Demon Boy : ปีศาจตัณหา  GOD & JOE
4
ตอน
18.9K
เข้าชม
84
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
167
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่รักทุกท่าน  วันนี้นำผลงานการเขียนฟิคชั่นเรื่องใหม่มานำเสนอให้อ่านกันคะ  หลังจากที่ไม่ได้ลงเรื่องใหม่ๆ มานาน แต่เรื่องเก่าๆ ก็ยังไม่จบเลย... ฮะฮะ  แต่เอาเป็นว่าทนกระแสความแรงและความน่ารักในอิมเมจของตัวละครไม่ไหว เลยจำเป็นต้องเขียนจริงๆ



                แรกเริ่มเดิมทีเรื่องนี้ตัวละครที่ดิฉันวางไว้ตั้งแต่แรกเลยคือ หวงจิ่งอวี๋ และ สวีเว่ยโจว คู่จิ้นดังจากซีรี่ส์ดัง Addicted Heroin  จริงแล้วจะเขียนต่อจากเรื่องที่ร่างไว้ก่อนคือ...กลิ่นรักข้ามภพ... แต่ยิ่งเขียนไปยิ่งเขียนยากเหลือเกินเลยพักโครงการไว้ก่อน... ประกอบด้วยว่าดิฉันไปช่วยงานนักเขียนนิยายท่านหนึ่งดูแลเรื่องภาษาและเนื้อหาก็เลยไม่ได้เริ่มเขียนสักที แต่ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้วค่ะเลยมาเวลา มาเขียนงานของตัวเองบ้างแล้ว อิอิ  

 


                เรื่องนี้ดิฉันได้อิมเมจตัวละคร จากนักแสดงหน้าใหม่ในบ้านเรา 2 คน  คือ ก็อต อิทธิพัทธิ์ และ โจ กวินพัฒน์ ซึ่งเห็นเขาคู่กันที่ไร ดิฉันรู้สึกหลงรักคนทั้ง 2 ทันที หลังจากปรึกษาเนื้อหาของเรื่องกับที่ปรึกษาของดิฉันแล้วก็ตัดสินใจลงมือเขียนทันทีค่ะ

 


Demon Boy ปีศาจตัณหา

 

 

 

 

เป็นเรื่องของคำสัญญาระหว่างเด็กชายวัย 9 ขวบคนหนึ่งที่มีต่อหนุ่มหล่อหน้าตาดีคนหนึ่งที่เคยทำงานในบ้านของเขา เมื่อ 20 ปีที่แล้ว วันเวลาผ่านไปจากเด็กน้อยก็กลายเป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลาเจ้าเสน่ห์ ส่วนอีกคนรูปร่างหน้าตานั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเพราะเขาไม่ใช่มนุษย์..

 

ด้วยเทคโนโลยีของยุคปัจจุบันก็นำพาให้เขาทั้ง 2 ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง คนหนึ่งจำทุกเรื่องราวของอีกคนได้อย่างแม่นยำ แต่อีกคนหนึ่งนั้นกลับจดจำอะไรไม่ได้เลย... เพราะในอดีตเคยผ่านเรื่องราวทั้งดีและไม่ดีมาสารพัด ทำให้สูญเสียความทรงจำในบางส่วนไป ความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไรโปรดติดตามค่ะ

 

 

 

 

 

ก็อต  อิทธิพัทธ์  อัครโชติ

หนุ่มหล่อร่างสูง วัย 29 ปี   เขาเป็น CEO โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นกิจการอย่างหนึ่งของครอบครัว ในวัยเด็กเขาได้พบกับสิ่งที่เขาคาดไม่ถึง  และสิ่งนั้นนำสู่คำสัญญาที่เขาตั้งมั่นว่าจะทำมันให้ได้

 

 

 

โจ กวินพัฒน์  อิทธิดำรง

หนุ่มหล่อหน้าหวานพนักงานบริษัทขายหลอดไฟ ที่ใครเห็นก็ว่าอายุไม่น่าจะเกิน 27 ปี แต่ความจริงไม่สามารถระบุอายุไขจริงๆ ของเขาได้...เพราะเขาไม่ใช่ในสิ่งที่คนอื่นๆ เห็นในอย่างที่เขาเป็น  และทำทุกอย่างตามสัญชาตญาณว่าหิวก็ต้องกิน ... ฉะนั้นทุกอย่างที่เขาทำก็เพื่อความอยู่รอดในวันต่อๆ ไป ...เขาไม่อยากที่จะมีความรักหรือผูกพันอยู่กับสิ่งใด เพราะไม่อาจอยากจะมีความรู้สึกที่เรียกว่า ...การสูญเสีย... ไม่อยากที่จะเผชิญกับสิ่งนี้อย่างเดียวดาย

 

 

 

เมื่อวันหนึ่งโจได้พบกับความรักอีกครั้งทุกอย่างก็เริ่มที่จะเปลี่ยนไป และกับการมาของคนคนหนึ่งที่เป็นเหมือนกับเขา นำพาสู่ความลับแห่งเผ่าพันธุ์ โดยที่โจไม่เคยได้ล่วงรู้เรื่องพวกนี้มาก่อน

 

คำว่าปีศาจอาจจะดูน่ากลัว  แต่ก็มีปีศาจบางจำพวกที่ไม่ได้น่ากลัวเสมอไป  หากคุณคิดว่าปีศาจนั้นมีอยู่จริงๆ คนที่อยู่ข้างๆ คุณเขาอาจจะเป็นปีศาจก็ได้...

 

 

 

พราว  พิชญาดา

 

 

 

พูดคุยกับนักเขียน และติดต่อได้ที่ 

Boy Love Story By Praw Pichayadha

Boy Love Story By Praw Pichayadha

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว