บำเรอรักเจ้าชายมาเฟีย
86
ตอน
605K
เข้าชม
1.38K
ถูกใจ
2.95K
ความคิดเห็น
264
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

   ราชสีห์แห่งคาริเบียน   ราชสีห์คนที่สี่  าร์ล วิริยะนนท์   เจ้าของฟาร์มไข่มุกที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเชีย ราชสีห์แห่งคาริเบียน เจ้าของไข่มุกทองคำ ที่ไม่อาจประมูลค่าได้  ราชสีห์อีกคน ที่ เถื่อน และดิบ ไม่แพ้ใคร ชายหนุ่มจอมวางแผน และหล่อเหลาทุกระเบียบนิ้ว ทำให้เขาได้รับฉายาว่า

เจ้าชายมาเฟีย  ผู้หวงเนื้อ หวงตัว ชายหนุ่มที่เข้าถึงยากที่สุด ในบรรดาราชสีห์ทั้งสี่

เกลียดนึกพวกผู้หญิงที่ใช้เต้าไต่ อยากขึ้นมาเป็นเมียเขา  แม่สาวน้อยหน้าหวานนัยต์แต่คมที่เขาเห็นมาตั้งแต่เด็กนี่ก็คงจะเป็นอีกคนสินะ ถึงมาเสนอตัวรับใช้เขาถึงที่

เพียงฟ้า อนันต์ชัย     เพราะบุญคุณที่ท่วมหัว เมื่อนายหัว คนที่ไม่เคยเห็นหน้า ยื่นมือเข้ามาช่วยให้ครอบครัวของเธอไม่ตกอยู่ในภาวะมีหนี้สิน เธอจึงปฏิญาณตนไว้ว่า เมื่อเรียนจบเธอจะกลับมาตอบแทนบุญคุณเขา

 

เพราะความเข้าใจผิด  คิดว่าเธออยาก ขึ้นมาเป็นเมียเขา

มีหรือ คนอย่างนายหัวชาร์ลจะปฏิเสธ งานนี้เขาเลย จัดการสั่งสอนแบบ จัดหนักจัดเต็ม ให้หล่อนอยากสาสม แต่ทำไมยิ่งเกลียด ยิ่งอยากอยู่ใกล้ ยิ่งเห็นหล่อนร้องไห้ หัวใจที่แข็งกระด้างของเขากับอ่อนยวบยาบ  ที่สุดแล้ว  เธอจะเป็นได้แค่นางบำเรอที่อยู่ภายในบ้าน หรือเป็นดังไข่มุกล้ำค่าที่เขาหวงแหน

 

“นายหัวเข้าใจผิดแล้วคะ   ฟ้าไม่ได้ต้องการเป็นเมียนายหัวนะ”   คนขี้เยตื่นตระหนก อย่างเห็นได้ชัด เมื่อผู้เป็นนายเข้าใจเธอผิด

“แล้วที่เธอมาเสนอตัวรับใช้ฉัน นี่ มันเรียกว่าอะไร” เสียงดุดันและเย็นชาของคนเอาแต่ใจเอ่ยขึ้น

“ก็ ก็นายหัวมีบุญต่อครอบครัวฟ้า ฟ้าก็เลยอยากทำงานรับใช้นายหัวเท่านั้น”

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้มีอีบึคให้โหลดอ่านกันแล้วนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว