[จบแล้ว] เล่ห์รักคล้องใจ (เจคอป×ไอรีน)

อีโรติก

จบ [จบแล้ว] เล่ห์รักคล้องใจ (เจคอป×ไอรีน)

[จบแล้ว] เล่ห์รักคล้องใจ (เจคอป×ไอรีน)

Nunnoii

อีโรติก

20
ตอน
68.7K
เข้าชม
156
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
297
เพิ่มลงคลัง

เลห์รักคล้องใจ

(ภาคต่อเรื่องพิษรัก สัมผัสหัวใจ)

เจคอปจอมหื่น VS ไอรีนจอมนิ่ง

 

เจคอป อายุ 23 ปี สัญชาติเอมาริกา ชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาและฐานะ เขาเป็นประธานสายการบินในสหรัฐอเมริกา จากชายหนุ่มเจ้ารำราญ เลือกนอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ต้องมากลายเป็นหนุ่มใสซื่อ เนื่องจากไปแอบชอบผูหญิงคนหนึ่งในรูปภาพ เขายอมทิ้งทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องเซ็กซ์เพื่อเธอคนนี้ได้

"ไม่รักก็คงไม่หวงอย่างนี้"

 

ไอรีน อายุ18 ปี สัญชาติ เกาหลี หญิงสาวที่น่าตานิ่ง ไม่ยอมยิ้ม และไม่พูดกับใคร รักอิสระมากกว่าจะต้องมามีคู่ชีวิต เธอนิ่งตลอดเวลา จนใครต่างคิดว่าเธอเย็นชาจึงไม่มีใครจะกล้าเข้าใคร นิสัยเธอจริงๆเป็นคนอ่อนโยน รักครอบครัวและคนที่จริงใจกับเธอจริงๆ

"แล้วไง.. ใครสน?"

 

* รูปเหล่านี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายอะไรทั้งสิ้น เพียงใส่ไว้เป็นจิตนาการในการอ่านเท่านั้น  และที่สำคัญไม่ได้จะพาดพิงถึงบุคคลนั้นแม้แต่น้อย

 

สปรอยยยย

"ไอรีนเป็นอะไร"  จู่ๆเจคอปก็เดินเข้ามาเห็นถามขึ้นเมื่อเห็นอาการของเธอแปลกๆ

 

"ฉะ ฉันโดนวางยา อื้อ ร้อน"  ไอรีนเมื่อควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่ เธอจึงคล้องคอร่างสูงที่อยู่ตรงหน้นไว้ก่อนจะซมหน้าลงอกแกร่งของเขา ตอนนี้เธอควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ เมื่อฤทธิ์ยาเข้าสู่ร่างกาย

 

"แม่งมันเป็นใครว่ะ"  เจคอปสถบออกมาอย่างโมโห ก่อนจะมองไปรอบๆงาน เพื่อต้องการตัวต้นเหตุ

 

"มึงพาไอรีนกลับเถอะ ทางนี้กูดูแลเอง"  เจคอปพยักหน้าให้บาสเตียนก่อนจะพยุงร่างบางเดินตรงไปที่รถอย่างยากรำบาก มือเธอก็คอยลูบไล้ไปตามร่างกายเขาตลอดเวลา เมื่อทั้งสองอยู่ภายในรถ เจคอปก็กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านอย่างรวดเร็ว

 

"ร้อน ช่วยไอรีนที อ้ะ"  มือน้อยดึงเสื้อผ้าตัวเองให้หลุดออกต่อหน้าต่อตา แต่เขากับรั้งมือเธอไว่ไม่ให้มำแบบนั้น เขารู้ว่าเธอทรมาน แต่เขาทำไม่ได้จริงๆ ไม่ใช่เขาไม่มีมีอารมณ์แต่เขาแคร์ไอรีนมาก จึงไม่อยากทำ

 

"ไอรีนไม่ไหวแล้ว ทรมาน อื้อ"   ไอรีนดิ้นไปมาอย่างทรมารททั้งที่มีเข็มขัดนิรภัยรัดตัวเธอไว้ มือเรียวฉีกเสื้อผ้าตัวเองออกตามแรงอารมณ์ความต้องการเต็มปรารถนา

 

"พี่เจคอป ช่วยไอรีน .. ไอรีนร้อน"  ไอรีนหันไปมองเจคอปที่ขับรถ ส่งสายตายั่วยวนไปให้ชายหนุ่มอย่างน่าเห็นใจ

 

"ไอรีนต้องตั้งสติ"  เจคอปหันไปมองไอรีนที่ทำหน้าหยียวนมาให้เขา ตอนนี้เสื้อผ้าของเธอได้ขาดออกหมดแล้ว จนเห็นบราเชียสีดำตัวสวย ตอนนี้ทำให้ชายหนุ่มที่เห็นกับหายใจติดขัด

 

"พี่เจคอปไม่ต้องการไอรีน ช่วยไอรีนที"  ไอรีนไม่พูดเปล่า กระซากเสื้อตัวเองที่เหลือให้ออกจากตัว ตอนนี้ในร่างเหลือแต่บราเซีย และ อันเดอร์แวร์เพียงเท่านั้น

 

"พี่เจคอปขา"  เจคอปหันไปมองตามเสียงของไอรีนก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเรือนร่างของเธอ หน้าอกล้นทะลักออกจากบราตัวน้อย เจคอปกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากเมื่อก้มมองน้องสาวของเธอที้หลบในอันเดอร์แวร์

 

(เอาไว้ต่อในเรื่องนะ รับรองฟินไม่แพ้กัน ความฟินมันคนละแบบ แต่รับรองเลยว่าจิกหมอนแน่นอน  และเรื่องนี้จะเน้นเรื่องความรักล้วนๆ ความรักของเธอจะเกิดขึ้นตอนไหน รักกันแล้วเป็นอย่างไร รักกันมากขนาดไหน อยากรู้ต้องติดตามในเรื่อง เลห์รักคล้องใจน่าค่าาา)

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว