กำเนิดเทพเจ้าเหนือยุทธ์
41
ตอน
53.8K
เข้าชม
286
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
435
เพิ่มลงคลัง

ในยุคแรกเริ่มทั่วทั่งโลกเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตมากมายทุกพื้นที่ต่างเต็มไปด้วยการต่อสู้ เพื่อแย่งชิง อำนาจ ทรัพยากร และที่อยู่อาศัย

 

 

มนุษย์ คือสิ่งสิ่งมีชวิตที่อยู่ล่างสุดของห่วงโซ่อาหาร โดนลุกลานจากสัตว์อสูรนับครั้งมิถ้วน แม้แต่ดินแดนก็ถูกช่วงชิงไป

 

 

หลังจากการลุกลานครั้งนั้นมีมนุษย์เหลือรอดเพียง 104 คน เหล่ามนุษย์ที่เหลือรอดต่างตัดสินใจออกเดินทางเพื่อหาทางรอด

 

 

ผ่านไป 1 ปี เหมือนสวรรค์ยังคงไม่ทอดทิ้งมนุษย์  แสงไฟแห่งความหวังอันริบหรี่ของมนุษย์ได้ปากฏขึ้นเมื่อมีคนค้นพบสุสานโบราณของเทพผู้ปกครองที่สาบสูญ

 

 

"มนุษย์เอ๋ย เมื่อมีผู้ค้นพบสุสานแห่งนี้พวกเขาเหล่านั้นจะได้รับมรดกที่สาบสูญของเทพผู้สร้าง แต่ด้วยตัวตนอันต่ำต้อยของพวกเจ้านั้นข้าสามารถให้พวกเจ้าได้เพียง เลือด 7 หยดของเทพผู้สร้าง แต่ถึงแม้จะเป็นเพียงเลือด 7 หยดก็มากพอจะทำให้พวกเจ้ามีพลังพอจะเทียบเคียงกับผู้ที่อยู่จุดสูงสุดของโลกนี้ จงรับไป หยดเลือดของเหล่าผู้สร้างโลก"

 

 

เมื่อเสียงที่ฟังแล้วดูเก่าแก่ทรงอำนาจหายไป ที่เบื้องหน้าปรากฏ หยดเลือด 7 หยด รอยอยู่เบื้องหน้าเหล่ามนุษย์ที่เหลือรอด

 

 

เหล่าผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด 7 คนประกอบด้วยชาย 5 หญิง 2 ก้าวออกมาด้านหน้าหยดเลือดทั้ง 7 ทั้นใดนั้นหยดเลือดทั้ง 7 ปรากฏแสงเรืองรองแล้วพุ่งเข้าสู่หน้าผากทั้ง 7 คน

 

 

พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ

 

 

100 ปีผ่านไป มนุษย์ก้าวขึ้นมายืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลก ด้วยสติปัญญาและพลังสายเลือดของผู้สร้างโลกทำให้มนุษย์คิดค้นทักษะต่อสู้ต่างๆขึ้นมากมาย รวมถึงการบ่มเพราะพลังปรานเพื่อใช้ในการต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูร จนในที่สุดก็สามารถรวบรวมดินแดนให้เป็นอาณาเขตของเหล่ามนุษย์ได้ในที่สุด

 

 

เหล่าผู้สืบทอดสายเลือดทั้ง 7 ต่างก่อตั้งตะกูลขึ้นมาเพื่อดำรงสายเลือดของเทพผู้สร้างและสืบทอดวิชาทักษะต่างๆใว้ก่อนจะปิดด่านบำเพ็ญเพียร

 

 

1000ผ่านไปประชากรมนุษย์เพิ่มขึ้นอย่างมหาสาร ทำให้เกิดสงครามแย่งชิงดินแดนกับเหล่าสัตว์อสูร เกิดการสูญเสียมากมายทำให้ผู้สืบทอดทั้ง7ต้องออกจากด่านฝึกตนเพื่อยุติสงคราม

 

 

หลังจากจบสงครามผู้สืบทอดทั้ง 7 ได้ทำข้อตกลงกับเหล่าราชาสัตว์อสูร เพื่อไม่ให้เกิดการแย่งชิงอำนาจและดินแดนจนเกิดสวครามขึ้นอีก จึงก่อตั้งสภา 14 สวรรค์ ขึ้นมา

 

 

หลังจะถกเถียงกันไม่นานก็ได้ข้อสรุปว่า ให้สร้างโลกขึ้นอีกใบไว้ในอีกมิติหนึ่ง และย้ายประชากรระดับต่ำของโลกนี้ไปไว้ที่อีกโลกหนึ่ง

 

 

โดยทางราชาสัตว์อสูรจะส่งสัตว์อสูรระดับต่ำ70ล้านตัวและสัตว์อสูรระสูง7ตัวไปควบคุม ทางฝ่ายมนุษย์ ได้ส่งตระกูลย่อยต่างๆไปเหลือไว้เพียงตะกูลหลักทั้ง 7 และสร้างสัตว์เทพขึ้น 7 ตัว เพื่อคานอำนาจกับฝ่ายสัตว์อสูร *ภายหลังถูกเรียกว่า 14 สัตว์เทพอสูร*

 

 

และมีกฏว่าคนของโลกหลักจะไม่สามารถแทรกแทรงโลกรองได้ และคนจากโลกรองจะสามารถกับมาโลกหลักได้เมื่อมีคุณสมบัติที่เพียงพอ(จะเอาชีวิตรอดในโลกหลัก)เท่านั้น

 

 

ด้วยความเป็นห่วงเหล่าลูกหลาน7ผู้สืบทอดจึงได้ลอบทิ้งทักษะและสมบัติสวรรค์ไว้ เพื่อหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเหล่ามนุษย์

 

 

นี่จึงเป็นเหตุให้เกิดโลกอีกใบขึ้นโลกที่มนุษย์และสัตว์อสูรต้องอาศัยอยู่ร่วมกัน

 

"โลกแห่งการทดสอบ"

--------------------------------------------

*ระดับลมปราน*

 

ระดับปรานฝึกหัด                    1-9

ระดับปรานก่อกำเนิด                1-9

ระดับปรานตั้งจิต                     1-9

ระดับปรานปฐพี                      1-9

ระดับปรานสวรรค์                    1-9

ระดับปรานจักพรรดิ                  1-9

ระดับปรานวีรชน                      1-9

เทพเซียน ยังไม่ปรากฏ

 

สูงกว่าเทพเซียน?????

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว