นายพรานล่าสวาท (ถึงจะไม่สวยแต่ความสดซิงของเธอก็น่าลิ้มลอง)

อีโรติก

นายพรานล่าสวาท (ถึงจะไม่สวยแต่ความสดซิงของเธอก็น่าลิ้มลอง)

นายพรานล่าสวาท (ถึงจะไม่สวยแต่ความสดซิงของเธอก็น่าลิ้มลอง)

ศิริภัสสร,ณิชกานต์

อีโรติก

0
ตอน
2.66K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

นายพรานล่าสวาท

 

“เงินนั่นฉันให้สำหรับบริการชั้นยอดและน่าประทับใจของเธอ...ส่วนนั่น...” เขาชี้ไปที่แผงยาเม็ดเล็กๆ ที่ตกอยู่ข้างๆ ร่างของเธอ ก่อนจะพูดต่อเสียงเรียบเหมือนมันเป็นเรื่องธรรมดาๆ

 

“กินซะ...ฉันไม่อยากมีปัญหา...ถึงเมื่อกี้เธอจะทำให้ฉันลืมตัวจนไม่ได้ป้องกัน...แต่อย่าหวังว่าเธอจะท้องแล้วมาเรียกร้องให้ฉันรับผิดชอบ...เพราะงั้นเธอรีบกินมันซะ”

 

“ฉันจะกินยานี่...เพราะฉันไม่อยากให้เลือดชั่วๆ มาเกิดในท้องของฉัน...ส่วนเงินนี่ฉันไม่ต้องการ!” จบคำว่าไม่ต้องการ ศุภรดาก็ปาธนบัตรสีเทาที่กำไว้เต็มมือใส่หน้าหล่อเหลาของเขาเต็มแรง

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

“เธอไปได้แล้วฉันไม่อยากเห็นหน้าเธอ”

ศุภรดาถอนหายใจอย่างเจ็บปวดเมื่อได้ยินคำพูดแสนเย็นชาเหมือนน้ำแข็งขั้วโลกจากเขา ก่อนจะตัดใจหันหลังเตรียมจะเดินจากไป แต่...

“เดี๋ยว! อย่าเพิ่งไป” กิตติกวินตะโกนบอกเสียงดังเมื่อได้ยินเสียงเธอขยับตัวจะจากไป ความใจหายพุ่งเข้าใส่ร่างของเขาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ก่อนจะบังคับรถเข็นให้วิ่งมาหยุดอยู่ข้างหลังเธอ

ชายหนุ่มสวมกอดร่างบางทางด้านหลังไว้แน่น แนบใบหน้าหล่อเหลาลงกับเอวบางอย่างเว้าวอน พร้อมกับขอร้องเธออย่างไม่เคยขอร้องใครด้วยน้ำเสียงสั่นพลิ้วจนคนฟังรู้สึกได้

“เธออย่าแต่งงานกับไอ้ลุกเลยนะ”

หญิงสาวหมุนร่างเข้าหาชายหนุ่มเมื่อเขาพูดจบผลักร่างเพรียวที่กกกอดเอวบางของเธอไว้ออกเบาๆ หญิงสาวจ้องหน้าหล่อเหลานิ่ง ก่อนจะส่ายหน้าปฏิเสธออกไป ชายหนุ่มเม้มปากแน่นเมื่อเห็นเธอส่ายหน้าปฏิเสธแบบนั้น ก่อนจะพูดเสียงเข้ม

“แต่เธอเป็นเมียฉัน เป็นเมียฉัน ได้ยินมั้ย! เธอจะแต่งงานกับใครไม่ได้ทั้งนั้น!” เขาเขย่าร่างบางจนหัวสั่นหัวคลอนด้วยนความโกรธ หัวใจของเขาเหมือนกำลังโดนทิ่มแทงจนมันเจ็บปวดแสบร้อนไปหมดแล้วตอนนี้

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เขา... กิตติกวิน เตชะกิตติกรณ์ (ลีโอ) กองหน้าหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆทั่วโลก ที่เคยคิดว่าผู้หญิงก็เหมือนขนมที่มีไว้เคี้ยวเล่นยามว่างเท่านั้น แค่เพียงเขาเอ่ยปากเท่านั้นผู้หญิงพวกนั้นก็แย่งกันวิ่งมาสยบแทบเท้าเขาด้วยความเต็มใจ แต่กับเธอซึ่งเป็นแค่เพียงผู้หญิงแสนธรรมดาหาความสวยได้ยากเต็มทีกลับทำเมินและเชิดใส่เขาโดยไม่มีผู้หญิงคนไหน ‘กล้า ทำกับเขามาก่อน เธอไม่มีท่าทางคลั่งไคล้เขาเหมือนคนอื่นแม้แต่นิด และที่สำคัญที่สุดเธอกลับไปหลงใหลคลั่งไคล้ ‘ไอ้ลุก’ คู่แข่งคนสำคัญของเขาซะอีก และนั่นทำให้เขายอมไม่ได้เด็ดขาด! ถึงจะไม่สวยอย่างผู้หญิงที่เขาเคยควง แต่ความสดความซิงของเธอก็น่าลิ้มลองดีเหมือนกัน… และเธอก็ไม่มีทางหนีไปไหนได้พ้น ด้วยกรงเล็บอันแหลมคมเธอไม่มีทางหนีรอด เพราะเขาคือสิงโตหนุ่มผู้ยิ่งใหญ่ แต่ความมั่นใจของเขาก็สั่นคลอนเมื่อได้จับจองเป็นเจ้าของ ความรู้สึกผูกพันเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ความต้องการที่ไม่มีวันสิ้นสุดทำให้เขานึกกลัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน...

 

เธอ...ศุภรดา อมรศิริ (ลักยิ้ม) สาวน้อยหน้าตาแสนธรรมดาหาความสวยได้ยากยิ่ง ‘พี่ลุก’ คือที่หนึ่งในใจเธอเสมอ ถึงแม้เขาจะไม่เคยหันมามองเธอเลยก็ตาม...แต่แค่ได้แอบรักเขาเพียงข้างเดียวเท่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับเธอ...แต่เมื่อมาเจอกับเขาผู้ชายอีกคนที่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่และเก่งกาจที่สุดในโลก สิ่งที่เขาทำกับเธอมันช่างเลวร้ายนัก เธอสั่งตัวเองให้เกลียด เกลียดผู้ชายที่ทำให้เธอเหมือนตายทั้งเป็น แต่สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้เมื่อตกลงไปในบ่วงเสน่หาของเขาในที่สุด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว