บันทึกประจำวันของเด็กพิเศษ

แฟนตาซี

บันทึกประจำวันของเด็กพิเศษ

บันทึกประจำวันของเด็กพิเศษ

apichaput

แฟนตาซี

146
ตอน
35.9K
เข้าชม
71
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ นักอ่านทุกท่าน

ผมกลับมาอีกครั้งด้วยนิยายเรื่องเดิมที่ผมลบไปแล้ว แต่ผมกลับมาพร้อมกับเนื้อเรื่องรีไรท์ครั้งใหม่

เนื้อเรื่อง อาจเข้มข้นขึ้น มีอะไรให้ลุ้นมากขึ้น แต่ที่สำคัญอ่านง่านขึ้นอย่างแน่นอนนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ...ผมจะแบ่งเป็นบทๆเพื่อการอ่านง่าย(นิดนึง)นะครับ

บทเกริ่นนำ+บทเริ่มต้น:ย้อนเวลากลับไปตั้งแต่ช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ไคโตะจะต้องปวดหัวกับการกระทำป่วนๆมากมายของเด็กสาวหูจิ้งจอกผู้เป็นต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด เธอคือเด็กสาวผู้มีนามว่าทามาโมะนั้นเอง!

บทที่1:เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ...เขา ยาสึทากะ และ เธอ...เอเลน่ารู้สึกได้ถึงบางอย่าง ทั้งสองคนจึงตัดสินใจชวนพรรคพวกเข้าไปค้นหาสิ่งๆนั้น ควางมจริบางอย่างที่ไม่ใช่สิ่งน่าอายสำหรับบางคนอาจเป็นเรื่องน่าอายของอีกคน ความลับที่เอเลน่ามีต่อไคโตะคืออะไร และ จะเกิดสิ่งใดขึ้นหากความมหัศจรรย์ของร้านคร่ำครึแห่งนี้มีมากกว่าที่พวกเขาคาดเอาไว้

บทที่2:เมื่อจู่ๆเพื่อนพ้องก็หายไป ประจวบเหมาะกับที่มีคนมาขอความช่วยเหลือจากไคโตะ ด้วยความใจดีของเขา ไคโตะจึงต้องลงไปทำงานตามหาคนหายที่จู่ๆก็มีเรื่องประหลาดมากมายเกินเด็กมัธยมปลายจะรับมือไหวเกิดขึ้น ดังนั้นพรรคพวกของเขาจึงจำเป็นต้องออกไปทำงานนี้ด้วยกัน

บทที่3:สำหรับวันสบายๆที่ไม่มีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น ไคโตะจึงได้รับสิทธิ์การพักผ่อนไปแต่เพราะเป็นไคโตะการพักผ่อนในแบบของเขาจึงไม่มีทางราบรื่น ในขณะเดียวกันเหล่าศัตรูก็เริ่มมีการเคลื่อนไหว...จุดประสงค์ของผู้ถูกตราหน้าเป็นผู้ร้ายบางทีอาจไม่เลวร้ายอย่างที่คิด อารมณ์ต่างๆมากมายของเหล่าวัยรุ่นช่างแปรปรวน สายสัมพันธ์ช่างซับซ้อนยิ่งนัก  ยินดีต้อนรับสู่บทที่สามนะครับ

บทที่4:เรื่องราวเริ่มต้นที่เช้าของวันที่รุ่นพี่ของไคโตะ...เอเลน่าป่วยจนต้องโกหกเพื่อไม่ให้ไคโตะรับรู้  ในวันเดียวกันนั้นสแกรชหรือวิโอล่าก็ประสบพบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ตัวปลอมในกลุ่มตัวจริงมีเพียงหนึ่งคนที่เป็นตัวจริง ท่ามกลางวันที่แสนวุ่นวายและไม่มีรุ่นพี่คนสนิทคอยสนับสนุนไคโตะ เขาต้องจัดหารปัญหานี้เพียงผู้เดียว(หรือเปล่า)

บทที่5:เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ เมย์...ผู้อำนวยการสาวพาพวกไคโตะไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวที่เธอสร้างขึ้นมาเองโดยพื้นที่ตรงนั้นคือเนินที่สูงแห่งหนึ่ง แน่นอนว่าทุกคนมความสุแต่ในค่ำคืนหนึ่งของการพักผ่อนก็ดันเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น

บทที่6:เอลิสเซ่...ประธานนักเรียนสาว ผู้หญิงที่สวยติดอันดับท็อปสามของโรงเรียน แต่ก่อนเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่รักเพศตรงกันข้ามด้วยกันอย่างไคโตะ เธอรักหญิงสาวที่ทำงานด้วยกันอย่างเอเลน่า ว่าที่ราชินีคนต่อไปหรือตำแหน่งสาวงามอันดับหนึ่งของโรงเรียน ในวันที่ไคโตะตัดสินใจไปเที่ยวกับเอเลน่า ความต้องการของเธอก็ได้เพิ่มขึ้นจนกระทั่งไปค้างที่บ้านของไคโตะเพื่อกระทำการบางอย่าง ความสัมพันธ์ของทั้งสามคนไคโตะ เอเลน่า และ เอลิสเซ่ จะเป็นไปในแบบไหนเมื่อเอลิสเซ่เดินหน้ากับความรู้สึกที่มีอย่างเต็มที่ ความในใจของไคโตะและเอลิสเซ่ที่มีต่อเอเลน่าเป็นแบบไหนไม่มีใครรู้ ชาติกำเนิดที่แท้จริงของทั้งสามกำลังจะถูกเปิดเผยในไม่ช้า (บทนี้อาจเป็นบทแรกที่มี NC นะครับ และไม่รู้ว่ามันเรทเท่าไหร่ ถึงตอนนั้นช่วยกันพิจรณาหน่อยนะครับ)

 

สุดท้ายนี้ขอให้สนุกกับการอ่าน มีอะไรคอมเมนท์ติชมได้นะครับ (ผมบอกเอาไว้ก่อนว่านิยายเรื่องนี้จะไม่มีฉากNCทางเพศใดๆ(ขอวงเล็บเสริมอีกนิดนะครับ คือจะมีในบทหนึ่งที่ไม่แน่ใจว่าเข้าค่ายNCทางเพศหรือเปล่า แต่สำหรับผมมันไม่จัดอยู่ในแนวนั้นเลยขอบอกว่าไม่มีเอาไว้ก่อน)   สิ่งที่พบอย่างมากเป็นการเซอร์วิสแบบอนิเมะทั่วไปและฉากอย่างกอดจูบอาจลูบและคลำเท่านั้นนะครับ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว