จบ ยูเรนัส ตอนสุสานฝนดาวตก
31
ตอน
14.1K
เข้าชม
65
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

ฝนดาวตก เป็นที่รู้จักของดาราศาสตร์ เป็นแค่กลุ่มเศษในอวกาศเล็กที่แตกกระจายเป็นสะเก็ดดาวในธารเดียวกันและเคลื่อนที่ขนานกัน มีอัตราเร็วเท่ากัน แต่ใครจะคิดว่าหลุมช่องดำมืดในอวกาศจะเป็นอีกมิติหนึ่งที่เกิดฝนดาวตกแถมยังมีสงครามระหว่างสองดาว(ดาวแสงฉาน,ดาวชีนาร์)และเกิดหลุมช่องว่างในระหว่างที่พวกเธอกำลังกลับไปที่โลกโดยบังเอิญ!!
สิงหากับชญาอยากไปที่โลก เพราะคุ้นชินกับโลกตั้งแต่ยังจำความได้จึงขออนุญาติราชายูเรนัสไปที่โลกและอนุญาติให้ไปพร้อมกับนเรย์กับนารา โดยสิงหากับชญาไปก่อน1วันโดยถึงโลกสวัสดิภาพ  นารากับนเรย์ตามไปทีหลังเพราะติดธุระชาวเมืองยูเรนัส  แต่ในระหว่างที่จะไปที่โลกเพียงแค่ครึ่งทาง ฝนดาวตกมาที่โลก และเกิดช่องว่างในหลุมอวกาศตรงยานอวกาศพวกเขาสองคนอยู่บังเอิญ ทำให้พลัดเข้าไปด้วยแรงอัดมหาศาล ยานอวกาศแตกระเบิด นาราและนเรย์ถูกแยกทางไปยังดาวหนึ่ง ซึ่งมีสองดาวคนละทิศทางดาวกันพร้อมมีอุปสรรคความรักเกิดขึ้น
เมื่อมีพระชายนิติยาประทับใจนาราตั้งแต่แรกเห็นเธอได้รู้ว่ามีเทวรูปปั้นศักดิ์สิทธิ์ที่ชื่อเหมือนเธอและหน้าตาเหมือนกันราวกับฝาแฝด!!
นเรย์ถูกพลัดหลงมาที่เมืองวิรุฬธาราช ดาวชีนาร์ ได้รับความช่วยเหลือจากพระหญิงพริมมาเพราะสนใจเขาและยังมีพระสนมจันทราสนใจลึกๆเพราะกลัวเจ้านายตน!!
และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเกิดปรากฎการณ์ฝนดาวตกอีกครั้ง คนที่ต้องการครอบครองเทวรูปปั้นและทำลายดาวสองดวงให้สิ้นซาก และจะเกิดช่องว่างมิติเดิมที่พวกเธอจากมา
 เป็นคนที่สนิทชิดเชื้อกับเจ้านิรุธราชและเจ้าวิรุฬธาราช พวกเธอจะทำอย่างไรเพื่อไม่ให้เกิดสงครามอีกครั้งและบทสรุปความรักระหว่างเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ในเมื่อมีใครบางคนปรากฎตัวขึ้น อ้างว่าเป็นคนรักของนารา !!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว