THE GREATEST LOVE OF ALL ยอดรักยอดสวาทสามีซาตาน VOL.2

 

นวนิยาย ชุด พ่อม่ายเจ้าเสน่ห์  HANDSOME MY BOY

 


ดอริส โดเว็น เทราซ์

 

FEAR WILL ONLY MAKE BIGGER ALL OBSTACLES IN LIFE

 

ดอริส โดเว็น เทราซ์

ดอริส แอบจ้องมองเธอตาพราวกับสิ่งที่เห็นตัวตนอีกในแง่มุมหนึ่งของยอดรักยอดสวาท เธอเปรี้ยวได้ใจ เอวน้อยลอยส่ายโยกพลิ้วไหวรอรับความท้าทายเขาจดจ่อสอดส่องหลังแนวพุ่มไม้อย่างรอคอยจังหวะฉีกเนื้อลูกแกะรสแซ่บที่ได้ลิ้มลองก่อนที่มันจะแตกตื่นหนีพ้นรอดมือเขาไป

ที่ไหนได้เธอหลบซ้อนอยู่ใต้ชายคา ไม่พ้นใต้จมูกโด่งๆเขานี่เองดอริสย่องเบาๆ เงียบกริบดักหยุดยืนรอคอยท่าร่างงามอยู่ในดงแปลงดอกกุหลาบไม่ทันให้ยอดรักได้ไหวตัว

 

 

 

 

 

 

 

OBSTACLES IN LIFE IS MOST TEARSOME BUT CAN NEVER BE MORE THAN

THE FEAR IN YOUR HEART

 

 

ยอดรัก โดเว็น เทราซ์

 

"กระสุนมันแพงนะ ... ถ้าไม่มีใครอยากเป็นศพอยู่ตรงนี้ก็รีบมาช่วยกันอุ้มเขาขึ้นรถฉันเดี๋ยวนี้"

ยอดรักออกคำสั่ง เสียงห้าวปลดล็อคความเป็นเมีย และคุณแม่เสียงเพราะทิ้งลงชั่วคราวกับการต่อสู้กับเด็กนรกเบื้องหน้า ไม่มีหวานไม่มีนิ่มไม่มี อีติ๋มทั้งที่จริงแสนกลัวหากเด็กนรกเหล่านี้จะสังเกตุเห็นเธอสักนิดมือไม้เธอสั่นอ่อนไปหมดแล้ว

"อย่านะ วินซ์ พันซ์ ถ้าพวกแกฟังอีตัวนี่ ก็เท่ากับว่าพวกแกกลัวมัน"

หู๊ย..... เจ็บอีตัวงั้นเหรอ?ไอ้เด็กเวร ถึงฉันจะเป็นอีตัวก็เป็นเฉพาะ กับผัวบนเตียงเท่านั้นแหละเว้ย นายดอริสพ่อยอดขมองอิ่มบางทีการฆ่าเด็กนรกสักคนสองคน เอาสามไปเลยดีกว่าโลกคงน่าอยู่ขึ้นเยอะ

"ฟิ้ว"

"อุ๊ย....ปืนลั่น"

ยอดรักแกล้งยิงเฉียดแขนร็อคเว็ล วินซ์วอน และพันซ์จึงรีบออกแรงขยับมือช่วยกันแบกยกร่างดุชชี่ขึ้นรถ เธอรู้ว่ามันไม่จบง่ายๆแต่ตอนนี้เธอขอออกไปจากตรงนี้ก่อนเด็กอัธพาลพวกนี้ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตากฏหมายบ้านเมืองของเธอมันไม่ศักดิ์สิทธิ์ตำรวจกังฉินเต็มบ้านเต็มเมือง

พอๆกับพวกมาเฟียต่างชาติเธอมีกฎหมู่ จิมทอมป์สันมีผ้าไหมลือชื่อ ทว่าโรงงานกระเป๋าหนังจรเข้อเมซอนที่ภาคตะวันออกของดอร์คาสพี่เขยก็มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายได้ดียิ่งกว่าอำนาจกฏหมายไร้ประสิทธิ์ภาพ ของ ตำรวจ นักการเมืองบริหารประเทศเสียอีกเพราะมัวแต่เอาเวลาไปวิ่งไล่จับใบขับขี่ บริหารประเทศแบบประชาชนต้องดิ้นรนหากันเอาเอง ไร้ความสะดวก และโดนขูดรีดภาษีที่ยิ่งเพิ่มขึ้นเธอรู้ดีว่าร็อคเวลจะไม่ลามือกัดไม่ปล่อยเหมือนศตวรรษนั้นแหละคนถ่อย สารมานย์ ต่ำช้าจึงต้องลงไปกัดกับจรเข้สายพันธุ์แท้แห่งลุ่มแม่น้ำอเมซอนเดาได้ไม่ยากเลย หากเธอจะไม่ลืมถุงขนมเค้กขนาดห้าปอนด์แล้วให้ย้อนกลับมา คุณฟร๊อสท์คงต้องจัดงานศพบุตรชายคนที่สี่แน่นอน

 

 

 

 

Vol. 2

 

 

 

แคนดิซ ดิวาน เคอร์เบิร์ค

 

 

 

แอนโนนา โดเว็น เทราซ์

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว