

 

ธัน ธันวา ฌายิน (อายุ 20 ปี)

 

ชายหนุ่มหน้าละอ่อนเพื่อนกลุ่มเดียวกับออโต้ และพอเพียง เขามาจากครอบครัวร้าวฉานทำให้เขาเกลียดความรัก และไม่คิดจะมีความรัก เมื่อมีเพลย์บอยตัวพ่ออย่างปกป้องมาตามตอแยทำให้เขาหาทางผลักไสทุกวิถีทาง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว