ซ่อนรักอาชาดูไบ
3
ตอน
26.7K
เข้าชม
85
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

เขาคือ ราชาแห่งเมืองดูไบ ที่ใครๆก้รู้จัก ไม่มีใครไม่รู้จักเขา"ลาฟฟาร" ผู้โหดด ดิบ เถื่อน มีอิทธิพลและอำนาจมหาศาลอยู่ในมือ ในวัยเพียง 30 ปี มีใบหน้าที่น่าหลงไหลและ มีดวงตาพิฆาศ หากใครเผลอได้เจอหรือได้สบตาเพียงเสี้ยววินาก้อาจหยุดหายใจได้ ไม่เพียงแต่อำนาจหน้า และความสมบูรณ์แบบของรูปร่างหน้าตา สิ่งหนึ่งที่เขาขาดไม่ได้เลยคือผูหญิงที่รายล้อมรอบตัวก็ไม่ขาดเช่นกัน เขาสามารถเรียกเอาใครตามที่ต้องการก็ได้ "ทุกคน"ถ้าหากเขาต้องการ

เธอคือ "เอวา"สาวไทยที่แสนจะธรรมดามากก แต่มีดวงหน้าที่สวรรค์สร้างมา ใบหน้าที่รับกันทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น ดวงตาที่กลมโต สดใส ริมฝีปากเรียวสวยได้รูปนั้นยิ่งกว่านางเอกเรื่องไหนๆ ในทีวีรวมถึง รูปร่างสัดส่วนช่างพอดิบพอดีกันจริงๆ"เอวา"ในวัยเพียง 23  ปี เป็นคนที่ร่าเริง มองโลกในแง่ดี เป็นลูกคนเดียวที่พ่อ แม่รักมากเธอจึงเป็นเด็กดี เชื่อฟังพ่อแม่มาตลอด แต่โชคชะตาก้มาเล่นตลกกับชีวิตของเธอ แค่เพียงเสี้ยวนาทีทุกอย่างที่กำลังไปได้ดี ทุกอย่างที่กำลังราบลื่นก็ต้องชะงักจาก อุบัติเหตุที่คร่าชีวิตของผู้เป็นที่รัก เเละเสาหลักของครอบครัวไป ชีวิตต่อจากนีจะเป็นอย่างไรก้ไม่อาจรู้ได้...เธอจะไปทางไหน ก็ดูจะมืดมนไปหมด ต่อไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเธอก้ต้องสู้ เพื่อคนที่เธอรักมากที่สุด

"อาเชีย" คู่แข่งของ ลาฟฟาร หนุ่มดูไบ ลูกคึ่งไทย เป็นชายหนุ่มเจ้าสำราญ ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ผู้มีอิทธิพลไม่น้อยไปกว่า ลาฟฟาร เท่าไรนัก เป็นนักพูดและโน้มน้าวจิตใจคนเป็นอันดับหนึ่ง แต่จะมีอยู่คนหนึ่งที่จะไม่หลงกลหนุ่มผู้นี้ง่ายๆ อาเชีย ทำกิจการทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมายบ้าง มีกิจการที่ถูกกฎหมายบังหน้า เขาได้ทุกอย่างที่ต้องการด้วยตัวเอง เขาสร้างทุกอย่างได้ด้วยความสามารถ ในวัยเพียง30ปี เช่นเดียวกับ ลาฟฟาร เขามองผู้หญิงเป็นสิงไร้สาระ ใช้เล่นและหาความสุไปวันๆก้นเท่านั้น แต่ใครจะรู้ว่าคนอย่างเขาก้ต้องมีจุดอ่อนไหว เช่นเดียวกัน เมื่อได้เจอกับเธอผู้มีแต่ ความสุข และความร่าเริ่ง สดใส จะเป็นอย่างไรหากของที่เขาต้องการนั้นต้องแย่งชิงจากคนที่ไม่ง่ายเลย

 

.ลี่อิง..เป็นทั้งดารานางเอก นางแบบหุ่นดี ที่ดังทั้งประเทศไทย ที่ใครๆก้รู้จัก เธอวัย26 ปีที่ชำนาญการโปยเสน่ห์จากหน้ากล้อง และชีวิตจริง เธอคือคนที่จะมากระชาก ผู้หญิงทุกคนให้ออกไปจากชีวิตของ..ลาฟฟาร.ที่เธอ เฝ้าฝันและหลงไหลเขามานาน เธอเป็นนางเอกในละคร แต่เป็นนางร้ายในชีวิตจริง.เธอ ลี่อิง.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว