the SmotRock ส ต า ร์ พั น ธุ์ ร็ อ ค
12
ตอน
8.63K
เข้าชม
70
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

 

the SmotRock   ส ต า ร์ พั น ธุ์ ร็ อ ค

 

แนะนำตัวละคร

 

 

ค่างเพลง JPR ROCK; อย่างวง The SmotRock   ค่ายเพลงชื่อดังที่นับว่าได้รับความนิยมมาก แต่การจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่ายมันต้องผ่านขั้นตอนการทดสอบด้วยลำบากยากเข็นและตำแหน่งงานตามระยะเวลาบวกกับความสามารถ เพราะฉะนั้นหากจะอยู่อย่างยั้งยืนก็ต้องอย่าละความพยายาม

วง : The SmotRock

เรนตะ  ( นักร้องนำ )  อายุ 28 ปี

ชายหนุ่มผู้มีดวงตาคมกริบและการพูดต้องมีหลักการและเหตุผล พร้อมทั้งความสามารถด้านการแต่งเพลงที่ถือได้ว่าพรสวรรค์ล้วนๆ  เเรนตะคือผู้ก่อตั้งวง The SmotRock ขึ้นจากนั้นก็คัดเลือกสมาชิกในวงและทุมเททุกอย่างจนประสบความสำเร็จ  มีการจัดคอนเสิร์ตหลายครั้งในหนึ่งปี รวมไปถึงทัวร์ต่างประเทศและนอกจากงานเพลงแล้วเขายังเดินสายอาชีพนายแบบร่วมด้วย

ทางคู่แข่งเคยยื่นของซื้อตัวเรนตะ แต่ชายหนุ่มปฏิเสธ เพราะเขาไม่สามารถทิ้งวง The SmotRock ที่สร้างขึ้นมากับมือแต่ไม่นาน ‘ ไทอิจิ’  มือกีตาร์ของวง ต้องการลาออก   เพื่อไปอยู่กับค่ายคู่แข่งอย่างวงMayavie สร้างรอยแผลใจหัวใจกับทุกคน

 

 

ไทโย ( มือกลอง )อายุ 27

การเล่นกลองเหมือนกับการประครองความรักให้อยู่กับเราไปนานๆรูปร่างที่กินขาดพอๆกันกับเรนตะ ทำให้ทั้งคู่มีถ่ายแบบด้วยกันบ่อยๆ นอกจากการเล่นดนตรีแล้วความฝันของชายหนุ่มคือการมีครอบครัวที่อบอุ่น  กับนักร้องสาวต่างค่ายอย่าง ‘เอมิกะจัง’ แต่เพราะช่วงหลังๆทั้งเขาและเอมิต่างไม่มีเวลาให้กัน จนสุดท้ายฝ่ายหญิงสาวก็สิ่งข้อความมาบอกว่า ‘ ห่างกันสักพัก ’ นั้นไม่เจ็บไปกว่าตอนที่เขาไปเห็นเธอออกมาจากรถไอ้นักร้องหน้าหวาน นั้น เท่านั้นแหละจากกวางเชื่องๆอย่างเขาถึงได้กลายเป็นเสือพร้อมจะตะครุบเอมิกะเหยื่อผู้น่าสังเวช ปะหนึ่งความโกรธ...เพียงเพราะเขายังไม่ได้มีอะไรกับเธอแล้วจะมาทิ้งเขาไปได้ไง เสียเสือแย่ (แต่เอาเข้าจริงๆก็ทำไม่ลง กริ้วๆ)

 

 

โคตะ  ( มือเบส ) อายุ 27ปี

ชายผมดำผู้สง่า ความเป็นกันเองระหว่างดื่มทำให้โคตะมักเป็นที่น่าสนใจกับสาวๆแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่สนใจใครนอกจาก นางแบบสาวสวยอย่าง ‘รินะ’ ที่เคยไปออกเดทด้วยกันในรายการเรไรตี้ ดารา นั้นแหละทำให้โคตะถึงกลับตกหลุมรักสาวเจ้าเข้าอย่างจังยากจะถอนหัวใจกลับ แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าสาวเจ้าไม่ได้รักเขาเลยสักนิด

 

จีโน่   (มือกีต้า)  อายุ 26 ปี

ชายหนุ่มผู้ร่างสูงหล่อนับว่าอายุน้อยที่สุดภายในวง แต่ทว่าเรื่องเสน่ห์ยากจะหาใครเปรียบ ความสุภาพมีเต็มเปรี่ยมสำหรับผู้หญิงตั้งแต่เจอกันครั้งแรก เน้นเฉพาะผู้หญิงที่เขากำลังหมายตาไว้

ริมฝีปากเจ้าเล่ห์ที่สยบสาวๆมาทั่วทั้งปัถพี สำหรับเจ้าเพลย์บอยตัวพ่อ   จนวันหนึ่งดันไปมีอะไรกับนางแบบรุ่นน้องวัย ‘24’ อย่างริกะจัง แม้ปากจะบอกว่า ’เธอเสนอมาเขาก็ต้องสนอง’ แต่เพราะจีโน่มีข้อห้ามสำหรับเขาคือ ‘ผู้หญิงบริสุทธิ์ สิ่งที่เขาไม่ควรเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งที่ควรเผลอตัวเข้าไปวุ่นวายยุ่งเกี่ยวด้วยหรือเรียกสั้นๆว่า ‘ ตัวอันตราย ’ แต่หัวใจกลับร่ำร้องเผลอตัวไปแอบหวงเธออยู่ไม่ห่าง

จีโน่ เคยคิดเสมอว่า ‘ไทอิจิ’คือคู่แข่งที่อันตรายและจะแข็งแกร่งขึ้นให้เหมือนกับไทอิจิ ทำให้จีโน่พยายามอย่างหนักเพื่อจะเก่งให้ได้อย่างไทอิจิ แต่หลังจากไทอิจิขอลาออกจากวงในทันใดนั้นทำให้ความศรัทธาที่มองก็แปรเปลี่ยนไปกลายเป็นความผิดหวัง มากจนจีโน่ต้องกลายเป็นคนเจ้าชูจับยากและเล่นกับชีวิตไปวันๆ

 

นานามิหรือวีนัส  ( มือกีตาร์) อายุ 19 ปี หญิงสาวผู้เฝ้าถามว่า ชีวิต คือ อะไร???

หลังจากที่พ่อเสียชีวิตจากโรคประจำตัว และเสียเพื่อนรักคนเดียวอย่าง คุริ ไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในเวลาไล่เลี่ยกัน อีกทั้งคุณย่าที่ไม่ค่อยถูกกับเธอสักเท่าไหร่  การหนีออกจากบ้านมาสู่ในเมืองโตเกียวเพื่อตามหาคำว่าชีวิต?

เงินไม่ใช่ชีวิต????

หรือบางครั้ง การเรียนรู้ไม่ใช่ชีวิต????

 

จากเด็กครอบครัวที่มีปัญหา ที่ไม่เคยรู้ตัวเลยกับพรสวรรค์ทางด้านดนตรี  และเธอก็ได้พิสูจน์แล้วว่าอะไรคือคำว่า ชีวิต? บางครั้งการบาดเจ็บมันก็แค่สร้างรอยแผล แต่มันก็ทำได้แค่นั้น เพราะที่เหลือคือตัวเราจะสร้างความหวังขึ้นใหม่อีกครั้งหรือเปล่า

 

................................................

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว