น้อย
18
ตอน
53.1K
เข้าชม
214
ถูกใจ
135
ความคิดเห็น
203
เพิ่มลงคลัง

น้อย

😿 ชีวิตนายเอกออกจะน่าสงสาร  นางไม่ได้บอบบาง นางไม่ได้อ่อนแอ นางไม่น่าทะนุถนอม  ตรงกันข้าม นางแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกายและด้านจิตใจที่ต้องเผชิญเรื่องเลวร้ายมรสุมชีวิตต่างๆนานาตั้งแต่ยังเด็กเพราะงั้นอย่าหวังว่านางจะอ่อนแอง่ายๆ

💀 นางเอกเก่งด้านศิลปะการต่อสู้ มวยไทยดั่งเดิม เก่งขนาดฆ่าคนด้วยมือเปล่ามาแล้ว นางยังเก่งเรื่องศาสตร์การต่อสู้แขนงต่างๆอีกด้วย จนถูกขนามนามว่า"ชายที่แข็งแกร่งที่สุด"

😭 พ่อนางเอกตาย แม่นายเอกก็ทิ้งนายเอกกับน้องสาวโดยบอกว่าจะไปทำงานแต่สุดท้ายแม่ก็ไม่กลับมา😢ต้องไปอยู่บ้านปู่ย่าที่แสนดีและครอบครัวอาสาวที่แสนจะรังเกียจตนกับน้องสาวเอาเปรียบตนกับน้องสารพัดวิธี😟 เงินทองที่เก็บรอมริบก็มักจะถูกลูกของอาสาวลักไป😢ปู่ย่าตายไปจึงไม่มีที่พึ่ง และก่อนปู่ย่าเสียได้ทำโฉนดที่ดินส่วนของพ่อตนยกให้ตนกับน้องแต่อาสาวก็จะแย่งไปแต่เด็กสองคนแทรกทำเป็นไม่รู้เรื่องและซ่อนเงินทอนโฉนดที่ดินไว้รู้กันแค่สองคน 😢จนตนอายุได้15 น้องสาวก็ 14 ความเป็นสาวจึงทำให้อาเขยบุกข่มขืนโชคดีที่น้อยมาเห็นและด้วยความโมโหจึงพลั่งมือฆ่าไปเมื่อเป็นเช่นนั้นเด็กทั้งสองจึงเอาสมบัติที่มียัดใส่กระเป๋าและหนีไปพึ่งใบบุญคุณยายโฉมฉายทั้งสองจึงมีชีวิตใหม่ 😢คุณยายโฉมเสียตั้งแต่น้อยอายุได้ 21😭 ความสุขอยู่ได้ไม่นานจนกระทั้ง เขาอายุได้ 27 น้องสาวแต่งงานมีครอบครัว สามีน้องเป็นเด็กวัดกำพร้าพ่อแม่ได้เสียชีวิตลงไป ขณะนั้นน้องท้องได้ 7 เดือนแล้ว ความเครียดสะสม เธอไม่ดูแลตัวเองหน่ำซ้ำยังพยายามฆ่าตัวตาย เขาต้องคอยดูแลเธอเธอคลอดก่อนกำหนด และแล้วโศกนาฏกรรมจึงเกิดขึ้นอีกครั้ง เขาจำเป็นต้องเลือกระหว่างหลานกับน้อง  เขาเลือกหลานในเมื่ออยากตายก็ให้ตายไป แต่หลานเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเขาจะมาจบชีวิตเพราะน้องของเขาไม่ได้

😢ชีวิตนางเจอแต่ความสูญเสีย หลานคือครอบครัวคนเดียวของเขา เขาจะไม่ยอมให้อะไรพรากหลานไปอย่างเด็ดขาดแม้จะต้องแลกสิ่งใดก็ตาม

😽 พระเอกเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นที่เหมือนจะมีความสุขแต่ก็ไม่มีความสุข เติบโตมากับเงินถูกเลี้ยงด้วยเงิน  ขาดความอบอุ่นจากพ่อแม่  จึงโหยหาความรัก

 

 

แม้จะเป็นแค่นักเขียนโนเนมแต่งนิยายกากแต่เราก็อยากมีเพจเป็นของตัวเอง  ติดตามการอัพนิยายพูดคุยกันได้เพราะเราไม่มีใครคุยด้วย555

 

 

รักเขียนพิมพ์อักษร

รักเขียนพิมพ์อักษร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว