รักอันตรายกับนายFBI (FBI The Flight to Danger รักอันตรายในต่างแดน)

รักโรแมนติก

รักอันตรายกับนายFBI (FBI The Flight to Danger รักอันตรายในต่างแดน)

รักอันตรายกับนายFBI (FBI The Flight to Danger รักอันตรายในต่างแดน)

Sumo_jaco

รักโรแมนติก

25
ตอน
32.9K
เข้าชม
211
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
123
เพิ่มลงคลัง

ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อนิยายนะคะเพราะอันเก่าคิดว่ามันยาวไป (แต่ก็จะวงเล็บไว้เผื่อคนที่หานิยายไม่เจอ) 

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวธัญวลัย ไรท์กลับมาแล้วกลับมาพร้อมกับ... เรื่องของโทนี่กับน้ำชา 5555 หลังจากที่ลงเรื่อง 5144ไมล์ กับนายสวีเดนไปปรากฏว่ามีบางคนอยากให้มีเรื่องของโทนี่กับน้ำชา จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากเขียนต่อ(จริง ๆ ก็คิดว่าจะเขียนเรื่องของสองคนนี้อยู่แล้วอิอิ) จะบอกว่ากำลังใจจากคอมเม้นนี่เป็นส่วนหนึ่งเลยที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจะเขียนต่อ 

 

ซึ่งครั้งนี้ไรท์ไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะถูกใจทุกคนรึเปล่าอยากจะให้ลองช่วยอ่านดู ถ้ามีอะไรที่ติดขัด ก็ติชมกันได้ตลอดเลยนะคะ น้อมรับทุกคำติชม (ชื่อนิยายไม่ได้ดูโหดไปใช่มั้ยคะ?) 

ครั้งนี้ขอเปลี่ยนแท็กจากตลกคอมเมดี้เป็นแนวรักโรแมนติคเพราะรู้สึกว่ามันอาจจะไม่ค่อยตลกเหมื่อนเรื่องที่แล้ว (เหรอ?) 555 

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 

(ที่ไม่ได้บรรยายลักษณะหน้าตาของพระนางและตัวละครคนอื่น ๆ ไรท์อยากจะให้ผู้อ่านจินตนาการถึงพระนางในฝันของตัวเองว่าเป็นยังไงมากกว่า ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะหากไม่ได้บรรยายรูปร่างหน้าตาให้ชัดเจน) ไปอ่านเรื่องย่อกันค่ะ อิอิ 

........................................................................................................................................... 

(เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการผู้เขียนโดยตรง บางสถานที่ก็มีอยู่จริงส่วนบางสถานที่นั้นจะเป็นสถานที่ที่ผู้เขียนคิดชื่อขึ้นมาเอง กลัวผู้อ่านจะสับสนกัน 

 

) 

เมื่อน้ำชารู้ตัวว่าจะถูกจับคู่กับพี่ชายของเพื่อนสนิทเธอจึงคิดหาทางยุติเรื่องนี้เพราะรู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ ก็เธอรักก้องแบบพี่ชายไม่ใช่คนรักแล้วมันจะอยู่กันได้ยังไง สุดท้ายสาวห้าวอย่างน้ำชาจึงคิดแผนการหนีการจับคู่ด้วยการไปเรียนต่อต่างประเทศให้รู้แล้วรู้รอดแต่ครั้งนี้คงจะเป็นการตัดสินใจอย่างผิดมหันต์เพราะโลกดันเหวี่ยงเธอให้มาเจอกับผู้ชายอย่างโทนี่ ก็เขาทั้งดันกวนประสาท เจ้าชู้และยังมีบางอย่างที่เธอรู้สึกว่าเขากำลังปิดบังมันไว้ภายใต้คราบของความกวนโอ๊ยนั้นและเธอก็ต้องรู้ให้ได้ว่ามันคืออะไรกันแน่!

โทนี่ต้องแบกรับภารกิจอันหนักหน่วงในการติดตามจับกุมผู้สนับสนุนผู้ก่อการร้ายที่หนีไปกบดานอยู่หลายประเทศและล่าสุดมีข่าวว่าหมอนั่นกำลังจะกลับมาและเธอคนนั้นที่เขาเคยให้หัวใจก็อาจจะกลับมาด้วยนั่นหมายความว่าหัวใจของเขาอาจจะกลับมาสั่นคลอนอีกครั้งเมื่อพบหน้าเธอแต่ทว่าทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อเขาต้องมาเจอกับสาวห้าวอย่างน้ำชาที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันตั้งแต่เจอที่ไทย ก็เธอทั้งห้าวทั้งแสบ ปากคอเราะร้าย ไม่มีความเป็นผู้หญิงขนาดนี้ เขาจะต้องทนรับมือกับสาวห้าวคนนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน!

บทสรุปจะเป็นอย่างไรเมื่อโลกได้เหวี่ยงคนทั้งสองให้มาเจอกัน เธอต้องก้าวเข้าสู่อันตรายอย่างเต็มตัวและเขาก็เริ่มรู้สึกว่าใจตัวเองไม่อยู่กับเนื้อกับตัวทุกครั้งเมื่อเห็นเธอตกอยู่ในอันตราย! มันคือความรักหรือว่าความปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษย์กันแน่

?

ป.ล. มาเสริมอีกนิดว่า บทนำอาจจะดูเนือย ๆ หน่อยนะคะแต่รับรองว่าตอนอื่น ๆ จะสนุกขึ้นเรื่อย ๆ (มั้ง5555 อันนี้แล้วแต่คนอ่านตัดสินละ) ไรท์ไปละฟิ้วววว ขอให้สนุกกับการอ่านนิยายนะคะ  <3 

cr. รูปจาก https://www.youtube.com/watch?v=QTZQ9bta31w

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว