ณ ตึกสแตมฟ์ (ตึกสแตมฟ์ เป็นตึกที่อยู่ในฝั่งเป็นตึกที่ใช้ในการอบรมหรือปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ของมหาลันนิคาสิโอมหาลัยนานาชาติอันดับต้นๆของประเทศมหาลัยที่ติดชาตมหาลัยที่มีคนหน้าตาดีมีฐานะและมีอิทธิพลมากที่สุด ส่วนตัวของมหาลัยนั้นจะอยู่บนเกาะอีกฝั่ง ในเกาะจะแบ่งเป็น3โซน โซนน้ำตาลคือคนชนชั้นต่ำหน้าตาแย่ฐานะห่่วยหรือกลุ่มคนที่ถูกโหวดโดนกลุ่มแดงในเป็นคนกลุ่มน้ำตาล  โซนกลุ่มขาวเป็นคนไม่ยุ่งเกียวกับใครเรียกง่ายๆไม่สนใจชาวบ้านเอาแต่เรียนกับเรียนส่วนใหญ่เป็นเด็กทุนเรียนดีกีฬาเด่น   โซนแดงเป็นกลุ่มคนผู้มีอำนาจหน้าตาดีฐานะเลิศการเรียนห่วยเกเรมัวเมากิเลสคอแข็งและที่สำคัญเก่งเรื่องบนเตียง กลุ่มคนที่มีอิทธิพลที่สุดในกลุ่มแดงมีko1 จัสติน  แวนดูวาลเป็นอันดับหนึ่งได้พูดง่ายๆรวยหล่อมีอำนาจจบปิ้ง ko2พอตเตอร์ วาติโน่ ko3มาคัส ลาติเมนูส)

 

''นาฟ''  ใช้แล้วฉันคือนาฟ อริสา มิดิล่า คนไทยหน้าฝรั่ง เป็นเด็กทุ่นพิเศษของมหาลัยนิคาสิโอและนี้คือปฐมนิเทศแรกของฉัน

''ว่าไงคริส'' คริสลูกครึ่งฝรั่งก็เป็นเพือนเรียนมาตั้งแต่มัธยมถึงยายนี้จะฐานะดีแต่ก็ไม่คิดจะรังเกียจเพือนจนๆแบบฉัน

"ตื่นเต้นวะแก ดูนักศึกษาหญิงกลุ่มนั้นดิทั้งสวยทั้งเอ็กซ์ เราทั้งคู่ดูเด็กน้อยเลยอ่ะ''

''เออวะ5555นี้ขนาดยัดฟองน้ำแล้วน่ะ5555''

''ไปเถอะแกสายแล้วรีบไปปฐมนิเทศเถอะ''

 

ณ ห้องโถมใหญ่หรูสมกับมหาลัยชั้นนำ

''นาฟๆฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำแป๊บน่ะ''

''อือๆฉันรอตรงนี้น่ะแก''

''อือเครๆ''

#คริส

โอ้ย อีคริสเอ๊ยมาปวดอะไรตอนนี้วะคนยิ่งรีบๆอยู่

''โอ้ย!!!!'' ใครวะเดินไม่ดูทางเลย คนยิ่งรีบอยู่

''เดินไม่ดูทางอย่างงี้รีบไปไหนห้ะยายบ้า''เห้ยไอหนุ่มบ้าคนที่เดินชนฉันหน้าตาก้อดีน่ะแต่ทำไมสันดารแย่จัง พี่แกทำท่าจะตบหน้าฉัน ฉันได้แต่ยืนนิ่งตัวสั่นหลับตาปี้เพราะความกลัว

หมับ!!!!  มีคนมาช่วยฉันได้ทันพี่สุดหล่อคนนั้นจับมือพี่สุดโหดไม่ให้ตบฉัน โธ่ทูนหัวทั้งหล่อทั้งใจดี สุถาพบุรุษอ่ะ

''ใจเย็นๆสิไอฟิวนิก ตบน้องคนสวยคนนี้หน้างามๆก็มีรอยพอดี คนนี้กูขอน่ะมึง'' คำพูดพี่แกดูส่อๆแบบสองแงสองงามเนาะ ฟังดูไม่ดีเลยแย่แล้วสิเรา

''ส่วนน้องคนงาม(ก้มมองป้ายชื่อ)คริสตีน่า พี่ขอเรียกว่าตีน่าละกันชื่อคริสคนคงเรียกเยอะแล้วมันดูไม่พิเศษ(ยื่นหน้าเข้ามาพร้อมยิ้มที่มุมปาก)ไปทำธุระเถอะจ๊ะ)

''ขอบคุณค่ะ''ฉันไหว้ขอบคุณพี่สุดหล่อแ้วรีบวิ่งออกจากที่นั้นทันที่

 

หลังจากการปฐมนิเทศจบลงพูดง่ายๆคือเรานักศึกษาปี1ทุกคณะทุกคนต้องไปเข้าค่ายรับน้องหลังจบค่ายจะมีการแบ่งโซนสีอีกที่ ส่วนสถาที่จัดการรับน้องขึ้นอยู่กับรุ่นพี่ปี4โซนแดง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว