จบ * [จบบริบูรณ์] รักแท้ ลิขิตฝัน
21
ตอน
14.3K
เข้าชม
91
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

idol ตัวอักษรไทย คนหนึ่ง 

ชีวิตที่มีความสนุกในมาตรฐานของความรักสงบ 

เขาเลิกดื่มเหล้าได้อย่างไร อะไรที่ทำให้เขาเลือกถูก 

เขาเริ่มต้นชีวิตการเขียนของตัวเองอย่างไร 

อะไรที่ทำให้เขามีฝันและแรงบันดาลใจมากมายได้ 

ชีวิตของเขาต้องพบกับอะไรบ้าง 

จึงทำให้เขาประสบความสำเร็จ 

ได้มากมายถึงเพียงนี้ ร่วมติดตาม ความรัก ความฝัน 

ของชีวิตนักเขียนคนหนึ่ง 

การต่อสู้กับความอับโชค จากเด็กบ้านป่า 

กลายเป็นนักเขียนผู้มั่งคั่ง ใน รักแท้ ลิขิตฝัน 

โดยนักเขียนอีบุ๊คดาวรุ่ง 

เรศะ นคเรศ ณ เสนางค์ 

นักเขียนไม่ใช่แค่การได้เป็น 

แต่นักเขียน จะต้องสร้างผลงานมาขายให้คล่อง 

เชื่อว่าคนไทยทุกคน 

อยากให้มีผลงานแบบนี้เกิดขึ้น 

อนุญาตให้สนับสนุนได้นะครับ 

ขอขอบคุณนักอ่าน ที่กด ถูกใจ และให้ เหรียญสนับสนุน 

โดยเฉพาะคนที่เริ่มสนับสนุนเป็นครั้งแรก 

เรศะวรรณกรรม 

ภูมิใจเสนอ 

นิยายสุดฮิตแนวสร้างสรรค์ 

นิยายกึ่งรวมเรื่องสั้นเรื่องแรกของประเทศ 

รักแท้ ลิขิตฝัน 

Great Love 

ขอขอบคุณสำหรับเหรียญสนับสนุน 

กดถูกใจนิยายเรื่องนี้ 

................................................................. 

คำนำ 

รักแท้คืออะไร เมื่อความรักคือความสุขทำให้โลกหมุนไป ความรักก่อเกิดพลังแห่งการสร้างสรรค์ ความรัก คือผลพลอยได้ ที่นักเขียนได้รับ จากการทำให้ผู้อ่านเกิดความรัก 

ความสุขจากความมั่นคงในรักที่สูงส่ง คือแรงบันดาลใจในการสร้างสวรรค์ที่สวยงาม 

ความรักที่ดีคือความรักที่มั่นคง ด้วยสถาบันครอบครัวที่มั่นคง เชื่อว่าทุกชีวิตนั้นเกิดจากความรัก 

ทุกคนเคยเห็นความรัก และทุกคนมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตคู่กับใครสักคน คนที่มีความรักแท้เขาจะรู้จักทะนุถนอมชีวิต ทั้งต่อตัวเองและสังคม 

ดั่งที่วุฒิและเยาว์สองสามีภรรยา ตัวละครเอกของเรื่อง ต่างอุทิศตนเพื่อสิ่งที่ตัวเองปรารถนานั่นคือความสำเร็จ และในทุกเรื่องที่วุฒิผู้เป็นพระเอกถ่ายทอดจากเรื่องสั้นของเขานั้น ต่างเป็นไปตามความใฝ่ฝันและอานุภาพของความรัก แต่นั่นไม่ใช่กิเลสที่ทำให้เกิดความเสื่อม แต่เพื่อสิ่งจรรโลงสังคม ตามอัตตารักที่เล็กหรือใหญ่ต่างๆกันของชาวเรา และ 

สิทธิโอกาสของคนที่เกิดจากชนบท  มีความสามารถตามที่เขาตั้งใจดี สำเร็จได้ไม่แพ้ใคร  ดั่งในเรื่องนี้ที่เป็นตัวอย่าง 

ผลงานเรื่องนี้นับเป็นผลงานเรื่องยาวเรื่องแรกของผู้แต่งที่ใช้เรื่องสั้นที่เคยเขียนเก็บรวบรวมไว้ มารวมเป็นผลงานเรื่องเดียว จึงประกอบด้วยเรื่องสั้นหลายเรื่องในเรื่องยาวหนึ่งเรื่อง 

หวังว่าหนังสือจะช่วยสร้างความบันเทิงสุข แรงบันดาลใจ ในการอ่านคล่องเขียนคล่อง และให้แง่คิดในการใช้ชีวิตที่มีรักแท้ให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้อย่างดี ขอขอบคุณทุกท่านที่เปิดทัศนคติกว้างต่อการสร้างสรรค์ครับ 

อุทิศความรักนี้แด่เพื่อนร่วมสังคม 

.................................................................................................... 

เรื่องย่อ 

วุฒิ และเยาว์สองสถาปนิกอิสระ สามีและภรรยา ผู้กำลังดำเนินความรักครอบครัว อย่างราบรื่น แต่ด้วยไฟรักในอดีตที่ตามติดชีวิตของวุฒิ ได้ปะทุทำร้ายจิตใจของเขา เมื่อ แวว วัชรา ดาราสาวสวย อดีตรุ่นน้องในมหาวิทยาลัยของวุฒิ ที่เป็นหวานใจคนเก่า จะแต่งงานกับมหาเศรษฐีรวยล้นฟ้า ทำให้วุฒิได้ป่วยเป็นไข้ใจ เขาเกิดความเครียดและวิตกกังวลมาก จนไม่เคยสามารถสร้างสรรค์ผลงานให้มีความเจริญอะไรได้ เขาคิดอะไรไม่ออก เขียนอะไรไม่ออก เขาหลงผิดคิดว่าการกินเหล้าคือการทำความดี เขาเมาเหล้าจัดจนเกิดความเครียดและวุฒิไม่มีใจจะทำงานเป็นสถาปนิกเหมือนเดิม อนาคตที่กำลังจะรุ่งโรจน์จึงถดถอย แต่เขายังมีความจำเป็นต้อง ประคับประคองรายได้และกิจการในครอบครัว โดยที่มีเยาว์อยู่เคียงข้างอย่างผู้ที่เข้าใจ 

ในวันหนึ่ง วุฒิอ่านหนังสือรวมเรื่องสั้นผลงานร่ายอักษร ของนักเขียนดาราตัวอักษร ที่เยาว์ชอบอ่านเล่มหนึ่ง ชื่อเรื่อง เพื่อนที่หวังดี ของ ณ เสนางค์ กำกับ แล้ววุฒิเกิดความประทับใจในอาชีพนักเขียนขึ้นทันใด ทำให้วุฒิเกิดแรงบันดาลใจและความฝันใฝ่ในเส้นทางสายใหม่ นั่นคือวงการวรรณศิลป์ เขาจึงเลิกกินเหล้าเป็นเวลาหลายปีจนถึงวาระสุดท้าย เขาตั้งใจอย่างนั้นเพื่อสร้างความดีและความสำเร็จทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง 

ด้วยภูมิหลังและพื้นฐานในวัยเด็กที่ดีของวุฒิ ช่วยให้เขาทำได้อย่างดีเยี่ยมในงานเขียนเรื่องสั้น และนิยาย เขาเขียนเรื่องสั้นเรื่องแรก เพื่อเก็บบันทึกที่มาทางประวัติศาสตร์ของชีวิต ใช้ชื่อเรื่อง จดหมายถึงเธอ แม้ในช่วงแรกจะลำบาก เพราะไข้ใจตามติด 

แต่ด้วยไฟแห่งความหวัง ศรัทธาในอาชีพ และที่สำคัญด้วยความรักที่บริสุทธิ์จากเยาว์ผู้เป็นภรรยา ทำให้เขาฟื้นไข้ใจ รักษาหัวใจที่ชุ่มฉ่ำคืนได้ แล้วกลับเปลี่ยนมาเป็นนักเขียนผู้มั่นคงและประสบความสำเร็จสูง ด้วยผลงานร่ายตัวอักษรของเขาหลายต่อหลายเรื่อง ที่มีใจรักในงานเขียนเพื่อส่งต่อสู่นักอ่านหลายชิ้นอีกตามมา เพราะความผ่อนคลายของชีวิตในการสร้างผลงานเขียนเพื่อสร้างปัญญาให้นักอ่าน เช่นเรื่อง ฝันกับฝน 

, 

เธอผู้เปลี่ยนเขา 

, 

เพื่อนต่างตำบล 

, 

คนคุณภาพ 

, 

มโนหลอน 

, 

ยายเถา 

, 

บะหมี่ที่พึ่ง 

, 

บุพเพเหมันต์ และชีวิตของเขาก็กลายเป็นชีวิตนักเขียนที่ประสบความสำเร็จมากกว่า ณ เสนางค์ 

และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย ไม่รู้จบ ทุกผลงานเป็นงานเขียนชั้นเลิศ ที่เขาเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เขาบรรจงถ่ายทอดเพื่อผู้อ่านทุกระดับสังคม ที่เป็นแฟนคลับของเขา ด้วยรักแท้แห่งการเขียนเพื่อมวลชน   และในที่สุดความรักของวุฒิและเยาว์ ก็ลงเอยในชีวิตที่พรั่งพร้อมด้วยความสุข เป็นชีวิตที่มีสิทธิ์นอนนับเงิน  ด้วยศาสตร์แห่งรักแท้ที่อยู่นอกเหนือจากกามารมณ์ที่เทียรวุฒิเข้าถึง และถ่ายทอดสู่สังคมทั้งมวล 

ลุ้นสนุกกับความรักแบบฉบับศิลปินของสองสามีภรรยา วุฒิและเยาว์ ในบรรยากาศที่จะช่วยส่งเสริมสถาบันครอบครัว และเมื่ออ่านจบเกิดความเข้าใจแตกฉานในความรักอย่างมีแนวทางที่ดีเยี่ยม พร้อมความมีสาระ 

ในเรื่อง รักแท้ ลิขิตฝัน จากคมปากกาของนักเขียนมากความสามารถ 

---- - 

นคเรศ ณ เสนางค์ 

- 

สำหรับนักอ่านที่มีคุณภาพสูงและละเมียดในการอ่าน จะได้รับ ทั้งความสุข และปัญญา ถึงเป้าหมายของชีวิตที่พรั่งพร้อมและเฟื่องฟูด้วยแรงบันดาลใจ ในการทำงานและความรัก ของคุณผู้อ่านทุกคนให้มีความมั่นคงไปอีกนานแสนนาน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว