รักหลงทาง
3
ตอน
2.33K
เข้าชม
48
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

เดวิด

คนบางคนเป็นแฟนเป็นเมียได้แต่เป็นแม่ที่ดีของลูกน่ะไม่ได้ลิตาเขาเป็นคนดีซื่อสัตย์ขยันมีน้ำใจแต่เขาดูแลใครไม่เป็นชั้นคบกับเขาได้แต่คงมีลูกกับเขาไม่ได้หรอก

ได้ยินเขาพูดมาขนาดนี้ตัวเธอเลยเข้าใจ อย่างนี้สินะเขาเลยไม่เคยขอเธอแต่งงานไม่เคยคิดขั้นที่มากกว่านี้ลิตาคิดและยิ้มๆให้ตัวเองเวลาเป็นปีๆ

เธอคิดว่าบางคนไม่ชอบความผูกมัดตราบใดที่ซื่อสัตย์ให้กันแค่นั้นก็มากพอสำหรับชีวิตคู่แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่าจริงๆเขาไม่อยากผูกมัดเพราะเธอ

ต่างหากที่ไม่ดีพอแล้วอย่างนี้เธอจะพยายามไปเพื่ออะไรเวลาที่คบกันมากกว่าสามปี คงยังไม่พอสินะที่จะพิสูจน์ว่าเธอน่ะดีพอตอนนี้คเป็นได้

มากสุดก็แค่เพื่อนร่วมทางชั่วคราว แต่มาถึงขนาดนี้แล้ว สักวันเขาอาจเปลี่ยนใจก็ได้ เวลาสักปี สองปี เธอน่าจะทำให้เขามั่นใจในตัวเธอให้ได้ คิด

แล้วเธอก็ปั้นยิ้มให้กำลังใจตัวและเดินออกไปหาเขาและเพื่อน ๆ ของเขา แวบนึงที่เธอเห็นสายตาของเพื่อนๆ เขา เขาเหล่านั้นคงสมเพจเธอสินะ ลิ

ตายิ้มและกลืนน้ำขม ๆ ลงในคอ

 

ลิตา

เพราะรักเธอไม่อยากให้เขาลำบากใจ ไม่เคยแย้มถึงเรื่องแต่งงาน ไม่เคยขอให้ผูกมัด ขอแค่เขารักและอยู่ใกล้ๆ เธอก็สุขใจ แต่วันนี้เธอพลาด แม้

จะป้องกันแต่เธอพลาดจริง ๆ อย่างนั้นก็เถอะ เธอยิ้มใจดีสู้เสือ เธอคิดว่าเขาคงยินดีที่จะมีลูก แม้ไม่ได้วางแผนแต่เขาก็น่าจะไม่มีปัญหาที่จะลูก

สักคน คนสองคนรักกัน เป็นผู้ใหญ่ มีงานทำ เด็กคนเดียวทำไมจะเลี้ยงไม่ได้แต่ใจเธอแทบขาดเมื่อเขาพูดว่า

ผมไม่พร้อมจริงๆ ลิตา และผมก็ไม่มั่นใจว่าคุณจะพร้อมหรือเปล่า ถ้าเขาเกิดมา ชีวิตเราก็จะเป็นของเขา คุณแน่ใจหรอว่ารับไหว ขนาดแค่ใข่เจียวคุณยังทำไม่เป็น ซื้อของเข้าบ้านคุณยังลืม แล้วคุณจะเลี้ยงและดูแลเด็กยีสิบสี่ ชั่วโมงไหวหรอ

ใจเธอปวดไปหมดแต่น้ำตาก็ไม่ไหล เด็กทั้งคน แล้วคุณจะให้ชั้นทำยังไงคะ เรามีทางเลือกอื่นหรือคะ ?ลิตาพูดจบก็ได้แต่หวังว่าเขาจะกอด

และคิดได้

แต่เดฟไม่พูดอะไร เขาแค่เดินออกไป ผ่านไปเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ลิตากับลูกก็ไม่เคยได้ข่าวจากเขาอีกเลย

 

คามิล

คามิลยิ้มกับภาพที่อยู่ตรงหน้า วันนี้เธอได้กอดเขา ได้เห็นหน้าเขาใกล้ เธอสุขใจจัง ครั้งก่อนเธอพลาดไปที่ไม่มั่นใจและไม่มั่นคง ครั้งนี้เธอจะไม่

ทำผิดแบบนั้นอีก ใครว่าเธอเห็นแก่ตัวก็ช่าง เธอรักของเธอ และดูจากสายตาเขานั้นก็ยังรักเธอ แล้วทำไมเธอจะเอาเขาคืนมาไม่ได้ เธอรู้สึกผิดกับ

ลิตา ผู้หญิงด้วยกันทำไมจะไม่รู้ว่าฝ่ายนั้นคงเจ็บไม่น้อย แต่ลิตาคนนั้นไม่ใช่คู่ ลิตาไม่เคยผ่านความทุกข์ลำบาก ไม่เคยมีความทรงจำแบบที่เธอมี

กับเดฟ มันก็ยากที่เดฟจะลืมเธอและรักลิตาหมดใจ ต่อให้ลิตาได้เดฟไป ลิตาก็ไม่มีวันได้รับความรักจากเดฟแบบที่เธอได้

ขอโทษนะลิตา ครั้งนี้เธอคงต้องตัดใจ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว