ขอแค่มึง...เป็นคนสุดท้าย (nc18+)

Y

ขอแค่มึง...เป็นคนสุดท้าย (nc18+)

ขอแค่มึง...เป็นคนสุดท้าย (nc18+)

Real Friends

Y

5
ตอน
2.93K
เข้าชม
28
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

ขอแค่มึงเป็นคนสุดท้าย

พันตำรวจเอก ธนดล อนันตปัญญาวรสกุล ชื่อเล่น ดล อายุ36 เป็นรองผู้บังคับการของโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดในภาคใต้ของไทยคือจังหวัดภูเก็ต มีพี่น้อง3คน เขาเป็นคนกลาง คนโตอายุ40 คนเล็ก26

นักศึกษานิติศาสตร์ปี3 นาย ราชนนท์ ธรรมศักดิ์ ชื่อเล่น กัปตัน อายุ22 เป็นนักศึกษาแพทย์ปี3 เรียนอยู่ที่จังหวัดชลบุรี บ้านก็อยู่ชลบุรี มีพี่น้อง5คน เป็นลูกคนกลาง พี่คนแรกอายุ33 คนสองอายุ27 น้องคนแรกอายุ19 คนสุดท้องอายุ16

พาร์ทเริ่ม ดล ผมเป็นถึงรองผู้บังคับการ จะทำการย้ายที่ประจำการจากภูเก็ตไปอยู่ที่ชลบุรี เพราะอะไรนะหรอ อยู่ที่เดิมนานๆมันก็เบื่อไงครับ อยากหาประสบการณ์สักหน่อย ผมจะทำการย้ายไปสิ้นกุมพาพันธ์หน้าครับ ผมยังโสดครับ ครอบครับผมไม่ค่อยใส่ใจเรื่องแบบนี้หรอก พ่อแม่ผมขอให้การงานไม่เสียหายก็พอ แต่พี่ผมก็มีครอบครัวไปแล้ว พ่อแม่เลยยิ่งไม่กังวล พี่ผมมีลูก2คนเป็นลูกแฝดผู้ชายครับแต่งงานย้ายบ้านเรียบร้อย ครับครัวผมค่อนข้างมีชื่อเสียงด้านสังคมพอสมควรเลยครับเพราะพ่อผมเป็นเจ้าของบริษัทที่ค่อนข้างจะอยู่ต้นๆของประเทศเลยครับ แต่ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องบริหารหรอก ผมชอบอะไรที่ลุยๆมากกว่าครับ แบบนั้นมันน่าเบื่อจะตายไป เลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่ชายผมไป ส่วนน้องผมเป็นวิศวะไปอยู่ที่แท่นขุดเจาะกลางทะเลนานๆจะกลับมาที ผมก็อดเป็นห่วงไม่ได้ครับเพราะไปอยู่ซะกลางทะเลเลย เรื่องความรักของผมก็เรื่อยๆเพราะผมสนใจแต่งาน อีกสวนหนึ่งผมไม่สนใจผู้หญิงครับ อันนี้พ่อแม่ผมทราบแล้วครับพวกท่านไม่ได้ว่าอะไร ท่านเข้าใจ สเป็คของผมก็ชอบเด็กที่ไม่ดื้อ เรียบร้อย คุยกันรู้เรื่อง ไม่เข้าใจอะไรยาก แค่นี้ก็พอ อายุผมก็เยอะแล้วตอนนี้เลยค่อนข้างจะจริงจังกับความรักพอสมควร ถ้าไม่ถูกใจจริงผมก็ไม่อยากคุยให้เสียเวลา รู้เรื่องของผมแค่นี้พอนะครับ ไว้เจอกันครับ

พาร์ทเริ่ม กัปตัน ผมเป็นนักศึกษาครับตอนนี้เรียนนิติศาสตร์ปี3 ก็ค่อนข้างจะเครียดพอสมควรแต่ผมไม่ได้อยู่บ้าน ผมย้ายออกมาอยู่คอนโดหรูกลางเมืองพัทยาครับเพราะว่าไม่อยากรบกวนคนที่บ้านเวลาผมออกไปไหนมาไหนแล้วกลับตอนดึกดื่น เห็นผมเป็นแบบนี้แต่ผมก็ค่อนข้างจะเกเรพอสมควรครับเกือบเอาชีวิตไม่รอดตอนปี2 เพราะผมออกไปเมากับเพื่อนแล้วลืมว่าวันต่อมาสอบไง เกือบตายละครับวันนั่น ดีนะเลทไปแค่5นาที แต่ผมก็ทำแบบเดิมเหละครับ ทุกเย็นก็ออกไปเมา ผมมันเสือสาว มีคนเสนอตัวเข้ามามากมาย ผมก็สนองสิครับรออะไร บ้านผมมีพี่น้อง5คน ผมเป็นคนที่3 แต่พี่ผมสองคนมีครอบครัวมีลูกไปแล้วครับ น้องผมก็กำลังเป็นเด็กมัธยมปลาย ครอบครัวผมค่อนข้างจะมีชื่อเสียงเพราะพ่อผมเป็นถึงท่านทูต ส่วนแม่ท่านเป็นเป็นเมียท่านทูตครับ55555555 พี่ชายคนโตผมเป็นตำรวจครับ ยศร้อยโท อยู่ที่สน.ในชลบุรีครับ พี่ชายคนสองของผมเขาเป็นถึงหัวหน้าวิศวะที่อยู่ตามบริษัทใหญ่ๆ แล้วช่วงนี้พ่อผมก็กำลังสร้างบ้านจัดสรรหรูให้คนมีตังมาซื้ออยู่ เป็นไงละประวัติผมไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมครับ แน่นอน เพราะบ้านผมหล่อกันทั้งบ้านครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว